Video quay khoảnh khắc lái xe Toyota Vios tông thẳng vào đuôi xe bán tải Mazda BT-50 rồi bỏ chạy ở Thái Nguyên

Vào khuya hôm qua, ngày 7 tháng 8 năm 2021, trên địa bàn phường Quang Trung, Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa 2 chiếc xe ô tô bao gồm Toyota Vios và chiếc xe bán tải Mazda BT-50 đã khiến không ít người dân có mặt tại hiện trường cũng như cộng đồng mạng khá bức xúc trước pha xử lý của lái xe Toyota Vios sau va chạm.





Khoảnh khắc lái xe Toyota Vios tông thẳng vào đuôi xe bán tải Mazda BT-50 rồi bỏ chạy ở Thái Nguyên



Đoạn video về vụ va chạm giữa xe Toyota Vios với Mazda BT-50 ở Thái Nguyên vào khuya hôm qua đã được camera an ninh của một nhà dân ghi lại cho thấy, sự việc xảy ra vào khoảng 22 giờ 23 phút tối cùng ngày, lúc này, chiếc xe Toyota Vios đang lưu thông trên đường nhưng lại bất ngờ tông thẳng vào đuôi chiếc xe bán tải Mazda BT-50 đang đỗ bên đường.



Đáng quan tâm là sau va chạm, tài xế không chịu dừng lại mà đã cho chiếc xe Toyota Vios bỏ chạy về nhà, người nhà chiếc xe Mazda BT-50 đã xin video quay lại vụ việc này để đăng lên mạng xã hội tìm kiếm người lái chiếc xe Toyota Vios.


Video quay khoảnh khắc lái xe Toyota Vios tông thẳng vào đuôi xe bán tải Mazda BT-50 rồi bỏ chạy ở Thái Nguyên


Thiệt hại của chiếc xe Toyota Vios sau khi tông vào Mazda BT-50


Chỉ sau gần 1 tiếng chia sẻ vụ việc lên mạng, chủ nhân của chiếc xe bán tải cũng đã tìm được danh tính người lái xe Toyota Vios và đến tận nhà để giải quyết. Chia sẻ của người này cho biết, gia đình đối phương hẹn sáng ngày mai sẽ xử lý.



Hình ảnh chụp lại cho thấy, chiếc xe Toyota Vios vỡ nát hết 1 bên dàn áo đầu xe, phía ghế phụ, đèn pha vỡ, vòm bánh xe bị xé toạc ra và gương chiếu hậu gãy. Chiếc xe bán tải cũng bị hư hỏng không nhẹ sau khi bị chiếc xe Toyota Vios tông mạnh từ đuôi xe.



Hiện trường vụ tai nạn còn cho thấy có vài mảnh vỡ của dàn áo chiếc xe Toyota Vios bị bể, nằm rải rác tại mặt đường.

TIN LIÊN QUAN

Đại lý bán lỗ Toyota Vios để chạy doanh số

Toyota Vios - mẫu xe ăn khách nhất Việt Nam hiện hạ giá hơn 40 triệu đồng, mức giảm sâu nhất trong vòng 2 năm trở lại đây.

Video: Tránh người phụ nữ sang đường, xe container va chạm với ô tô con Toyota Vios tại Hải Phòng

Không có thương vong về người trong vụ tai nạn nhưng chiếc ô tô con Toyota Vios đã bị hư hỏng.

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Mazda 3 phiên bản 1.5AT đời 2015 sau 3 năm sử dụng được rao bán với giá 560 triệu đồng

Chiếc sedan Mazda 3 1.5AT hiện đang được chủ nhân rao bán trên trang trực tuyến Camuri khiến không ít người bất ngờ khi giá của xe ngang ngửa một chiếc Toyota Vios đời mới. Cụ thể, Mazda 3 1.5AT thuộc đời 2015 và có số km quãng đường di chuyển được

Toyota Vios lập kỷ lục với gần 2.000 xe bán ra trong tháng 7

Mẫu sedan hạng B Toyota Vios đạt doanh số 1.890 xe, dẫn đầu top 10 ôtô bán chạy nhất tháng 7. Một số dòng xe khác có doanh số ấn tượng trên 1.500 xe như Kia Morning, Mazda 3.

Toyota Vios 2017 trình làng

Toyota lựa chọn Thai Motor Expo đang diễn ra để giới thiệu mẫu Vios 2017 với 4 phiên bản J, E, G và S.

Toyota Vios lao sang đường ngược chiều rồi tông vào ô tô tải khiến 3 người tử vong tại Hưng Yên

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h14 phút chiều ngày 13 tháng 6 trên đường nối hai cao tốc 5B và Pháp Vân - Cầu Giẽ, đoạn qua địa bàn xã Đặng Lễ, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô hiệu Toyota Vios mang BKS :...

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.