Video: Sang đường khuất sau xe ben, người phụ nữ đi xe đạp va chạm với xe container tại Hải Dương

Vào khoảng 13 giờ 46 phút chiều hôm qua, ngày 7/8/2021, trên quốc lộ 5, đoạn qua địa bàn xã Kim Liên, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Diễn biến của vụ tai nạn này đã được camera giám sát của nhà dân hai bên đường quay lại.



Video: Sang đường khuất sau xe ben, người phụ nữ đi xe đạp va chạm với xe container tại Hải Dương


Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn tại Hải Dương (nguồn: Vũ Tuấn Kiệt và Tưởng Tất Tay)



Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, một người phụ nữ trung tuổi đang đạp xe trên quốc lộ 5, theo hướng từ Hà Nội đi Hải Phòng. Khi đến đoạn giao cắt thuộc địa bàn xã Kim Liên, người phụ nữ này đã dừng lại để chuẩn bị sang đường.



Đúng lúc này, chiếc xe ben lưu thông cùng chiều phía sau người phụ nữ đi xe đạp đã đi chậm lại để chuẩn bị quay đầu. Khi người phụ nữ đạp xe sang đường, do khuất chiếc xe ben nên đã va chạm với rơ-moóc của chiếc xe container mang biển kiểm soát 15C-225.57 đang lưu thông cùng chiều.



Cú va chạm đã khiến người phụ nữ đi xe đạp ngã ra đường và bất tỉnh tại chỗ. Trong khi đó, chiếc xe container không dừng lại mà tiếp tục di chuyển trên quốc lộ 5. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người phụ nữ đi xe đạp đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng chấn thương nặng.




Người phụ nữ đạp xe bị thương nặng sau vụ tai nạn (ảnh: Tưởng Tất Tay)


Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe đạp của nạn nhân bị hư hỏng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Video: Tránh người phụ nữ sang đường, xe container va chạm với ô tô con Toyota Vios tại Hải Phòng

Không có thương vong về người trong vụ tai nạn nhưng chiếc ô tô con Toyota Vios đã bị hư hỏng.

Video: Sang đường khuất tầm nhìn, người phụ nữ đi xe máy bị ô tô tải tông văng tại Lạng Sơn

Đoạn video cho thấy, người phụ nữ này đã sang đường dù bị khuất tầm nhìn bởi chiếc xe van đang lưu thông cùng chiều phía trước.

Video: Sau va chạm với xe ô tô ở ngã tư, xe container lật nghiêng, đè trúng người đi xe đạp

Vụ tai nạn này khiến chiếc xe ô tô và xe container hư hỏng nặng, riêng xe đạp bị bẹp dúm, hậu quả làm 3 người bị thương.

Video: Va chạm với ô tô khách sang đường, xe container bẻ quặt đầu xe về phía sau trên quốc lộ 1A

Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này nhưng cả chiếc xe container và ô tô khách đều bị hư hỏng.

Xe container va chạm ô tô khách đang sang đường trên Quốc lộ 1A

Vụ tai nạn được camera giám sát của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 17h49 phút ngày 21 tháng 7 trên quốc lộ 1A, đoạn giao với đường vào sân bay Thọ Xuân thuộc địa bàn thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Cụ thể vào thời điểm trên, một

Video quay khoảnh khắc ô tô tải đối đầu xe container khiến 2 vợ chồng tử vong tại Bắc Giang

Khi đang lưu thông trên đường tỉnh 293, chiếc ô tô tải đã va chạm trực diện với xe container rồi rơi xuống cống.

Video: Sau va chạm với xe container, nữ tài xế lái Mazda CX-5 tông tiếp vào vách núi tại Lạng Sơn

Vụ tai nạn liên hoàn giữa chiếc Mazda CX-5 và xe container tại Lạng Sơn đã khiến không ít người xem video cảm thấy khó hiểu.

Video: Vụ va chạm giữa 2 xe container ở Hải Phòng khiến cánh tài xế bảo ban nhau nên nhường nhịn

Chiếc xe container kéo theo rơ-móoc đang đi thẳng bị xảy ra va chạm với xe container màu vàng đang quay đầu. Cả 2 được cánh tài xế già bảo rằng đều có lỗi và 1 chút nhường nhịn đã êm đẹp.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?