Mẫu xe mới của Bentley Mulliner sẽ dùng nền tảng của Continental GT Speed và động cơ W12

Toàn bộ 12 chiếc Bentley Mulliner Bacalar đều đã được bán hết dù có mức giá lên đến 2 triệu USD (~ 46 tỷ VNĐ). Theo báo cáo mới nhất của chuyên trang Autocar, mẫu coupe hoàn toàn mới kế nhiệm Bacalar sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn 25 chiếc cùng mức giá khởi điểm dao động trong khoảng 1,5 - 2 triệu bảng Anh (~ 46 - 61 tỷ VNĐ).




Mẫu xe mới của Bentley Mulliner sẽ dùng nền tảng của Continental GT Speed và động cơ W12


Về mặt thiết kế, mẫu coupe này có thể sẽ sở hữu diện mạo tương tự như Bacalar, lấy cảm hứng từ bản concept EXP 100 GT được giới thiệu vào năm 2019. Điển hình là cụm đèn pha LED hình bầu dục, lưới tản nhiệt đặc trưng của Bentley, hốc hút gió trung tâm lớn, thân xe cơ bắp cùng cụm đèn hậu LED được vát mỏng. Đây sẽ là dự án đầu tiên được đảm nhiệm bởi Andreas Mindt - người đã tiếp quản vị trí Giám đốc Thiết kế Bentley từ Stephan Sielaff vào hồi đầu năm 2021.






Concept Bentley EXP 100 GT


Mẫu xe mới từ Mulliner được xác nhận sẽ chia sẻ chung nền tảng khung gầm với Bentley Continental GT Speed, bao gồm thiết lập hệ thống treo khí nén ba buồng, hệ thống đánh lái 4 bánh, bộ vi sai chống trượt điều khiển điện tử ở trục sau và hệ thống phanh carbon - gốm hiệu suất cao. Giống như Bacalar, nằm dưới nắp capo của mẫu coupe mới là động cơ tăng áp kép W12 6.0L mạnh 650 mã lực và 900 Nm momen xoắn. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.






Theo kế hoạch, Mulliner sẽ công bố phiên bản sản xuất của mẫu xe hoàn toàn mới này vào năm 2023, đánh dấu 80 năm hợp tác cùng Bentley. Đây có thể sẽ là một trong những mẫu xe Bentley cuối cùng sử dụng động cơ W12 trước khi thương hiệu xe sang nước Anh tập trung vào dòng sản phẩm điện khí hóa trong một vài năm tới.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Bentley Mulliner Bacalar giá 2 triệu USD đầu tiên được bàn giao tại Anh

Bentley Mulliner Bacalar là mẫu xe được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 12 chiếc trên toàn cầu và có giá dao động khoảng 2 triệu USD.Chiếc xe trong bài viết hôm nay có lẽ chính là chiếc Bentley Mulliner Bacalar đầu tiên được hoàn thiện và bàn

Hé lộ thông tin Bentley làm tiếp siêu xe W12 mới với số lượng giới hạn, giá lên tới 2,6 triệu USD

Bentley đang lên kế hoạch tinh chỉnh lại thiết kế của mẫu coupe siêu sang Continental GT W12 để tạo nên một siêu xe đặc biệt, với số lượng 25 chiếc.

Bentley Flying Spur Mulliner ra mắt, sang trọng từ trong ra ngoài

Mới đây, thương hiệu Bentley gây chú ý khi giới thiệu đến 2 phiên bản mới nhất của dòng xe Flying Spur tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2021. Bentley Flying Spur với 2 phiên bản mới ra mắt Đầu tiên là Bentley Flying Spur Mulliner, mẫu sedan hạng sang

Bentley mở rộng cấu hình Mulliner Blackline cho dòng GT và GT Convertible

Với cấu hình trang bị Mulliner Blackline Specification, bộ đôi Bentley Continental GT và GT Convertible trở nên ấn tượng mạnh mẽ hơn nhưng vẫn sang trọng, cuốn hút.

Bentley Flying Spur Mulliner là xe sản xuất hàng loạt đắt nhất thương hiệu

Bộ phận huấn luyện viên Mulliner của Bentley đã chuyển sang sử dụng chiếc xe mui trần Flying Spur được cho là 'đỉnh cao trong dòng xe sang trọng bốn cửa' và sẽ là mẫu xe đắt giá nhất của hãng. Được tiết lộ tại Tuần lễ xe hơi Monterey ở

Bentley Mulsanne Speed Mulliner màu vàng hồng độc nhất VN

Mẫu sedan hạng sang Bentley Mulsanne Speed Mulliner 2016 với màu vàng hồng độc đáo vừa được một đại lý tư nhân ở TP HCM nhập về.

11 chiếc Bentayga chế tác đặc biệt từ Bentley Mulliner theo phong cách dã ngoại

Bộ sưu tập 11 chiếc Bentayga độc đáo, chế tác thủ công từ Bentley Mulliner nhằm tô đậm những hoạt động theo đuổi phong cách dã ngoại truyền thống của Anh.

Chiêm ngưỡng Bentley Flying Spur Mulliner và Flying Spur Hybrid “bằng xương bằng thịt” tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu

Tại sự kiện Triển lãm Ô tô Quảng Châu năm nay, Bentley đã cho ra mắt 2 biến thể hoàn toàn mới của mẫu sedan đầu bảng - Flying Spur Mulliner và Flying Spur Hybrid.

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ