Daewoo KC6C1 và Novus V3TEF: Xe tải nhập Hàn Quốc vừa về Việt Nam

Tại triển lãm VMS 2017, Công ty Cổ Phần Ô Tô Hoàn Cầu (Hoàn Cầu Auto) - nhà phân phối độc quyền xe tải Daewoo tại Việt Nam giới thiệu đến khách hàng Việt hai mẫu xe chủ đạo của công ty: xe ô tô tải Daewoo KC6C1 và xe đầu kéo Daewoo Novus V3TEF.
Daewoo KC6C1 là mẫu xe có tổng trọng tải gần 24 tấn với tải trọng hàng hóa theo thiết kế 18 tấn - nhập khẩu nguyên chiếc từ Daewoo Hàn Quốc. Thân xe dài, rộng với kích thước tổng thể DxRxC (mm): 9,880 x 2,330 x 2,840. Hệ thống đèn chiếu sáng phản xạ đa chiều, hỗ trợ khả năng quan sát của tài xế khi xe hoạt động vào ban đêm hoặc ở những khu vực thời tiết xấu. Lưới tản nhiệt phía trước rộng và có cánh hai bên.
Daewoo KC6C1 và Novus V3TEF: Xe tải nhập Hàn Quốc vừa về Việt Nam

Cabin rộng rãi, góc lật cabin cao thuận tiện cho quá trình bảo dưỡng, sửa chữa. Cửa xe đóng/mở bằng điều khiển từ xa. Không gian khoang lái tiện nghi, ghế lái rộng, có hệ thống điều hòa nhiệt độ, bảng điều khiển trung tâm, cụm nút nhấn điều khiển sang cầu phụ trong cabin (khi không tải dùng 2 trục, khi đầy tải dùng 3 trục), hệ thống âm thanh, màn hình hiển thị. Bên cạnh đó, chiếc xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi phục vụ cho nhu cầu giải trí như radio, khe đọc USB, thẻ nhớ ....
Daewoo KC6C1 sử dụng động cơ Cummins B5.9 (động cơ thuộc loại 4 kỳ, được thiết kế với 6 xi-lanh thẳng hàng, có khả năng tăng áp) sản sinh công suất lớn lên đến 215 mã lực, momen xoắn cực đại 804N.m mang lại khả năng tăng tốc và vượt dốc cực kỳ ấn tượng.
Mẫu xe còn lại là ô tô tải đầu kéo Daewoo Novus V3TEF với trọng tải bản thân 23.6 tấn, khối lượng kéo theo 38.7 tấn. Xe sử dụng động cơ DE12TIS (động cơ thuộc loại 4 kỳ, được thiết kế với 6 xi-lanh thẳng hàng, có khả năng tăng áp). Dung tích xilanh 11.051 với công suất hoạt động lên 340 mã lực cùng momen xoắn cực đại 1,421 N/m.

Về ngoại thất: Cabin xe đầu kéo Daewoo Novus V3TEF được thiết kế theo kiểu lật, góc lật có độ nghiêng lên đến 52 độ nên rất dễ dàng trong việc sửa chữa và bảo dưỡng cũng như tiếp cận khoang động cơ. Kính chắn gió phía trước siêu rộng, đem lại cho cabin vùng quan sát lên đến 40,5 độ. Gương chiếu hậu đem lại vùng quan sát lên đến 34,3 độ, tầm nhìn rộng cho phép lái xe dễ dàng quan sát xung quanh khi xe vận hành trên đường.
Nội thất xe khá tiện nghi với máy lạnh công suất cao, đồng hồ hiển thị đa chức năng, tay lái trợ lực, kính bấm điện, dây đai an toàn 3 điểm, tấm chắn nắng và các tiện nghi phục vụ cho nhu cầu giải trí như radio, khe đọc USB, thẻ nhớ ... Ngoài ra xe còn có vô lăng lái kích thước lớn, sử dụng chất liệu mềm mại và có gắn nút nhấn còi. Bảng điều khiển với đầy đủ các chức năng tạo cảm giác thoải mái và sự tự tin cho tài xế khi vận hành xe.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Xe mui trần độ từ một chiếc Daewoo Celio đã 20 tuổi, bị bỏ hoang

Chiếc xe mui trần độ độc đáo này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, theo Võ Trung Kiên thì đây chính là sản phẩm tự chế đầu tay của cậu bạn này, nó đã tiêu tốn gần 2 tháng của anh chàng độ xe không chuyên.

Những siêu xe mà “ai cũng thèm muốn” ở thập niên 90

Thế giới của thế kỷ 21 là sự hiện diện của những cỗ máy có tốc độ khủng khiếp. Nhưng ngược trở lại năm 1990, một chiếc xe có động cơ vài trăm mã lực thôi, cũng là giấc mơ của biết bao nhiêu tay lái yêu tốc độ.

Ô tô đua nhau “đổ bộ”, xe cũ rao bán giá 50 triệu, ai mua?

Trong khi ô tô mới nhập khẩu đua nhau 'đổ bộ' về nước sau khi vượt vượt qua Nghị định 116, thị trường trong nước cũng đang 'sốt' với những chiếc xe cũ rao bán chỉ trên dưới 50 triệu đồng.

Matiz hất Innova lật ngửa 4 bánh

Camera hành trình của xe đi sau ghi lại cận cảnh vụ va chạm tốc độ cao giữa chiếc Daewoo Matiz và Toyota Innova khiến chiếc ôtô 7 chỗ lật ngửa giữa ngã tư.

5 mẫu xe hơi cũ giá 100 triệu đáng chú ý tại Việt Nam

100 triệu đồng chỉ đủ mua một chiếc xe máy tay ga hạng sang, nhưng nếu biết lựa chọn, bạn vẫn có thể sở hữu một mẫu ôtô cũ tạm ổn.

Nhà máy GM Việt Nam mà VinFast vừa thâu tóm có gì đặc biệt?

Mọi chuyện bắt đầu từ tháng 12 năm 1993 sau khi công ty ô tô Việt Nam Daewoo (VIDAMCO) (tiền thân của GM Việt Nam) được thành lập dưới hình thức liên doanh giữa công ty Deawoo Motor (Hàn Quốc) và Xí nghiệp Liên hiệp Cơ khí 7893 thuộc Bộ Quốc Phòng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

Công cụ Parallel Space: dùng multi-account bằng cách nhân bản ứng dụng

Mặc dù hoạt động theo phương thức nhân bản ứng dụng gốc để sử dụng nhiều tài khoản khác nhau, nhưng Parallel Space không tạo ra icon mới trên màn hình thiết bị mà giống như một không gian làm việc độc lập

Cách dùng hàm AVERAGEIF trên Excel

AVERAGEIF Excel là hàm tính trung bình cộng có điều kiện, với điều kiện cho trước.

Hướng dẫn cài Remix OS lên ổ cứng song song Windows

Đã sẵn có công cụ đơn giản để cài Remix OS cho máy tính chạy Android, 'boot' song song cùng với Windows và không phải làm gì phức tạp.

Tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với phong cách “made by me”

Bạn muốn tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với style của riêng bạn? Hãy cũng khám phá 4 phương pháp sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,