Video: Sau va chạm với xe container, nữ tài xế lái Mazda CX-5 tông tiếp vào vách núi tại Lạng Sơn

Vào khoảng 15 giờ 26 phút chiều hôm qua, ngày 12/8/2021, tại ngã ba Yên Trạch thuộc địa bàn xã Yên Trạch, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn đáng chú ý. Camera giám sát trên cao đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn này.





Video quay lại khoảnh khắc chiếc Mazda CX-5 va chạm với xe container rồi lao vào vách núi (nguồn: Hai Hoang)



Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc ô tô Mazda CX-5 (chưa rõ biển kiểm soát) do một nữ tài xế điều khiển đang lưu thông trên quốc lộ 1A. Khi đến đoạn ngã ba cây xăng Yên Trạch, chiếc ô tô Mazda CX-5 này bất ngờ va chạm với chiếc xe container mang biển kiểm soát tỉnh Bắc Giang đang lưu thông cùng chiều.



Cú va chạm đã khiến chiếc ô tô Mazda CX-5 bị xoay ngang. Không dừng ở đó, nữ tài xế còn tiếp tục nhấn ga, băng qua đường, tông vào vách núi rồi mới dừng lại.



Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này. Tuy nhiên, cả hai chiếc ô tô đều bị hư hỏng.



Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe container bị biến dạng ở đầu xe. Trong khi đó, chiếc ô tô Mazda CX-5 bị vỡ nát góc đầu xe bên trái và bẹp dúm một bên sườn xe.


Video: Sau va chạm với xe container, nữ tài xế lái Mazda CX-5 tông tiếp vào vách núi tại Lạng Sơn


Chiếc xe container tại hiện trường vụ tai nạn




Chiếc Mazda CX-5 bị biến dạng đầu xe sau vụ tai nạn


Sau khi xem đoạn video trên, nhiều cư dân mạng đã cùng nhau dự đoán nguyên nhân của vụ tai nạn này. Một số người cho rằng nữ tài xế đã 'tạt đầu' xe container để sang đường, dẫn đến vụ tai nạn.



'Xe con vượt phải rồi', tài khoản H.V.V bình luận. 'Chắc xi-nhan cái rồi không nhìn đường, phi qua luôn', tài khoản V.L dự đoán. 'Vượt thế thì ai mà đỡ nổi, thành phần này tham gia giao thông chỉ làm khổ người khác', tài khoản L.H lên tiếng. 'Đã đi làn trong thì thôi rồi. Lại còn tạt đầu xe người ta, không nhìn gương hay sao', tài khoản V.V.T nêu ý kiến.



Sau khi vụ tai nạn xảy ra, hai tài xế đã xuống xe để thỏa thuận với nhau.



Ảnh: Tin Nóng Lạng Sơn

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-5 "tạt đầu" xe container rồi tông vào vách núi tại Lạng Sơn

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h26 phút chiều ngày 12 tháng 8 tại ngã ba Yên Trạch thuộc địa bàn xã Yên Trạch, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.Cụ thể vào thời điểm trên, một chiếc ô tô hiệu Mazda CX-5 màu trắng do nữ tài xế điều khiển đang

Video quay khoảnh khắc ô tô tải đối đầu xe container khiến 2 vợ chồng tử vong tại Bắc Giang

Khi đang lưu thông trên đường tỉnh 293, chiếc ô tô tải đã va chạm trực diện với xe container rồi rơi xuống cống.

Video: Sang đường khuất sau xe ben, người phụ nữ đi xe đạp va chạm với xe container tại Hải Dương

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế điều khiển chiếc xe container không dừng lại mà tiếp tục di chuyển trên quốc lộ 5.

Video: Sau va chạm với xe ô tô ở ngã tư, xe container lật nghiêng, đè trúng người đi xe đạp

Vụ tai nạn này khiến chiếc xe ô tô và xe container hư hỏng nặng, riêng xe đạp bị bẹp dúm, hậu quả làm 3 người bị thương.

Video quay khoảnh khắc lái xe Toyota Vios tông thẳng vào đuôi xe bán tải Mazda BT-50 rồi bỏ chạy ở Thái Nguyên

Sau tai nạn, lái xe Toyota Vios đã cho xe rời khỏi hiện trường, chủ nhân chiếc xe Mazda BT-50 đã nhanh chóng chia sẻ vụ việc này lên mạng xã hội và đã tìm được tung tích người lái xe Toyota Vios ngay trong đêm.

Video: Tránh người phụ nữ sang đường, xe container va chạm với ô tô con Toyota Vios tại Hải Phòng

Không có thương vong về người trong vụ tai nạn nhưng chiếc ô tô con Toyota Vios đã bị hư hỏng.

Xe container vượt ẩu, tông trúng ô tô tải khiến tài xế tử vong tại Lạng Sơn

Vụ tai nạn được camera giám sát ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h22 phút chiều ngày 10 tháng 7 tại xã Vân Thủy, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe container hiện chưa rõ biển kiểm soát đang lưu thông trên quốc lộ 1A

Video: Va chạm với ô tô khách sang đường, xe container bẻ quặt đầu xe về phía sau trên quốc lộ 1A

Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này nhưng cả chiếc xe container và ô tô khách đều bị hư hỏng.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Đánh giá chiếc Chromebook HP 13: ngoại hình khỏi chê, pin trâu

Hiện nay, HP là một trong những nhà sản xuất Chromebook tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã tung ra một dòng Chromebook mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu trong dòng notebook chạy Chrome OS. Bài...

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.