Đại lý bán lỗ Toyota Vios để chạy doanh số

Một tháng trước thời điểm thuế tiêu thụ đặc biệt mới được áp dụng, các mẫu ôtô với động cơ dung tích nhỏ đã bắt đầu được đại lý giảm giá để thu hút khách hàng, tăng doanh số.

Trong số các hãng xe và nhà phân phối, Trường Hải và Toyota là 2 đơn vị đưa ra mức giảm giá sớm cho các mẫu xe như Kia Morning, Mazda 2, Toyota Vios hay Toyota Yaris.


Đại lý bán lỗ Toyota Vios để chạy doanh số

Theo bảng giá mới nhất của một đại lý Toyota, mẫu xe Vios hiện có mức giảm đến 41 triệu đồng.

Theo bảng giá một đại lý Toyota ở Hà Nội mới công bố, mẫu xe Vios G có giá niêm yết 649 triệu đồng. Khách hàng được giảm trực tiếp 41 triệu và chỉ phải trả 608 triệu đồng.

Cũng theo chia sẻ từ đại diện đai lý này, đây là lần đầu tiên trong vòng 2 năm trở lại đây, Toyota Vios có mức giảm giá sâu đến vậy. Thực tế, đại lý đang chịu lỗ với dòng xe này khi giá nhập vào của Vios G là 617 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Vios E có mức giảm 36 triệu đồng, giá bán chỉ còn 559 triệu động.

Mẫu xe Yaris G và E có mức giảm 20 triệu đồng. Các model Corolla Altis, Camry và Hilux cũng đều được giảm giá. Một số dòng xe như Innova hay Fortuner không có sự điều chỉnh giá trong đợt này.



Mẫu xe bán chạy nhất ở Việt Nam đang có đợt giảm giá mạnh trên thị trường.

Trong khi Toyota Việt Nam mới công khai việc giảm giá bán một số dòng xe thì Trường Hải liên tục tung ra các gói giảm giá cho các mẫu xe Kia, Mazda hay Peugeot. Trong tháng 6 này, mẫu xe Kia Morning có giá bán mới 365 đến 410 triệu, giảm 7 đến 9 triệu đồng. Dòng xe Mazda 2 phiên bản sedan và hatchback đều được giảm 15 triệu đồng, còn 594 và 654 triệu đồng.

Cùng với Ford Ranger, Toyota Vios là 2 dòng xe bán chạy nhất ở Việt Nam kể từ đầu năm đến nay. Doanh số của Vios trung bình khoảng 1.000 xe/tháng. Mẫu sedan phân khúc B có các bản G, E, J. Bản G, E trang bị động cơ 1.5L còn bản J có động cơ dung tích 1.3L.

Từ khoá : Toyota, Vios, doanh

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios trở lại ngôi vương với doanh thu khủng

Với 1.756 xe Toyota Vios được bán ra trong tháng 5, Vios đã có cuộc bứt phá ngoạn mục khi vượt qua 2 mẫu xe Fortuner và Ranger để dành lại ngôi vương.

Đại lý đang giảm giá bán Toyota Vios 2021 lên đến 15 triệu đồng

Quyết tâm lấy lại danh hiệu “ông hoàng doanh số” cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng muốn mua xe nhưng còn đắng đo, các đại lý hiện đang giảm từ 10 đến 15 triệu đồng cho mẫu xe Toyota Vios 2021. Cụ thể tại một showroom Toyota trên địa

Ông hoàng doanh số Việt Nam - Toyota Vios giảm giá sốc chỉ còn 489 triệu đồng

Theo thông tin từ một số đại lý, hiện tại Toyota Vios đang có ưu đãi vô cùng hấp dẫn, với mức giá bán thực tế dưới 500 triệu đồng.

Bảng giá xe Toyota tháng 6/2017: Không giảm giá bất kỳ mẫu xe nào

Trong tháng 6 này, Toyota không giảm giá bất cứ mẫu xe nào ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản đã thực hiện chương trình ưu đãi cho hàng loạt mẫu xe lắp ráp trong nước như Camry, Corolla Altis, Vios và Innova.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Chương trình triệu hồi xe Toyota Vios và Yaris sẽ được giám sát chặt chẽ

Theo thông tin mới nhất, hơn 2.000 xe Toyota Vios và Yaris bị triệu hồi tại thị trường Việt Nam sẽ được Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) giám sát chặt chẽ.

Toyota Vios ưu đãi lên đến 30 triệu đồng trong tháng 8/2021

Trong tháng 8 này, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng cho khách hàng mua xe Vios.Cụ thể, khách hàng mua xe từ ngày 01/8/2021 đến hết ngày 31/8/2021 sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ 30 triệu đồng cho

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

Hướng dẫn thiết lập ví Bitcoin Core và thực hiện giao dịch Bitcoin

Nếu bạn mới sử dụng ví Bitcoin Core và chưa biết cách sử dụng nó thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập Bitcoin Core và làm thế nào để thực hiện giao dịch bitcoin lần đầu tiên trong Bitcoin Core.

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Hướng dẫn lấy lại, khôi phục mật khẩu Skype

Lâu lâu không sử dụng đến Skype, bạn quên mất mật khẩu đăng nhập! Vậy phải làm sao bây giờ? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lấy lại mật khẩu Skype một cách dễ dàng.

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.