Bentley tung Bentley Continental GT Convertible Galene Edition mới nhất

Bentley tung Bentley Continental GT Convertible Galene Edition mới nhất

Bentley Continental GT Convertible phiên bản giới hạn mới nhất được xây dựng bởi bộ phận cá nhân hóa Mulliner của thương hiệu, cùng sự hợp tác của các chuyên gia sản xuất du thuyền Anh - Princess Yachts.

Được mô tả là phiên bản “cực kỳ xuất sắc” của Continental GT Convertible, chiếc Galene Edition này được hoàn thành trong màu sơn trắng Glacier White tinh khiết kết hợp cùng những chi tiết trang trí màu xanh lam Sequin Blue đầy tinh tế.

Ngoài ra, chiếc xe siêu sang tiếp tục gây ấn tượng với phần mái mềm màu xanh đậm (chỉ có thể nhìn thấy khi đóng mái xe lại). Bentley Continental GT Convertible Galene Edition mang những đường nét thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách của những chiếc du thuyền đắt giá.

Bước vào bên trong, bạn sẽ được choáng ngợp bởi không gian nội thất vô cùng tinh tế và đẳng cấp của Galene Edition, với những ghế ngồi được che phủ bằng vải lanh Linen, và các phần vải trùm Portland, cùng những đường chỉ khâu thủ công màu Camel.

Bảng táp-lô và các tấm ốp cửa được hoàn thành trong sự kết hợp của vải Linen và Brunel. Bên cạnh đó là minh họa Jaume Vilardell bằng tay độc đáo của siêu du thuyền kết hợp với những lập trình riêng biệt và độc đáo của thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc thông qua bộ phận Mulliner.

Khoang cabin siêu sang trọng của Galene Edition được hoàn thành với một loại chất liệu mới, đó là gỗ óc chó Pinstripe Walnut, được xuất hiện trên ngăn xếp và tựa tay trung tâm của chiếc xe đem đến sự kết thúc tự nhiên hơn cho các hốc / các lỗ mở.
Phiên bản giới hạn mới nhất của Bentley Continental GT Convertible sẽ được sản xuất 30 chiếc trên toàn thế giới, với sức mạnh vẫn tiếp tục đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít công suất 500 mã lực.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bentley Continental Convertible Galene: "Du thuyền mặt đất"

Bentley Motors vừa giới thiệu mẫu Bentley Continental GT Convertible phiên bản giới hạn mới, chiếc xe siêu sang này được lấy cảm hứng từ những chiếc siêu du thuyền đắt giá.

Mui trần siêu sang Bentley Continental Convertible Galene: "Du thuyền mặt đất"

Bentley Motors vừa giới thiệu mẫu Bentley Continental GT Convertible phiên bản giới hạn mới, chiếc xe siêu sang này được lấy cảm hứng từ những chiếc siêu du thuyền đắt giá.

Bentley Continental GT V8 Convertible 2016 đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Continental GT V8 Convertible được đưa về nước lần này sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít công suất 500 mã lực. Chiếc GTC V8 với ngoại thất màu đen bóng vừa cập cảng...

Bentley Continental GT Convertible 2019 chính thức được vén màn

Bentley Continental GT Convertible 2019 đã chính thức được vén màn, đây là phiên bản mui trần thời trang và hấp dẫn hơn của dòng sản phẩm Gran Tourer.

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Bentley ra mắt Continental bản đặc biệt

Bentley Continental GT V8 S Black Edition có ngoại hình hầm hố, công suất 521 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, tốc độ tối đa 309 km/h.

Sài Gòn: Bắt gặp Bentley Continental GT Convertible 2013 dạo chơi trên phố

Mới đây, một chiếc Bentley Continental GT Convertible 2013 với ngoại thất đỏ rực đã lọt vào ống kính của giới săn ảnh khi đang dạo chơi trên phố Sài Gòn.

Bentley mở rộng cấu hình Mulliner Blackline cho dòng GT và GT Convertible

Với cấu hình trang bị Mulliner Blackline Specification, bộ đôi Bentley Continental GT và GT Convertible trở nên ấn tượng mạnh mẽ hơn nhưng vẫn sang trọng, cuốn hút.

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến