Matiz hất Innova lật ngửa 4 bánh



Camera hành trình của xe đi sau ghi lại cận cảnh vụ va chạm tốc độ cao giữa chiếc Daewoo Matiz và Toyota Innova khiến chiếc ôtô 7 chỗ lật ngửa giữa ngã tư.


Matiz hất Innova lật ngửa 4 bánh

Khoảnh khắc trước khi chiếc Matiz đâm ngang sườn xe Innova đang chạy tốc độ cao qua ngã tư. (Ảnh chụp màn hình)

Theo hình ảnh ghi lại từ camera hành trình gắn trên xe của anh Lê Hải Tài, sự việc xảy ra vào lúc 16h30 ngày 31/1/2017 tức mùng 4 Tết.Khi đó chiếc Matiz chạy ngay trước đầu xe anh Tài đã va chạm với một chiếc Innova tại ngã tư giao của đường 36 và đường Đồng Oanh thuộc địa phận xã Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.


Đang băng qua giao lộ mà không có dấu hiệu giảm tốc, bị xe thấp hơn đâm ngang sườn, chiếc Innova xoay ngang và sau đó lật ngửa 4 bánh lên trời.



[media=https://www.youtube.com/watch?v=1KlUlzuk57Y]


Không quan sát khi qua ngã tư, cú va chạm cũng khiến chiếc Matiz bị móp phần đầu. Rất may không có thương vong về người trong vụ tai nạn nên 2 bên đã tự thỏa thuận cách giải quyết.


Clip ngay sau đó đã được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội.


L.A
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Clip xe Toyota Innova bị xe tải đâm ngang vì sang đường ẩu ở Lạng Sơn

Dù khuất tầm nhìn nhưng tài xế xe Toyota Innova vẫn sang đường, đúng lúc chiếc xe tải từ xa lao đến.

Hà Nội: Vụ va chạm này khiến dân mạng khen VinFast Fadil cứng cáp hơn Toyota Innova

Hình ảnh chụp lại cho thấy, chiếc xe MPV Toyota Innova bị bẹp đầu, vỡ đèn pha, cong vênh nắp capô trong khi chiếc xe VinFast Fadil được cho là không hề hấn gì sau va chạm đã thu hút không ít sự chú ý cũng như tranh cãi gay gắt từ cộng đồng mạng.

Lái xe Innova bỏ chạy sau khi tông ngã cô gái giữa đường

Nhiều người bức xúc sau khi xem đoạn clip ghi lại cảnh lái xe ô tô hiệu Toyota Innova phóng xe bỏ chạy sau khi làm một cô gái trẻ đi xe máy bị ngã văng xuống đường.

Ô tô Mazda3 vượt ẩu gây tai nạn liên hoàn với Hyundai Santa Fe và Toyota Innova

Vụ tai nạn được camera hành trình của một ô tô khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 13h50 phút chiều ngày 1 tháng 5 tại ngã ba giao giữa đường Hồ Tùng Mậu và đường Nguyễn Văn Cừ của thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô

Video: Va chạm với ô tô Toyota Innova khi chạy sang đường, bé trai 9 tuổi tử vong tại Bắc Giang

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang vào chiều ngày 17/8/2021.

Toyota Innova 2021 bổ sung phiên bản đặc biệt với các tính năng mới

Mới đây, thương hiệu Toyota vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu xe Innova tại thị trường Ấn Độ, với gói nâng cấp Limited Edition, dựa trên bản tiêu chuẩn. Toyota Innova 2021 Cụ thể, gói Limited Edition gồm các tính năng mới như camera 360 độ,

Toyota Innova sắp có thêm bản hạng sang Venturer

Phiên bản Innova cao cấp sẽ ra mắt đầu tiên tại Indonesia, với nhiều trang bị tiện ích hơn so với bản thông thường hiện nay.

Xe bê tông phóng nhanh, suýt đè bẹp chiếc Toyota Innova tại TPHCM

Một chiếc xe bồn chở bê-tông di chuyển với tốc độ nhanh trên đường Mai Chí Thọ bất ngờ không kịp giảm tốc độ đã lao xuống rãnh và đổ úp xuống đường. Một phần tháp trộn đã đè bẹp phần đuôi chiếc Toyota Innova.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vượt xa mọi đối thủ, bộ đôi Galaxy Z thiết lập đỉnh cao mới trong thị trường smartphone

Ra mắt vào dịp cuối năm 2021, bộ đôi Samsung Galaxy Z – Siêu phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Hàn Quốc đã làm người dùng choáng ngợp với những trải nghiệm đỉnh cao mà hiếm chiếc smartphone nào ở hiện tại có thể làm

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.