Ô tô Mazda3 vượt ẩu gây tai nạn liên hoàn với Hyundai Santa Fe và Toyota Innova

Vụ tai nạn được camera hành trình của một ô tô khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 13h50 phút chiều ngày 1 tháng 5 tại ngã ba giao giữa đường Hồ Tùng Mậu và đường Nguyễn Văn Cừ của thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô hiệu Hyundai Santa Fe và một chiếc khác hiệu Toyota Innova đang lưu thông cùng chiều với nhau trên đường Hồ Tùng Mậu. Khi di chuyển đến đoạn ngã ba giao giữa đường Hồ Tùng Mậu và đường Nguyễn Văn Cừ, chiếc Hyundai Santa Fe bất ngờ bị chiếc ô tô Mazda3 màu đỏ đang đi ra từ đường Nguyễn Văn Cừ tông trúng sườn bên phải.

Cú va chạm mạnh khiến chiếc Hyundai Santa Fe bị rơi lốp dự phòng xuống mặt đường rồi văng sang bên trái, va chạm với chiếc Toyota Innova, chiếc xe chỉ dừng lại khi lao lên vỉa hè.

Ô tô Mazda3 vượt ẩu gây tai nạn liên hoàn với Hyundai Santa Fe và Toyota Innova

Chiếc Hyundai Santa Fe nằm trên vỉa hè sau tai nạn liên hoàn

May mắn vụ tai nạn không gây ra thương vong. Tuy nhiên cả 3 phương tiện đều hư hỏng nặng nề.

Ghi nhận tại hiện trường, phần đầu xe chiếc Mazda 3 vỡ nát, túi khí bên trong cũng bung ra. Còn về phần chiếc ô tô Hyundai Santa Fe bị hư hỏng ở hai bên sườn xe và đầu xe. Cuối cùng là chiếc Toyota Innova bị lõm sườn xe bên phải, kính cửa sổ của một chiếc ô tô bung ra, nằm dưới lòng đường.


Chiếc ô tô Mazda3 bị hư hỏng nặng phần đầu xe

Chiếc Toyota Innova bị bẹp dúm sườn xe bên phải

Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý hiện trường đồng thời điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Có nên mua Hyundai Santa Fe 2018 từng rơi xuống ruộng giá 650 triệu không?

Em đang sống ở Hà Nội và có ý định lên đời ô tô sau khoảng 5 năm đi Toyota Vios. Hiện, chiếc xe mà em nhắm đến là Hyundai Santa Fe đời từ 2017 đến 2018, vì phù hợp khả năng tài chính sẵn có.Hiện có 1 bên rao bán Hyundai Santa Fe đời 2018 đã từng bị

Hyundai Santa Fe mất lái, tông vào dải phân cách rồi lật nghiêng giữa đường tại Thanh Hóa

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng khuya ngày 12 tháng 5 tại phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe ô tô hiệu Hyundai Santa Fe (hiện chưa rõ BKS) đang lưu thông qua địa bàn phường Đông Vệ. Khi xe

Chủ nhân Hyundai Santa Fe 2018 biển ‘ngũ quý 3’ tiết lộ lý do rao bán với giá 2,45 tỉ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe 2018 cũ với biển số “ngũ quý 3” có giá bán cao gấp đôi một chiếc xe mới đã khiến nhiều người xôn xao. Sau đây là những nguyên nhân khiến chiếc xe này có giá cao như vậy.

Hyundai Santa Fe tại Hà Nội may mắn sở hữu biển số ngũ quý

Như vậy, Hà Nội hiện có 3 chiếc xe biển ngũ quý 2 đầu biển 30, một chiếc Mercedes-Maybach S600 biển 30E, một chiếc Honda CR-V biển 30A và chiếc Hyundai Santa Fe được nhắc đến trong bài.

Toyota Fortuner so găng Hyundai Santa Fe ở Việt Nam

Hai model bán chạy nhất phân khúc SUV tầm giá một tỷ đồng đều sở hữu những điểm mạnh và yếu riêng nhưng mẫu xe của Hyundai nhỉnh hơn ở trang bị, tiện nghi.

Hyundai công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021: Santa Fe dẫn đầu với 1.407 xe

TC MOTOR vừa công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng vừa qua đạt 7.529 xe, cộng dồn 60.711 xe tính từ đầu năm 2021.

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần độc nhất thế giới

SUV 7 chỗ của Hyundai Australia được cắt bỏ phần mui, phục vụ mục đích ghi hình, không được tham gia giao thông.

Hyundai sẽ giới thiệu Santa Fe thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới trong tháng 2Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ ra mắt trong tháng 2

Hiện hãng xe Hàn Quốc mới chỉ công bố một tấm hình chụp ngang của Santa Fe thế hệ mới, giúp chúng ta phần nào thấy được kiểu dáng tổng thể cũng như đường nét thiết kế hai bên.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....

Đánh giá Ford Ranger Raptor – Không còn “đất diễn” cho dân độ xe

Đại diện PVC là một trong số những người may mắn được tham gia sự kiện lái thử Ford Ranger Raptor tại Darwin, Australia cuối tháng 7 vừa qua. Với những cảm nhận chân thực của cá nhân, không mang tính quảng cáo hay chê