BMW Malaysia vừa ra mắt chiếc Cooper S Countryman Sports

Bên cạnh MINI Cooper S E Countryman plug-in hybrid, Tập đoàn BMW Malaysia cũng đã giới thiệu chiếc Cooper S Countryman Sports cho thị trường này.

Được cung cấp theo tiêu chuẩn với bộ phụ kiện John Cooper Works, MINI Cooper S Countryman Sports đánh dấu sự ra mắt của một mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) khác của MINI cùng với người anh em hybrid (xăng-điện) của mình, tất nhiên Cooper S Countryman Sports có giá bán thấp hơn. 

Có giá khởi điểm từ 245.888 RM (~ 1,45 tỷ VNĐ), chưa gồm bảo hiểm, phiên bản Sports mới rẻ hơn 24.000 RM (~ 141 triệu VNĐ) so với một chiếc Cooper S nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) được giới thiệu tại Malaysia vào năm ngoái, và nó cũng rẻ hơn 10.000 RM (~ 59 triệu VNĐ) so với bản xe lai Cooper S E. Giá bán này đã bao gồm bảo hành 4 năm, không giới hạn km đường đi với dịch vụ miễn phí được lên kế hoạch sẵn. 

Về diện mạo, Cooper S Countryman Sports sở hữu phong cách thể thao hơn nhờ có bộ phụ kiện khí động học John Cooper Works Aerodynamic Kit, bổ sung cho xe một cản trước thu hút hơn có gắn các ống phanh đi kèm, bộ khuếch tán phía sau mạnh mẽ hơn và một cánh gió trên nắp cốp sau.

Hoàn thiện vẻ ngoài của MINI Cooper S Countryman Sports mới là bộ la-zăng 19 inch JCW Course Spoke làm từ hợp kim, được bọc gọn trong các lốp phẳng. 

Đối với nội thất, phiên bản Sports được nổi bật với lót trần xe Anthracite, các bàn đạp bằng thép không gỉ, các bậc cửa JCW và hệ thống thông tin giải trí đã nâng cấp với định vị Professional và màn hình cảm ứng 8,8 inch, đi kèm hệ thống âm thanh Harmon Kardon 12 loa, 30W - các trang bị này thậm chí còn không có mặt trên Cooper S E. Ngoài ra, chiếc xe còn có một màn hình hiển thị head-up trên kính chắn gió. 

Những tính năng vẫn được duy trì như trước trên Sports gồm có các ghế bọc da Carbon Black Cross Punch, vô lăng JCW với các lẫy chuyển số, các thành phần mạ crôm và hắt sáng MINI Yours Piano Black. 

Bên cạnh đó, MINI cũng trang bị cho Cooper S Countryman Sports nhiều thiết lập tiêu chuẩn đáng chú ý khác như đèn pha và đèn sương mù LED, mở cửa không cần chìa khóa, hệ thống điều hòa hai vùng, điều khiển hành trình chủ động, đèn chiếu sáng tự động và cần gạt nước trên kính chắn gió. 

Chưa hết, chiếc xe thể thao còn nhận được gương tự động chống chói, các ghế ngồi điều chỉnh điện với chức năng ghi nhớ thiết lập cho ghế lái, hỗ trợ đỗ xe, tăng cường sự tập trung cho tài xế, gói MINI Excitement, camera lùi, cửa hậu mở điện tự động rảnh tay và các thẻ định vị MINI FindMate Bluetooth cho đồ đạc đi kèm. 

Được hỗ trợ bởi hệ thống treo thể thao, sức mạnh của Sports đến từ khối động cơ xăng tăng áp 2.0 lít sản sinh công suất 192 mã lực trong khoảng vòng tua 5.000 đến 6.000 vòng/phút và 280Nm mô-men xoắn cực đại ở 1.350 đến 4.600 vòng/phút. 

Tiêu chuẩn đi kèm là một hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước, thiết lập này giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 7,4 giây, trước khi cán tới tốc độ cực đại 224 km/h, Cooper S Countryman Sports có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 6,1 lít / 100km. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/mini-cooper-s-countryman-sports-moi-chinh-thuc-ra-mat-malaysia-voi-gia-tu-1-45-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Xem lại MINI John Cooper Works GP Concept được ra mắt tại Triển lãm Dubai 2017

Điểm nhấn của gian hàng Mini tại Triển lãm ô tô Dubai 2017 chính là Mini John Cooper Works GP Concept. Chiếc concept này đã được ra mắt từ tháng Chín năm nay...

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

MINI ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 của dòng Cooper mui cứng và mui trần

Trước thềm triển lãm xe hơi NAIAS 2018, MINI đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 (face-lift) của dòng Cooper mui cứng và mui trần.

Hình ảnh MINI Cooper 2019 đẹp ngây ngất

Hình ảnh về chiếc MINI Cooper 2019 với nhiều nét thay đổi về thiết kế mang đậm chất Anh Quốc, khiến người xem phải ngây ngất.

Aston Martin DB5 và Mini Cooper đấu giá hơn 40 tỷ đồng

Những chiếc xe của huyền thoại The Beatles là Aston Martin DB5 và Mini Cooper đã được đấu giá hơn 40 tỷ đồng tại London.

Vừa ra mắt, Mini John Cooper Works Buggy sẽ tham gia giải đua Dakar Rally 2018

Sven Quandt, quản lý đội X-raid, cho biết: 'Trong quá trình thử nghiệm tại những vùng đất đầy thách thức của Morocco và Hungary, Buggy chưa bao giờ phải dừng lại một lần vì bất cứ vấn đề kỹ thuật nào.'

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?

Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng