Sài Gòn: Bắt gặp Bentley Continental GT Convertible 2013 dạo chơi trên phố

Bentley Continental GT Convertible 2013 sở hữu chiều dài 4.807 mm, rộng 2.226 mm, cao 1.400 mm và chiều dài cơ sở 2.746 mm. Trọng lượng 2.495 kg. Xe trang bị bộ mâm đúc 20 inch thể thao với lốp Pirelli Pzero kích thước 275/40.
Sài Gòn: Bắt gặp Bentley Continental GT Convertible 2013 dạo chơi trên phố

Ở phía trước, Continental GT Convertible 2013 nổi bật với lưới tản nhiệt dạng lưới ma trận đóng khung mạ crome, đèn pha thiết kế đặc trưng của Bentley và đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Phần mui mềm của xe có 3 lớp có thể dễ dàng đóng mở ở tốc độ 32km/h trong thời gian 25 giây.

Nội thất bọc da với tông màu đen tương phản với màu đỏ ngoại ở ngoại thất. Ghế ngồi trước của xe khá thoải mái có thể điều chỉnh 14 hướng với chức năng nhớ vị trí, tuy nhiên điểm trừ của mẫu xe mui trần này là ghế ngồi của hành khách phía sau có khoảng trống để chân hơi hẹp, khoang để hành lý cũng tương đối nhỏ, chỉ đủ để chứa một túi golf tiêu chuẩn không đi kèm gậy.

Bù lại, không gian nội thất của Continental GT Convertible được làm bằng những chất liệu tốt nhất trên thị trường và được chế tác thủ công bởi những những thợ thủ công lành nghề nhất thế giới.

Continental GT Convertible 2013 còn có một số trang bị đáng chú ý như cần gạt mưa tự động, gương gập điện kèm chức năng sưởi, cảm biến đỗ xe trước/sau, kiểm soát điều hòa 2 vùng tự động, hệ thống âm thanh 8 loa tiêu chuẩn, định vị vệ tinh…

Về an toàn, Continental GT Convertible 2013 được trang bị các tính năng như kiểm soát ổn định, kiểm soát trượt, chống bó cứng phanh ABS với hỗ trợ phanh, túi khí bên cho tất cả các ghế ngồi và túi khí đầu gối cho người lái.

Bentley Continental GT Convertible 2013 sở động cơ 6.0L W12 tăng áp turbin kép, công suất 567 mã lực tại 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn 700 Nm tại 1.700 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn dộng cầu sau, GT Convertible có thể tăng tốc từ 0-96km/h trong vòng 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 314 km/h.

Tại Mỹ, Bentley Continental GT Convertible W12 2013 được bán với giá 212.800 USD (~ 4.8 tỷ VNĐ). Hiện chưa rõ thông tin về giá bán của mẫu xe này tại Việt Nam.

Quỳnh Trang - Hồng Đức (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/sai-gon-bat-gap-bentley-continental-gt-convertible-2013-dao-choi-tren-pho.html

TIN LIÊN QUAN

Bentley Continental GT V8 Convertible 2016 đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Continental GT V8 Convertible được đưa về nước lần này sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít công suất 500 mã lực. Chiếc GTC V8 với ngoại thất màu đen bóng vừa cập cảng...

Bentley Continental GT Convertible 2019 chính thức được vén màn

Bentley Continental GT Convertible 2019 đã chính thức được vén màn, đây là phiên bản mui trần thời trang và hấp dẫn hơn của dòng sản phẩm Gran Tourer.

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Bentley tung Bentley Continental GT Convertible Galene Edition mới nhất

Bentley đã chính thức kéo tấm màn bí mật khỏi phiên bản giới hạn mới nhất của Continental GT Convertible, có tên gọi là Galene...

Bentley kỷ niệm sinh nhật 14 tuổi của Continental GT bằng Timeless Series mới

Để kỷ niệm 14 năm giới thiệu Continental GT là dòng sản phẩm chính thức của Bentley, hãng xe sang Anh Quốc đã tung ra một phiên...

Mui trần siêu sang Bentley Continental GT Convertible 2019 chính thức ra mắt

Bentley Continental GT Convertible 2019 thế hệ mới là một chiếc mui trần siêu sang, xa hoa tột bậc với hiệu suất vận hành thể thao tốc độ ngang ngửa nhiều siêu xe.

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

Startech giúp Bentley Continental GT hấp dẫn hơn cả bản gốc

Nếu bạn muốn mua một chiếc GT cực kỳ sang trọng, Bentley Continental GT chính là một gợi ý dành cho bạn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

Tính năng mở ứng dụng bằng vân tay, hình vẽ trên OPPO F1s

Một trong những tính năng đáng chú ý trên điện thoại Oppo F1s hay Oppo F1 Plus đó là cho phép mở ứng dụng bằng vân tay hoặc hình vẽ. Vậy cụ thể tính năng này hoạt động thế nào?

Xem video Youtube không quảng cáo với 6 trang web/công cụ online này

Thế cho nên càng ngày càng nhiều người không muốn sử dụng Youtube nhưng không còn công cụ nào khác, vì đa số những video hot nhất, viral nhất hiện nay đều được đăng tải trên Youtube, vì vậy dù muốn hay không, người xem

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

Cách tải video, playlist trên Youtube bằng Video Download

Video Download là dịch vụ hỗ trợ tải video trên Facebook, Youtube và nhiều trang web video khác. Bên cạnh đó, Video Download còn cung cấp tới người dùng nhiều tùy chọn để tải video.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo