Siêu phẩm Bentley Mulliner Bacalar giá 2 triệu USD đầu tiên được bàn giao tại Anh

Bentley Mulliner Bacalar là mẫu xe được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 12 chiếc trên toàn cầu và có giá dao động khoảng 2 triệu USD.

Chiếc xe trong bài viết hôm nay có lẽ chính là chiếc Bentley Mulliner Bacalar đầu tiên được hoàn thiện và bàn giao đến tay khách hàng. Chiếc xe xuất hiện tại một đại lý của Bentley ở London, Anh.

Được biết, chiếc xe triệu đô này là sản phẩm của bộ phận chuyên cá nhân hóa các mẫu xe Bentley – Mulliner sở hữu vẻ ngoài táo bạo được lấy cảm hứng từ mẫu concept EXP 100 GT 2019.

Siêu phẩm Bentley Mulliner Bacalar giá 2 triệu USD đầu tiên được bàn giao tại Anh

Thiết kế xe mang hơi hướng cổ điển đầy mềm mại với những chi tiết uốn cong. Đèn pha tròn truyền thống của Bentley và dải đèn LED ban ngày thanh mảnh nằm hai bên lưới tản nhiệt mới đã được thu nhỏ lại so với mẫu xe concept được trưng bày trước đó.

Về tổng thể, có thể nhận xét Bentley Mulliner Bacalar khá giống với mẫu concept EXP 100 GT 2019 nhưng hai bên hông xuất hiện các đường gân khác lạ hơn và các hốc hút gió cũng lớn hơn. Bộ la-zăng 22 inch với thiết kế nổi bật.


Tiến vào khoang nội thất, hiện đại và sang trọng và 2 từ cần thiết trong trường hợp này. Cấu hình 2 chỗ ngồi với hệ thống chống lật đặt phía sau các ghế. Đây là model thứ 2 của hãng kể từ năm 1930 được phát triển theo kiểu dáng này. Xe được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình xoay được lấy cảm hứng từ mẫu Continental GT và rất nhiều nút bấm được đạt xung quanh cần số điện tử.


Gây chú ý nhất có lẽ chính là Bentley Mulliner Bacalar sử dụng những vật liệu bền vững mới như những loại gỗ 5.000 tuổi được lấy từ những cây bị đổ tự nhiên tại vùng Riverwood. Mỗi ghế ngồi được hoàn thiện bởi 148.199 mũi khâu riêng lẻ. Đồng hồ được đặt giữa các cửa gió điều hòa cùng rất nhiều điểm nhấn trang trí màu đen bóng. Logo “Bacalar” được gắn vào vô lăng và dây an toàn.


Sức mạnh của chiếc siêu xe này đến từ động cơ xăng W12 6.0L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực, tăng 24 mã lực so với Continental GT và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh. Kết hợp cùng hệ thống Dynamic Ride System 48-volt mang đến khả năng xử lý nhạy bén hơn trong mọi điều kiện di chuyển.

TIN LIÊN QUAN

Mẫu xe mới của Bentley Mulliner sẽ dùng nền tảng của Continental GT Speed và động cơ W12

Bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley được cho là đang phát triển một mẫu coupe hoàn toàn mới sử dụng nền tảng của Continental GT Speed cùng khối động cơ W12 cực mạnh mẽ nằm dưới nắp capo.

Hé lộ thông tin Bentley làm tiếp siêu xe W12 mới với số lượng giới hạn, giá lên tới 2,6 triệu USD

Bentley đang lên kế hoạch tinh chỉnh lại thiết kế của mẫu coupe siêu sang Continental GT W12 để tạo nên một siêu xe đặc biệt, với số lượng 25 chiếc.

Bentley Flying Spur Mulliner ra mắt, sang trọng từ trong ra ngoài

Mới đây, thương hiệu Bentley gây chú ý khi giới thiệu đến 2 phiên bản mới nhất của dòng xe Flying Spur tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2021. Bentley Flying Spur với 2 phiên bản mới ra mắt Đầu tiên là Bentley Flying Spur Mulliner, mẫu sedan hạng sang

11 chiếc Bentayga chế tác đặc biệt từ Bentley Mulliner theo phong cách dã ngoại

Bộ sưu tập 11 chiếc Bentayga độc đáo, chế tác thủ công từ Bentley Mulliner nhằm tô đậm những hoạt động theo đuổi phong cách dã ngoại truyền thống của Anh.

Siêu phẩm Bentley Bentayga Mulliner thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên phố

Thuộc diện hàng hiếm tại Việt Nam, mỗi lần Bentley Bentayga Mulliner xuất hiện trên đường phố luôn tạo ra một sức hút lạ thường.

Bentley mở rộng cấu hình Mulliner Blackline cho dòng GT và GT Convertible

Với cấu hình trang bị Mulliner Blackline Specification, bộ đôi Bentley Continental GT và GT Convertible trở nên ấn tượng mạnh mẽ hơn nhưng vẫn sang trọng, cuốn hút.

Bentley Flying Spur Mulliner là xe sản xuất hàng loạt đắt nhất thương hiệu

Bộ phận huấn luyện viên Mulliner của Bentley đã chuyển sang sử dụng chiếc xe mui trần Flying Spur được cho là 'đỉnh cao trong dòng xe sang trọng bốn cửa' và sẽ là mẫu xe đắt giá nhất của hãng. Được tiết lộ tại Tuần lễ xe hơi Monterey ở

Bentley Mulsanne Speed Mulliner màu vàng hồng độc nhất VN

Mẫu sedan hạng sang Bentley Mulsanne Speed Mulliner 2016 với màu vàng hồng độc đáo vừa được một đại lý tư nhân ở TP HCM nhập về.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động