Hyundai Santa Fe mất lái, tông vào dải phân cách rồi lật nghiêng giữa đường tại Thanh Hóa

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng khuya ngày 12 tháng 5 tại phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá.

Hyundai Santa Fe mất lái, tông vào dải phân cách rồi lật nghiêng giữa đường tại Thanh Hóa

Cụ thể vào thời điểm trên, một xe ô tô hiệu Hyundai Santa Fe (hiện chưa rõ BKS) đang lưu thông qua địa bàn phường Đông Vệ. Khi xe vừa di chuyển đến đoạn cầu Bố thì bất ngờ mất lái, tông vào dải phân cách đường.

Tiếp đó, ô tô Hyundai Santa Fe lao thẳng vào 1 trụ đèn và biển báo giao thông gần đó. Chiếc xe chỉ dừng lại khi bị lật nghiêng và trượt một đoạn dài trên đường.


Ghi nhận tại hiện trường, chiếc ô tô sau tai nạn hư hỏng nặng nề, phần mui xe biến dạng, vỡ nát.


Vụ tai nạn khiến tài xế điều khiển chiếc ô tô 7 chỗ này bị thương nặng, được người dân khu vực gọi xe cấp cứu đưa vào viện.


Một đoạn dải phân cách hư hỏng

Lực lượng chức năng ngay sau đó đã có mặt, tiến hành xử lý hiện trường đồng thời điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021: Santa Fe dẫn đầu với 1.407 xe

TC MOTOR vừa công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng vừa qua đạt 7.529 xe, cộng dồn 60.711 xe tính từ đầu năm 2021.

Ô tô Mazda3 vượt ẩu gây tai nạn liên hoàn với Hyundai Santa Fe và Toyota Innova

Vụ tai nạn được camera hành trình của một ô tô khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 13h50 phút chiều ngày 1 tháng 5 tại ngã ba giao giữa đường Hồ Tùng Mậu và đường Nguyễn Văn Cừ của thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô

Hyundai Santa Fe bị Lexus LX570 tông đuôi sau cú va chạm với con trâu trên đại lộ Thăng Long, Hà Nội

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào sáng ngày 23 tháng 5 tại đại lộ Thăng Long, Hà Nội. Theo điều tra ban đầu ghi nhận vào thời điểm trên, một ô tô hiệu Hyundai Santa Fe đang lưu thông trên đại lộ Thăng Long thì tông trúng 1 con trâu. Đúng lúc này,

Hyundai Santa Fe tại Hà Nội may mắn sở hữu biển số ngũ quý

Như vậy, Hà Nội hiện có 3 chiếc xe biển ngũ quý 2 đầu biển 30, một chiếc Mercedes-Maybach S600 biển 30E, một chiếc Honda CR-V biển 30A và chiếc Hyundai Santa Fe được nhắc đến trong bài.

Doanh số bán xe Hyundai trong tháng 11: Accent giảm mạnh, Santa Fe tăng trưởng

Kết quả kinh doanh trong tháng 11/2021 của Hyundai sụt giảm 15% so với tháng 10 vừa qua. Accent giảm mạnh nhất với gần 2.300 xe so với tháng trước.

Chủ nhân Hyundai Santa Fe 2018 biển ‘ngũ quý 3’ tiết lộ lý do rao bán với giá 2,45 tỉ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe 2018 cũ với biển số “ngũ quý 3” có giá bán cao gấp đôi một chiếc xe mới đã khiến nhiều người xôn xao. Sau đây là những nguyên nhân khiến chiếc xe này có giá cao như vậy.

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần độc nhất thế giới

SUV 7 chỗ của Hyundai Australia được cắt bỏ phần mui, phục vụ mục đích ghi hình, không được tham gia giao thông.

Hyundai Santa Fe bất ngờ bán chạy giữa mùa dịch, doanh số tăng hơn 50%

Mới đây, TC Motor vừa công bố kết quả bán hàng trong tháng 5/2021 vừa qua cho thấy mẫu xe Hyundai Santa Fe bất ngờ bán chạy giữa mùa dịch.Dựa vào kết quả có thể thấy, trong tháng 5 vừa qua, Hyundai tiêu thụ được 6.053 chiếc xe, nâng tổng doanh số

THỦ THUẬT HAY

15 ứng dụng iOS trị giá 52 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Đặc biệt có SMS ++, Smart Translator,

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.