Coupe siêu sang Bentley Continental GT Speed cũng drift... ấn tượng như ai!

 Bentley đã đưa chiếc Continental GT Speed màu vàng chanh óng ánh tới một căn cứ không quân bị bỏ hoang tại Sicily để chứng minh với khách hàng toàn thế giới rằng không chỉ có phong cách sang trọng và hiện đại, Continental GT Speed cũng có khả năng Drift vượt ngoài mong đợi với một chiếc coupe siêu sang mang trong mình khối động cơ 12 xi lanh.

Coupe siêu sang Bentley Continental GT Speed cũng drift... ấn tượng như ai!


Sân bay này từng là căn cứ không quân lớn nhất của NATO ở Nam Âu và địa điểm này đã bị bỏ hoang khoảng 30 năm nay. Phim ngắn mô tả đầy đủ việc chiếc Continental GT Speed lướt qua căn cứ không quân mà Bentley cho biết đã được biến thành một sân chơi theo phong cách gymkhana cho video này.



Mike Sayer, trưởng bộ phận truyền thông của Bentley phát biểu: “Sau khi nhóm phát hiện ra sân bay Comiso Air Station và đã quyết định ngay lập tức việc ra mắt GT Speed và đồng ý tạo một khóa học theo phong cách gymkhana ở ngay tại đó. Tiếp theo sẽ là những thước phim không giống bất kì một video truyền thông nào được quay trước đây”.



Việc sử dụng một chiếc Bentley Continental GT Speed màu vàng ánh kim lướt qua một căn cứ không quân hoang vắng mang lại một trải nghiệm thú vị và mới lạ nhưng đó cũng là minh chứng cho thấy Continental là chiếc Grand Tourer không chỉ sang trọng mà còn mang tính cơ động cao không thua kém bất cứ mẫu xe nào.



Bộ phim ngắn trên được quay bởi David Hale, một nhà làm phim ô tô từng đoạt nhiều giải thưởng. Người điều khiển flycam và hỗ trợ quay phim chính là Mark Fagelson. Đối với video trên, Continental GT Speed đã được kết hợp với một chiếc xe huyền thoại khác là Continental R-Type 1952 từ bộ sưu tập di sản của Bentley. Ở thời điểm đó, đây là chiếc xe hơi bốn chỗ ngồi chạy nhanh nhất thế giới và cũng là nguồn cảm hứng cho thiết kế của Continental GT hiện tại.



Theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất, Bentley Continental GT Speed được trang bị khối động cơ khủng W12 Twin-Turbo cho công suất 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 900Nm. Mặc dù mang trong mình hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian nhưng phần lớn mô-men xoắn được chuyển đến cầu sau, giúp nó dễ dàng thực hiện các cú Drift ấn tượng như trong video trên.





Tâm Võ
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

‘Báu vật’ Bentley Continental GT Speed của CR7 được bán đấu giá

Nguoiduatin - Bentley Continental GT Speed đã từng là một phần trong bộ sưu tập siêu xe của CR7. Nhưng nó đã chính thức được bán đấu giá vào ngày 12/11.

Bentley Continental GT Speed màu cam nổi bật của nhà thiếu gia Phan Thành xuống phố

Continental GT Speed từng là siêu xe nhanh nhất của Bentley khi được ra mắt vào năm 2007. Chiếc coupe với hình dáng mũm mĩm từng gây sốt trong giới chơi xe Việt Nam một thời khi được đưa về nước lần đầu vào giữa năm 2008.

Mẫu xe mới của Bentley Mulliner sẽ dùng nền tảng của Continental GT Speed và động cơ W12

Bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley được cho là đang phát triển một mẫu coupe hoàn toàn mới sử dụng nền tảng của Continental GT Speed cùng khối động cơ W12 cực mạnh mẽ nằm dưới nắp capo.

Bentley Continental GT Speed của Ronaldo giờ ra sao?

Được biết đến là một trong những cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo còn nổi tiếng nhờ sở hữu một bộ sưu tập xe hơi rất ấn tượng, và chiếc Bentley Continental GT Speed này đã từng là...

Diễn viên Việt Anh tậu Bentley Continental GT Speed giá hơn 11 tỷ

Nam diễn viên sinh năm 1981 vừa chính thức đưa về garage nhà mình chiếc Bentley Continental GT Speed W12 đời 2014 có giá bán hơn 11 tỷ đồng.

Phiên bản cải tiến hơn của Continental GT Speed lộ diện trên đường thử

Mới đây, một nguyên mẫu được cho là Bentley Continental GT Speed 2019 đã được phát hiện, Continental GT Speed thế hệ hiện tại trình làng từ năm 2012, vì vậy bây giờ là thời điểm thích hợp để Bentley nghiên cứu và phát triển Continental GT Speed thế

Wheelsandmore "ra tay" biến Bentley Continental GT Speed siêu sang mạnh tới 703 mã lực

Sau nhiều sản phẩm được chào đón, mới đây, hãng độ Wheelsandmore đã thử sức với Bentley Continental GT Speed.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là