Vừa ra mắt, Mini John Cooper Works Buggy sẽ tham gia giải đua Dakar Rally 2018

Chiếc xe dẫn động cầu sau được trang bị động cơ dầu diesel tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh 335 mã lực và 800Nm mô-men xoắn cực đại. John Cooper Works Buggy sở hữu khung xe bằng thép ống cứng khỏe và các tấm thân xe được phát triển đặc biệt bởi MINI Design.
Vừa ra mắt, Mini John Cooper Works Buggy sẽ tham gia giải đua Dakar Rally 2018

Tuy nhiên, Buggy - được thử nghiệm bởi nhóm X-raid, không giống với bất cứ thứ gì thuộc các dòng sản phẩm hiện tại của Mini. Hãng xe Đức cho biết chiếc xe mới có trọng lượng rất nhẹ vì thân xe được làm bằng vật liệu Kevlar và nhựa được gia cố bằng sợi carbon (CFRP).

Sven Quandt, quản lý đội X-raid, cho biết: 'Trong quá trình thử nghiệm tại những vùng đất đầy thách thức của Morocco và Hungary, Buggy chưa bao giờ phải dừng lại một lần vì bất cứ vấn đề kỹ thuật nào.'

Cùng tham gia giải đua Dakar Rally 2018 với JCW Buggy là chiếc JCW Rally quen thuộc - vì sở hữu phong cách gần giống với mẫu xe của năm ngoái. Các điểm đổi mới dành cho JCW Rally chính là khung gầm nhẹ hơn và hệ thống giảm xóc cải tiến giúp lái xe tốt hơn. Nó cũng chia sẻ với Buggy động cơ 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng.

Ngoài ra, JCW Rally được trang bị một hộp số sàn sáu cấp nguồn gốc từ Sadev, bộ ly hợp AP Racing, cũng như các khóa vi sai chống trượt làm mát bằng dầu phía trước / sau với ly tâm Sadev, và hệ thống ống xả Akrapovic.

Đối với hệ thống treo, Mini John Cooper Works Rally mới nhận được hai bộ giảm chấn có thể điều chỉnh hoàn toàn bởi Reiger Racing Suspension, mỗi chiếc có độ nhún tối đa 250mm.

Cuối cùng để chế ngự sức mạnh của xe, Mini cung cấp cho John Cooper Works Rally mới hệ thống phanh, bao gồm các kẹp phanh sáu piston, đi kèm các đĩa phanh thép 320mm đục lỗ thông gió.

Theo kế hoạch, Mini sẽ tung ra bảy chiếc xe mới cho mùa giải Dakar Rally sắp tới, trong đó bao gồm ba chiếc John Cooper Works Buggy được cầm lái bởi Mikko Hirvonen, Bryce Menzies và Yazeed Al-Rajhi.

Bốn chiếc Mini John Cooper Works Rally còn lại sẽ được kiểm soát bởi các tay đua Orlando Terranova, Jakub Przygonski, Joan 'Nani' Roma và Boris Garafulic.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/mini-john-cooper-works-buggy-se-tham-gia-giai-dua-dakar-2018-voi-335-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Xem lại MINI John Cooper Works GP Concept được ra mắt tại Triển lãm Dubai 2017

Điểm nhấn của gian hàng Mini tại Triển lãm ô tô Dubai 2017 chính là Mini John Cooper Works GP Concept. Chiếc concept này đã được ra mắt từ tháng Chín năm nay...

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

Toyota Hilux được sản xuất khác hoàn toàn xe dân dụng khi tham gia giải đua Dakar

Tham gia vào mùa 2019 của giải đua khắc nghiệt nhất Thế giới Dakar, 3 chiếc Toyota Hilux đã được sản xuất với cấu hình gần như khác hoàn toàn xe dân dụng.

Giải đua Con đường Tơ lụa - Silk Way Rally 2018

Những tiếng gió rít, bụi cát tung bay và trong đó những chiếc xe cứ lao đi đầy dũng mãnh. Đó là những hình ảnh về một trong những cuộc đua đầy thử thách và khắc nghiệt nhất Thế giới, cuộc đua “Silk Way Rally” - Cuộc đua mang tên “Con đường Tơ lụa”.

MINI vừa công bố một phiên bản xe đặc biệt, giá bán từ 928 triệu đồng

Được thiết lập để ra mắt tại đại hội MINI Takes The States vào ngày 14/7 tới, phiên bản đặc biệt mới của Mini có nền tảng từ chiếc John Cooper Works Hardtop, và đúng như tên gọi, xe được sơn màu cam International Orange.

BMW Malaysia vừa ra mắt chiếc Cooper S Countryman Sports

Được cung cấp theo tiêu chuẩn với bộ phụ kiện John Cooper Works, MINI Cooper S Countryman Sports đánh dấu sự ra mắt của một mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) khác của MINI cùng với người anh em hybrid (xăng-điện) của mình, tất nhiên Cooper S

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta