Phiên bản cải tiến hơn của Continental GT Speed lộ diện trên đường thử

Bên cạnh Bentley Continental GT Hybrid sắp ra mắt, có vẻ như thương hiệu xe sang Anh Quốc đang tiến hành thử nghiệm một phiên bản cải tiến hơn của Continental GT Speed.

Phiên bản cải tiến hơn của Continental GT Speed lộ diện trên đường thử

Mới đây, một nguyên mẫu được cho là Bentley Continental GT Speed 2019 đã được phát hiện, Continental GT Speed thế hệ hiện tại trình làng từ năm 2012, vì vậy bây giờ là thời điểm thích hợp để Bentley nghiên cứu và phát triển Continental GT Speed thế hệ mới.

Nguyên mẫu thử nghiệm có các điểm nhấn crôm đen bóng quanh thân xe giống như bản Black Edition ra mắt cách đây 2 năm, cùng với sự bổ sung của hai khe gió làm mát nấp sau lưới tản nhiệt phía dưới, cho thấy đây là một chiếc xe có hiệu suất tăng cường.

Một chiếc Continental GT tiêu chuẩn được trang bị động cơ W12 6.0 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh ra công suất 626 mã lực tại 6.000 vòng/phút và 900Nm mô-men xoắn cực đại trong khoảng 1.350 - 4.500 vòng/phút. 

Sức mạnh này giúp chiếc coupe siêu sang chỉ mất 3,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi cán tới tốc độ tối đa 333 km/h, xe được ghép nối với hộp số ly hợp kép 8 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian chủ động với kiểm soát véc-tơ mô-men xoắn thông qua hệ thống phanh (tiêu chuẩn).

Thê hệ tiếp theo của Continental GT Speed được mong đợi sẽ mạnh mẽ khoảng 650 - 670 mã lực và có 1.000Nm mô-men xoắn cực đại. Phiên bản GT Speed Black Edition 2016 đã ra đi mạnh tới 633 mã lực và 840Nm, xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,1 giây.

Ngoài hệ truyền động được cải tiến rõ rệt, Bentley Continental GT Speed 2019 sẽ được bổ sung nhiều nâng cấp đáng chú ý khác như chỉnh sửa khung gầm, tăng độ cứng cho hệ thống treo và phong cách ngoại thất đặc trưng của Speed.

Khoang cabin chắc chắn cũng sẽ được sửa đổi dù không quá lớn và quá nhiều. Hiện tại, Bentley chưa tiết lộ ngày ra mắt chính thức của Continental GT Speed 2019 nhưng rất có thể hãng sẽ trình làng chiếc coupe hiệu suất cao của mình vào năm tới, với tư cách là một mẫu xe năm 2020.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/bat-gap-bentley-continental-gt-speed-chay-thu-nghiem-chuan-bi-cho-phien-ban-2019.html

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

‘Báu vật’ Bentley Continental GT Speed của CR7 được bán đấu giá

Nguoiduatin - Bentley Continental GT Speed đã từng là một phần trong bộ sưu tập siêu xe của CR7. Nhưng nó đã chính thức được bán đấu giá vào ngày 12/11.

Mẫu xe mới của Bentley Mulliner sẽ dùng nền tảng của Continental GT Speed và động cơ W12

Bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley được cho là đang phát triển một mẫu coupe hoàn toàn mới sử dụng nền tảng của Continental GT Speed cùng khối động cơ W12 cực mạnh mẽ nằm dưới nắp capo.

Bentley Continental GT Speed màu cam nổi bật của nhà thiếu gia Phan Thành xuống phố

Continental GT Speed từng là siêu xe nhanh nhất của Bentley khi được ra mắt vào năm 2007. Chiếc coupe với hình dáng mũm mĩm từng gây sốt trong giới chơi xe Việt Nam một thời khi được đưa về nước lần đầu vào giữa năm 2008.

Coupe siêu sang Bentley Continental GT Speed cũng drift... ấn tượng như ai!

Bentley Motors ra mắt phim ngắn Continental Drift để chứng minh khả năng drift không thua kém các mẫu xe thể thao khác của chiếc Bentley Continental GT Speed.

Bentley ra mắt Continental bản đặc biệt

Bentley Continental GT V8 S Black Edition có ngoại hình hầm hố, công suất 521 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, tốc độ tối đa 309 km/h.

Bentley Continental GT Speed của Ronaldo giờ ra sao?

Được biết đến là một trong những cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo còn nổi tiếng nhờ sở hữu một bộ sưu tập xe hơi rất ấn tượng, và chiếc Bentley Continental GT Speed này đã từng là...

Diễn viên Việt Anh tậu Bentley Continental GT Speed giá hơn 11 tỷ

Nam diễn viên sinh năm 1981 vừa chính thức đưa về garage nhà mình chiếc Bentley Continental GT Speed W12 đời 2014 có giá bán hơn 11 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp phím tắt giúp bạn lướt web nhanh khi sử dụng laptop

Và trên trình duyệt cũng có những phím tắt giúp bạn có thể sử dụng web nhanh hơn, bạn có thể sử dụng những phím tắt ở dưới bài viết này để sử dụng thì bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và sức lực khi lướt web bằng

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

9 cách khắc phục FaceTime SharePlay bị lỗi đơn giản mà bạn nên biết

Một vài người vẫn gặp lỗi không thể sử dụng được FaceTime SharePlay trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách khắc phục FaceTime SharePlay bị lỗi trên iPhone nhé...

Cách viết Email, thư điện tử bằng tiếng Anh chuyên nghiệp

Viết Email bằng tiếng Việt đã là một điều khó, viết Email bằng tiếng Anh sẽ càng khó hơn, vì vậy, cách viết Email bằng tiếng Anh chuyên nghiệp sẽ là một phần kiến thức hữu ích giúp các bạn có thể hoàn thiện khả năng

Hướng dẫn lấy link phim trực tiếp bằng công cụ tìm kiếm Google

Nếu bạn là một người thích xem phim, thì chắc có lẽ bạn sẽ thường xuyên tìm kiếm các link tải trực tiếp của các bộ phim yêu thích. Bài viết này sẽ chia sẻ một thủ thuật tìm kiếm Google đơn giản giúp bạn lấy link tải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ