Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Được biết, để thay gương chiếu hậu mới cho Bentley Continental GT Speed của mình, chủ nhân sẽ phải bỏ ra 100 triệu đồng và phải chờ một tháng gương mới được chuyển về.

Chiếc Bentley Continential GT Speed bị vặt gương vào hồi tháng 8 phải thay bằng gương xe máy
Trước đó, vào khoảng cuối tháng 8 vừa qua, một chiếc Bentley Continental GT Speed cũng chịu số phận làm nạn nhân của gương tặc và phải dùng gương xe máy để thay thế trong một thời gian.

Bentley Continental GT Speed là mẫu xe coupe được đưa về nước vào giữa năm 2008 và đã từng gây sốt tại Việt Nam một thời gian dài. Xe được thiết kế với kiểu dáng hơi 'mũm mĩm' khá giống Bentley Continental GT.

Bentley Continental GT Speed sở hữu khối động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 616 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, động cơ cho phép xe tăng tốc lên từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 326 km/h.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Trần Thắng - Văn Lương

TIN LIÊN QUAN

‘Báu vật’ Bentley Continental GT Speed của CR7 được bán đấu giá

Nguoiduatin - Bentley Continental GT Speed đã từng là một phần trong bộ sưu tập siêu xe của CR7. Nhưng nó đã chính thức được bán đấu giá vào ngày 12/11.

Bentley Continental GT Speed màu cam nổi bật của nhà thiếu gia Phan Thành xuống phố

Continental GT Speed từng là siêu xe nhanh nhất của Bentley khi được ra mắt vào năm 2007. Chiếc coupe với hình dáng mũm mĩm từng gây sốt trong giới chơi xe Việt Nam một thời khi được đưa về nước lần đầu vào giữa năm 2008.

Mẫu xe mới của Bentley Mulliner sẽ dùng nền tảng của Continental GT Speed và động cơ W12

Bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley được cho là đang phát triển một mẫu coupe hoàn toàn mới sử dụng nền tảng của Continental GT Speed cùng khối động cơ W12 cực mạnh mẽ nằm dưới nắp capo.

Bentley Continental GT Speed của Ronaldo giờ ra sao?

Được biết đến là một trong những cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo còn nổi tiếng nhờ sở hữu một bộ sưu tập xe hơi rất ấn tượng, và chiếc Bentley Continental GT Speed này đã từng là...

Coupe siêu sang Bentley Continental GT Speed cũng drift... ấn tượng như ai!

Bentley Motors ra mắt phim ngắn Continental Drift để chứng minh khả năng drift không thua kém các mẫu xe thể thao khác của chiếc Bentley Continental GT Speed.

Phiên bản cải tiến hơn của Continental GT Speed lộ diện trên đường thử

Mới đây, một nguyên mẫu được cho là Bentley Continental GT Speed 2019 đã được phát hiện, Continental GT Speed thế hệ hiện tại trình làng từ năm 2012, vì vậy bây giờ là thời điểm thích hợp để Bentley nghiên cứu và phát triển Continental GT Speed thế

Bentley Continental Flying Spur Speed được rao bán hơn 4 tỷ đồng

Sau khi rao bán Maserati Granturismo độ lại bodykit theo phiên bản hiệu suất cao MC Stradale, ông chủ Thần Châu Auto tiếp tục đưa Bentley Continental Flying Spur Speed lên 'sàn' chuyển...

Diễn viên Việt Anh tậu Bentley Continental GT Speed giá hơn 11 tỷ

Nam diễn viên sinh năm 1981 vừa chính thức đưa về garage nhà mình chiếc Bentley Continental GT Speed W12 đời 2014 có giá bán hơn 11 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh