Video: Va chạm với ô tô khách sang đường, xe container bẻ quặt đầu xe về phía sau trên quốc lộ 1A

Vào khoảng 17 giờ 49 phút chiều hôm 21/7/2021 vừa qua, trên quốc lộ 1A, đoạn giao với đường vào sân bay Thọ Xuân thuộc địa bàn thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Diễn biến của vụ tai nạn này đã được camera của ngôi nhà bên đường quay lại.





Video quay lại khoảnh khắc chiếc xe container va chạm với ô tô khách sang đường trên quốc lộ 1A (nguồn: Hoàng Minh Quyết)



Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc ô tô khách 29 chỗ (chưa rõ biển kiểm soát) đang sang đường tại ngã tư giao giữa quốc lộ 1A và đường vào sân bay Thọ Xuân. Đúng lúc này, chiếc xe container đang lưu thông trên quốc lộ 1A lao tới.


Video: Va chạm với ô tô khách sang đường, xe container bẻ quặt đầu xe về phía sau trên quốc lộ 1A


Chiếc ô tô khách sang đường tại ngã tư


Tài xế điều khiển chiếc xe container đã phanh gấp nhưng do trời mưa, đường trơn nên vẫn va chạm với chiếc ô tô khách. Sau cú va chạm, chiếc xe container đã bị bẻ quặt phần cabin về phía sau và trượt dài trên quốc lộ 1A. Trong khi đó, chiếc ô tô khách chạy thêm một đoạn nữa mới dừng lại.



Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này. Tuy nhiên, chiếc xe container đã bị hư hỏng phần đầu xe. Trong khi đó, ô tô khách hư hỏng nhẹ ở sườn xe bên phải.




Xe container bẻ quặt đầu sau vụ tai nạn


Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video này đã khiến nhiều người tranh cãi xem ai đúng, ai sai. Một số người cho rằng lỗi trong vụ tai nạn thuộc về tài xế lái ô tô khách 29 chỗ.



'Lỗi tại xe 29 chỗ. Xe container nó rất khó thắng, cần khoảng cách đủ xa để thắng. Ông xe khách kia băng ẩu nên vậy', tài khoản X.N.N.G viết. 'Qua đường như kiểu cướp giật', tài khoản T.H lên tiếng. 'Ông 29 chỗ cũng có xi-nhan từ xa nhưng sang nhanh quá. Có ông container hình như dí phanh hết cỡ', tài khoản T.B nhận xét. 'Sang đường như quân ăn cướp', tài khoản H.P nêu ý kiến. 'Qua đường kiểu đó thì cũng có ngày lên bàn thờ thôi. Rẽ phải chậm và quan sát, mới xi-nhan cái rẽ luôn', tài khoản N.T.A bình luận.



Bên cạnh đó, cũng có cư dân mạng nhận xét rằng lỗi thuộc về tài xế xe container. 'Container đâm vào đuôi xe khách là sai rồi', tài khoản N.L nêu ý kiến. 'Qua ngã 4 các ông cứ nghĩ ưu tiên chạy tít mù thì tai nạn xảy ra là không tránh được', tài khoản T.L.N bình luận. 'Do không làm chủ tốc độ, thiếu quan sát thôi, chia buồn cùng đồng nghiệp', tài khoản H.M.N kết luận.



Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Xe container va chạm ô tô khách đang sang đường trên Quốc lộ 1A

Vụ tai nạn được camera giám sát của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 17h49 phút ngày 21 tháng 7 trên quốc lộ 1A, đoạn giao với đường vào sân bay Thọ Xuân thuộc địa bàn thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Cụ thể vào thời điểm trên, một

Video: Sang đường khuất sau xe ben, người phụ nữ đi xe đạp va chạm với xe container tại Hải Dương

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế điều khiển chiếc xe container không dừng lại mà tiếp tục di chuyển trên quốc lộ 5.

Xe container đầu kéo trượt dài rồi lật nghiêng giữa đường tại Phú Thọ

Vụ tai nạn được camera của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 7 tháng 7 tại xã Xuân Áng, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe container có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông trên Quốc lộ 32C. Khi

Video: Sau va chạm với xe ô tô ở ngã tư, xe container lật nghiêng, đè trúng người đi xe đạp

Vụ tai nạn này khiến chiếc xe ô tô và xe container hư hỏng nặng, riêng xe đạp bị bẹp dúm, hậu quả làm 3 người bị thương.

Xe container đầu kéo chở lúa cháy rụi sau va chạm trên Quốc lộ 5

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 4h sáng ngày 8 tháng 5 trên Quốc lộ 5, thuộc khu vực xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe container kéo theo rơ-móoc chở lúa đang lưu thông trên Quốc lộ 5. Khi di chuyển đến đoạn qua

Video: Tránh người phụ nữ sang đường, xe container va chạm với ô tô con Toyota Vios tại Hải Phòng

Không có thương vong về người trong vụ tai nạn nhưng chiếc ô tô con Toyota Vios đã bị hư hỏng.

Video: Vụ va chạm giữa 2 xe container ở Hải Phòng khiến cánh tài xế bảo ban nhau nên nhường nhịn

Chiếc xe container kéo theo rơ-móoc đang đi thẳng bị xảy ra va chạm với xe container màu vàng đang quay đầu. Cả 2 được cánh tài xế già bảo rằng đều có lỗi và 1 chút nhường nhịn đã êm đẹp.

Video: Xe container cháy rụi trên Quốc lộ 5, tài xế may mắn thoát chết

Chiếc xe container có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông trên QL5 thì bất ngờ bốc cháy phần đầu xe, Tài xế nhanh chóng cho xe tấp vào lề đường và mở cửa bỏ chạy thoát thân. Lực lượng chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng khi dập tắt đám

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Color OS 3.0 - Android 6.0 cho OPPO F1 Plus

Một điều khá là bất ngờ khi OPPO đã bắt đầu cập nhật cho người dùng phiên bản Color OS 3.0 trên nền tảng 6.0. Và mới đây, hãng đã ra mắt bản bản...

Kiểm tra imei và thông tin bảo hành của một số dòng điện thoại

Làm sao để kiểm tra imei và thông tin bảo hành của điện thoại chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc đó.

Hướng dẫn cách bảo mật tài khoản Zalo vô cùng đơn giản

Các ứng dụng nhắn tin miễn phí như Zalo, Viber, Whatsapp đều có tính năng tìm người khác thông qua số điện thoại. Một khi có số thì người khác dễ dàng thấy được thông tin của người đó, cũng như truy cập vào một số dữ

Đồng bộ bookmark, extension và dữ liệu trình duyệt khác giữa các máy tính

Ngày nay, mức độ tương tác với máy tính ngày càng phụ thuộc vào trình duyệt web. Vì vậy, sẽ rất tiện dụng nếu lịch sử trình duyệt và các cài đặt “theo chân” bạn khi sử dụng máy tính khác. Các nhà sản xuất trình duyệt

3 nguồn mà bạn có thể tìm kiếm những video miễn phí bản quyền

Stampede.it cung cấp cả nội dung video và âm thanh mà bạn có thể sử dụng miễn phí cho mục đích cá nhân lẫn thương mại và chúng không yêu cầu quyền hạn nào. Lựa chọn này khá hạn chế nhưng có chất lượng cực kỳ cao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Đánh giá ASRock Taichi: Bo mạch chủ nền tảng X99 giá tốt

ASRock X99 Taichi là sự kết hợp giữa thiết kế tốt, tính năng vừa phải và mức giá dễ chịu cho những người mới nhập môn dòng bo mạch X99. Đây là một lựa chọn rất đáng giá nếu ngân sách của bạn không cho phép.

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.