Citroën My Ami Buggy: chiếc xe đầy tinh nghịch, nhỏ nhưng đậm tinh thần phiêu lưu việt dã


Citroën My Ami Buggy: chiếc xe đầy tinh nghịch, nhỏ nhưng đậm tinh thần phiêu lưu việt dã


Mới đây, Citroen đã tung ra một mẫu xe ý tưởng đầy thú vị: chiếc My Ami Buggy concept với tinh thần phiêu lưu việt dã. Citroën My Ami Buggy nổi bật ở phía trước và phía sau bởi các khung ống bảo vệ, lưới bảo vệ đèn pha. Ở hai bên các tấm chắn bùn được làm lại và khung ống bảo vệ dọc theo sườn xe. Trên nóc xe, giá nóc và bánh xe dự phòng nhấn mạnh tinh thần phiêu lưu. Tất cả các yếu tố trang trí này chỉ có một màu duy nhất là màu đen.
Thanh đèn LED phía trước mui xe tạo thêm cảm giác phiêu lưu khi đi vào ban đêm hoặc sương mù. Các cánh cửa đã được gỡ bỏ, thay thế bằng tấm bạt chống mưa trong suốt có thể kéo lại khi thời tiết xấu. Nó được trang bị khóa kéo để bao bọc khoang hành khách, có thể tháo ra, cuộn lại và cất phía sau ghế trong các túi bảo quản chuyên dụng. Tấm che mui đã được lắp phía trên kính chắn gió bảo vệ khỏi các điều kiện thời tiết bất lợi. Lốp xe rộng và vành xe vàng mờ giúp bám đường tốt và tăng độ ổn định trên mọi bề mặt.



My Ami Buggy Concept bao gồm tổng cộng ba màu: đen, kaki và vàng. Nó có ngoại thất hai tông màu, tạo một thiết kế rất hấp dẫn và năng động: Anodized Khaki ở phía trước và Speckled Black ở phía sau, một sự tương tác đối xứng cũng nhằm phân biệt rõ ràng phía trước và phía sau của xe. Nhiều yếu tố chính của My Ami Buggy Concept được làm nổi bật bởi một mảng màu vàng Citric gồm ghế ngồi, cáp sạc, nắp cửa đồ họa, cũng như tất cả khu vực hành lý và một số phụ kiện nhằm đánh dấu phục vụ một mục đích chức năng.



Ba khu vực của My Ami Buggy là chủ đề của công việc thiết kế nội thất: chỗ ngồi, chỗ để đồ và khu vực hành lý. My Ami Buggy Concept có đệm ghế Advanced Comfort mới. Thêm lớp mút hoạt tính vừa giúp ghế nhẹ vừa êm ái có thể dễ dàng được lấy ra, thay thế cho nhau và có thể giặt được. Chúng được làm bằng cách lắp ráp hai vỏ, một vỏ chồng lên nhau. Các khu vực lưu trữ thông minh và di động đều có chức năng riêng trong khoang hành khách nhưng có thể được mang ra bên ngoài để dã ngoại hoặc đi chơi xa.



Một loạt hành lý đặc biệt đã được thiết kế như túi đựng đồ gắn vào một nam châm ở giữa vô lăng, đặc biệt lõm để chứa nó và cũng có thể được đeo vào thắt lưng. Một chiếc túi thủy thủ có nắp đậy có vị trí riêng dưới bảng điều khiển, trong khoang chứa đồ chứa vali cabin ở Ami. Không gian lưu trữ cũng được tích hợp vào cửa ra vào. Cái này có thể chứa bất kỳ loại đồ vật nào hoặc một chiếc túi lớn có thể tháo rời được thiết kế đặc biệt để cất ở đó và có thể mở ra từ bên trong. Đây có thể dùng như một khay lưu trữ. 
Minh Tú
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Citroën My Ami Buggy Concept: Xe chạy điện “độc nhất vô nhị” của thương hiệu Pháp

Citroën My Ami Buggy Concept là mẫu xe điện tí hon, cứng cáp và rất thực dụng, có thể chứa được nhiều hành lý dù “ngoại hình” bé nhỏ.

Vừa ra mắt, Mini John Cooper Works Buggy sẽ tham gia giải đua Dakar Rally 2018

Sven Quandt, quản lý đội X-raid, cho biết: 'Trong quá trình thử nghiệm tại những vùng đất đầy thách thức của Morocco và Hungary, Buggy chưa bao giờ phải dừng lại một lần vì bất cứ vấn đề kỹ thuật nào.'

Xưởng Vulcan4x4 độ “quái thú” off-road Buggy đầu tiên Việt Nam

Đáp ứng nhu cầu chơi xe địa hình kịch tính ở đẳng cấp cao hơn, xưởng Vulcan4x4 ở TP.HCM triển khai dự án chế tạo chiếc buggy đầu tiên Việt Nam dùng lốp Maxxis 40-inch.

Ra mắt Citroen CXperience Concept thiết kế đẹp hút hồn

Citroen đã chính thức tung ra sáng tạo thiết kế sedan cỡ lớn mới CXperience Concept trước khi xe ra mắt toàn cầu tại triển lãm xe hơi quốc tế Paris Motor Show 2016.

Xe điện mini Citroen Ami đầu tiên tại Việt Nam được rao bán giá hơn 300 triệu đồng

Citroen Ami là một mẫu xe điện mini của hãng xe Pháp, xe có thiết kế 2 chỗ ngồi nhỏ gọn, trang bị gói pin lithium-ion 5,5 kWh cung cấp phạm vi hoạt động tối đa 70 km.

Citroen tặng cho chính phủ Hy Lạp chiếc Ami "siêu chậm" để làm xe cảnh sát

Citroen vừa tặng cho cho chính phủ Hy Lạp một loạt xe cảnh sát, đáng chú ý, trong số xe tặng có cả chiếc xe điện 'tí hon' Ami với phạm vi hoạt động chỉ 70 km và tốc độ tối đa 45 km/h.

Ducati Streetfighter 'phiêu' cùng gã du côn đường phố Italia

Ducati Street Fighter 1100s là một chiếc nakedbike đúng nghĩa, mang vẻ ngoài trần trụi và cơ bắp. Vốn đã hấp dẫn khi được trang bị nhiều công nghệ tối tân thừa kế từ gia đình Ducati, chiếc Streetfighter dưới đây còn trở nên bắt mắt hơn khi qua tay

Mẫu xe độc đáo được trang bị lốp hình cầu

Vừa qua, thương hiệu Citroen vừa giới thiệu một mẫu concept độc, lạ mang tên Urban Collectif. Gây chú ý nhất chính là khả năng di chuyển đa hướng và linh hoạt nhờ được trang bị 4 bánh xe hình cầu. Citroen cho biết Urban Collectif không hẳn là một...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn giảm dung lượng, kéo dài thời gian quay video trên iPhone

iPhone luôn là một trong những thiết bị sở hữu hệ thống camera xuất sắc bậc nhất trong các năm qua, công nghệ camera trên iPhone không ngừng phát triển qua từng năm,...

Tổng hợp các shortcut hay dành cho Android 6.0

Shortcut ở đây không chỉ mang nghĩ là 'phím tắt' mà đó còn là những mẹo hay thủ thuật nhỏ để giúp chúng ta làm một thứ gì đó nhanh hơn hay tiện hơn bình thường. Những thứ mình nói trong bài này có cái chỉ riêng Android

Cách chuyển đổi nhiều chữ ký trong Gmail

Bạn muốn tạo cho mình một bức thư độc đáo trước khi gửi cho khách hàng hoặc bạn bè nhưng lại chỉ có thể cài đặt duy nhất 1 chữ ký. Vậy làm thế nào để có thể thay đổi sự nhàm chán này, hướng dẫn chuyển nhiều chữ ký

Khắc phục thế nào khi iPhone bị chuyển thành màn hình đen trắng?

Chiếc iPhone 5S của tôi bỗng nhiên màn hình trở thành màu đen trắng, restart máy cũng không hết. Cho tôi hỏi máy của tôi bị lỗi gì, làm thế nào để khắc phục?

Steam đã bắt đầu cho bán game bằng tiền Việt, giảm giá khi thanh toán bằng VND trên Steam

Vậy là cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức được Valve chấp nhận cho việc mua sắm, thanh toán tiền Việt trên Steam. Với quyết định này của Steam, game đã được định giá theo mức thu nhập của người Việt Nam và đem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.