Video: Va chạm với ô tô Toyota Innova khi chạy sang đường, bé trai 9 tuổi tử vong tại Bắc Giang

Vào khoảng 17 giờ 35 phút chiều hôm qua, ngày 17/8/2021, tại địa bàn thôn Bảo Lộc 2, xã Bảo Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong. Diễn biến của vụ tai nạn này đã được camera của nhà dân bên đường quay lại.



Video: Va chạm với ô tô Toyota Innova khi chạy sang đường, bé trai 9 tuổi tử vong tại Bắc Giang


Video quay lại khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra (nguồn: Minh Khi)



Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, một bé trai 9 tuổi đã xuống khỏi xe đạp và chạy qua đường. Đúng lúc này, chiếc ô tô Toyota Innova (chưa rõ biển kiểm soát) chạy đến và tông trúng bé trai.




Bé trai chạy qua đường, đúng lúc chiếc ô tô Toyota Innova lao tới, dẫn đến vụ tai nạn (ảnh cắt từ video)


Cú va chạm mạnh đã khiến bé trai bị hất văng hơn chục mét. Không dừng ở đó, bé trai còn bị chiếc Toyota Innova cán trúng và cuốn vào gầm. Hậu quả là bé trai đã tử vong.



Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video này đã nhận được nhiều bình luận của cộng đồng cư dân mạng.



- 'Đáng thương thật. Cha mẹ không nên để con cái ra đường 1 mình khi chưa đủ kiến thức như thế. Ngày xưa tự đi học được nhưng ngày nay xe nhiều ngoài đường nó khác', tài khoản T.H.N bày tỏ.



- 'Sang đường thế thì chịu, bảo đứa bé sang từ từ thì còn đổ lỗi lái xe được, đây vù 1 cái thế kia thì...', tài khoản Q.H lên tiếng.



- 'Theo hình ảnh thì cho dù là đường quốc lộ, không có dải phân cách thì tốc độ tối đa cho phép là 50 km/h. Hành lang nếu thắng gấp xe con sẽ trượt 2,5 mét. Trong trường hợp này, xe con có vẻ phóng quá tốc độ, đường có dân cư không giảm tốc, lỗi tài xế', tài khoản T.P phân tích.



- 'Đến đoạn có học sinh thì tự động mà đi chậm lại để còn kiểm soát được. Học sinh là một, xe đạp điện là hai, mấy chị ninja là ba. Lúc nào cũng phải cảnh giác', tài khoản T.Đ nêu ý kiến.



- 'Tài xế này lúc đầu phanh cháy lốp nhưng đoạn sau lại nhả phanh ra hoặc do phanh không chuẩn nên mới tiếp tục cán bánh trước lên người cháu bé, nếu đạp cứng thì không chèn lên thế được', tài khoản D.T nhận xét.



- 'Do mưa đường trơn, phanh chết bánh nhưng bánh không bám đường nên trượt dài theo quán tính', tài khoản T.R viết.



- 'Các phụ huynh trước khi bắt con học này học kia thì nên dạy trẻ cách tham gia giao thông để khỏi hối hận', tài khoản V.K.H kết luận.



Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Lái xe Innova bỏ chạy sau khi tông ngã cô gái giữa đường

Nhiều người bức xúc sau khi xem đoạn clip ghi lại cảnh lái xe ô tô hiệu Toyota Innova phóng xe bỏ chạy sau khi làm một cô gái trẻ đi xe máy bị ngã văng xuống đường.

Hà Nội: Vụ va chạm này khiến dân mạng khen VinFast Fadil cứng cáp hơn Toyota Innova

Hình ảnh chụp lại cho thấy, chiếc xe MPV Toyota Innova bị bẹp đầu, vỡ đèn pha, cong vênh nắp capô trong khi chiếc xe VinFast Fadil được cho là không hề hấn gì sau va chạm đã thu hút không ít sự chú ý cũng như tranh cãi gay gắt từ cộng đồng mạng.

Ô tô Mazda3 vượt ẩu gây tai nạn liên hoàn với Hyundai Santa Fe và Toyota Innova

Vụ tai nạn được camera hành trình của một ô tô khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 13h50 phút chiều ngày 1 tháng 5 tại ngã ba giao giữa đường Hồ Tùng Mậu và đường Nguyễn Văn Cừ của thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova cũ sau 7 năm sử dụng

Từ khi ra mắt Việt Nam từ năm 2006, Toyota Innova đã trở thành kẻ thống trị phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ. Khi cần một chiếc MPV thì Innova luôn là cái tên đầu tiên mà người tiêu...

Toyota Innova bị xe taxi tông đuôi khi đang dừng đổ do gặp sự cố trước cổng đài kiểm soát không lưu Nội Bài

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khuya ngày 7 tháng 5 tại đoạn trước cổng đài kiểm soát không lưu sân bay Nội Bài. Theo điều tra ban đầu vào thời điểm trên, một chiếc ô tô hiệu Toyota Innova đang di chuyển trên đường thì bất ngờ 1 lốp bên phụ phía

Xe bê tông phóng nhanh, suýt đè bẹp chiếc Toyota Innova tại TPHCM

Một chiếc xe bồn chở bê-tông di chuyển với tốc độ nhanh trên đường Mai Chí Thọ bất ngờ không kịp giảm tốc độ đã lao xuống rãnh và đổ úp xuống đường. Một phần tháp trộn đã đè bẹp phần đuôi chiếc Toyota Innova.

Video: Tránh người phụ nữ sang đường, xe container va chạm với ô tô con Toyota Vios tại Hải Phòng

Không có thương vong về người trong vụ tai nạn nhưng chiếc ô tô con Toyota Vios đã bị hư hỏng.

Matiz hất Innova lật ngửa 4 bánh

Camera hành trình của xe đi sau ghi lại cận cảnh vụ va chạm tốc độ cao giữa chiếc Daewoo Matiz và Toyota Innova khiến chiếc ôtô 7 chỗ lật ngửa giữa ngã tư.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Cách viết CV hiệu quả để “hấp dẫn” nhà tuyển dụng trong 6 giây đầu tiên

Nhà tuyển dụng chỉ dành 6 giây để xem một CV, vậy ứng viên phải viết CV như thế nào để được lọt vào danh sách những người được gọi đến phỏng vấn?

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook cho bạn

Sử dụng Facebook, bạn không muốn bỏ lỡ bất kì bài viết nào của bạn bè. Sau đây là cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook bằng điện thoại hay máy tính nhé...

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo