Được tiết lộ tại Tuần lễ xe hơi Monterey ở California, Flying Spur Mulliner sẽ là thành viên thứ ba trong dòng Bentley Mulliner Collections được cung cấp bởi bộ phận huấn luyện viên đặt riêng của hãng Crewe, cùng với các phiên bản cao cấp tương tự của Continental GT coupe và mui trần.
Cỗ máy mới sẽ được cung cấp với cả ba hệ truyền động Bentley dành cho Flying Spur: động cơ plug-in hybrid V6, V8 và W12. Phiên bản PHEV sẽ là mẫu Mulliner đầu tiên sử dụng hệ thống truyền động điện khí hóa.
Flying Spur Mulliner khác biệt với các mẫu xe khác thông qua một sự trang điểm tinh tế và một loạt các tính năng đặt làm riêng. Ngoại thất có bánh xe 22inch hai tông màu độc quyền với nắp trung tâm tự cân bằng giúp logo Bentley thẳng đứng khi bánh xe quay và họa tiết lưới 'kim cương đôi' cho lưới tản nhiệt phía trước và cửa hút gió phía dưới. Ngoài ra còn có gương cánh viền bạc, logo Bentley được triển khai điện tử và nắp bình xăng và nhiên liệu trang sức.
Nội thất cũng đã được làm lại mạnh mẽ, bao gồm các tấm da bọc Mulliner và thảm sâu, ghế thêu, da '3D' trên các tấm cửa và bàn dã ngoại gập điện cho hành khách phía sau. Nội thất sẽ được cung cấp với tám kết hợp ba màu được thiết kế riêng. Bentley tuyên bố rằng việc chần bông họa tiết 'kim cương trong kim cương' trên vải đã mất 18 tháng để hoàn thành với mỗi “hạt kim cương” bao gồm 712 lần may riêng lẻ.
Trung tâm của bảng điều khiển là đồng hồ Mulliner màu bạc chải xước, kết hợp với bảng điều khiển truyền động kỹ thuật số có chủ đề Mulliner tùy chỉnh. Mẫu xe này cũng có màn hình xoay của Bentley, cửa sổ trời toàn cảnh và ghế sưởi.
Giá của PHEV vẫn chưa được xác nhận, nhưng động cơ V8 có giá từ 220.100 bảng Anh và W12 từ 230.400 bảng Anh, khiến nó trở thành chiếc Bentley sản xuất hàng loạt đắt nhất.