Video: Tránh người phụ nữ sang đường, xe container va chạm với ô tô con Toyota Vios tại Hải Phòng

Vào khoảng 5 giờ 46 phút sáng sớm hôm qua, ngày 29/8/2021, trên đường Nguyễn Văn Linh, đoạn thuộc địa bàn xã An Đồng, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Camera hành trình của 2 chiếc ô tô đã quay lại diễn biến của vụ tai nạn này từ những góc nhìn khác nhau.



Video: Tránh người phụ nữ sang đường, xe container va chạm với ô tô con Toyota Vios tại Hải Phòng


Video quay lại khoảnh khắc xe container va chạm với Toyota Vios vì tránh người phụ nữ sang đường (nguồn: MXH Giao thông và Duy Khanh)



Qua video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc ô tô con mang thương hiệu Toyota Vios (chưa rõ biển kiểm soát) đang dừng chờ đèn đỏ tại một giao lộ trên đường Nguyễn Văn Linh. Khi đèn chuyển sang xanh, chiếc ô tô con này bắt đầu lăn bánh thì bị một người phụ nữ khá lớn tuổi đi xe đạp điện chở rau 'tạt đầu' để sang đường.




Người phụ nữ đi xe đạp điện chở rau sang đường bất cẩn


Đúng lúc này, chiếc xe container mang biển kiểm soát 15C-193.53, đang lưu thông cùng chiều với chiếc Toyota Vios, lao đến ở làn trong cùng bên trái. Khi thấy người phụ nữ đi xe đạp điện sang đường, tài xế điều khiển xe container đã đánh lái gấp sang bên phải để tránh và va chạm với chiếc Toyota Vios.



Người phụ nữ đi xe đạp điện đã ngã xuống đường nhưng rất may không bị chiếc xe container cán trúng. Do đó, người phụ nữ này không bị thương sau vụ tai nạn.



Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc ô tô con Toyota Vios đã bị hư hỏng đáng kể. Chiếc Toyota Vios đã bị biến dạng chắn bùn trước bên trái, bung cản trước và nổ 1 lốp. Ngoài ra, sườn xe bên trái của chiếc ô tô con cũng bị ảnh hưởng.




Chiếc ô tô con Toyota Vios bị hư hỏng sau vụ tai nạn (ảnh: Hùng Diệp Gas)


Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Video quay khoảnh khắc lái xe Toyota Vios tông thẳng vào đuôi xe bán tải Mazda BT-50 rồi bỏ chạy ở Thái Nguyên

Sau tai nạn, lái xe Toyota Vios đã cho xe rời khỏi hiện trường, chủ nhân chiếc xe Mazda BT-50 đã nhanh chóng chia sẻ vụ việc này lên mạng xã hội và đã tìm được tung tích người lái xe Toyota Vios ngay trong đêm.

Video: Sang đường khuất sau xe ben, người phụ nữ đi xe đạp va chạm với xe container tại Hải Dương

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế điều khiển chiếc xe container không dừng lại mà tiếp tục di chuyển trên quốc lộ 5.

Video quay khoảnh khắc ô tô tải đối đầu xe container khiến 2 vợ chồng tử vong tại Bắc Giang

Khi đang lưu thông trên đường tỉnh 293, chiếc ô tô tải đã va chạm trực diện với xe container rồi rơi xuống cống.

Video: Vụ va chạm giữa 2 xe container ở Hải Phòng khiến cánh tài xế bảo ban nhau nên nhường nhịn

Chiếc xe container kéo theo rơ-móoc đang đi thẳng bị xảy ra va chạm với xe container màu vàng đang quay đầu. Cả 2 được cánh tài xế già bảo rằng đều có lỗi và 1 chút nhường nhịn đã êm đẹp.

Toyota Vios lao sang đường ngược chiều rồi tông vào ô tô tải khiến 3 người tử vong tại Hưng Yên

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h14 phút chiều ngày 13 tháng 6 trên đường nối hai cao tốc 5B và Pháp Vân - Cầu Giẽ, đoạn qua địa bàn xã Đặng Lễ, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô hiệu Toyota Vios mang BKS :...

Video: Va chạm với ô tô khách sang đường, xe container bẻ quặt đầu xe về phía sau trên quốc lộ 1A

Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này nhưng cả chiếc xe container và ô tô khách đều bị hư hỏng.

Video: Sau va chạm với xe ô tô ở ngã tư, xe container lật nghiêng, đè trúng người đi xe đạp

Vụ tai nạn này khiến chiếc xe ô tô và xe container hư hỏng nặng, riêng xe đạp bị bẹp dúm, hậu quả làm 3 người bị thương.

Video: Sau va chạm với xe container, nữ tài xế lái Mazda CX-5 tông tiếp vào vách núi tại Lạng Sơn

Vụ tai nạn liên hoàn giữa chiếc Mazda CX-5 và xe container tại Lạng Sơn đã khiến không ít người xem video cảm thấy khó hiểu.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng tốc, dùng NOX không lag?

NOX là cái tên được lựa chọn nhiều ngay sau BlueStack, nhưng nếu dùng NOX mà thấy hay bị lag thì đây là hướng dẫn giúp bạn tăng trải nghiệm khi dùng phần mềm giả lập này.

Cách tắt tính năng VoLTE trên điện thoại Samsung cực dễ

Hầu hết các điện thoại Samsung hiện nay đều được trang bị tính năng VoLTE. Tuy nhiên, tính năng VoLTE đôi khi tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn hơn các cuộc gọi thông thường.

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Hướng dẫn cách xem địa chỉ Mac của máy tính

Địa chỉ MAC (viết tắt của Media Access Control) là một mã được gắn mặc định cho từng phần cứng. Đây chính là cái card mạng của máy tính, điện thoại, máy tính bảng, vv. Thông thường, địa chỉ Mac chứa sáu cặp hai ký tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.