Xe điện mini Citroen Ami đầu tiên tại Việt Nam được rao bán giá hơn 300 triệu đồng


Xe điện mini Citroen Ami đầu tiên tại Việt Nam được rao bán giá hơn 300 triệu đồng


Vào tháng 3 năm nay, chiếc Citroen Ami đầu tiên đã được đưa về Việt Nam và hiện xe đang được rao bán với giá 300 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí ra biển số - cao gấp đôi so với giá niêm yết của Ami tại châu Âu.




Chiếc Citroen Ami này có ngoại thất màu xám xi măng, kết hợp bộ mâm thiết kế hình cánh hoa 14 inch, chiều tài tổng thể 2,41 mét và trọng lượng chỉ 485 kg.






Mẫu xe điện Pháp gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, đối xứng trước sau, cửa mở ngược thú vị nhưng cũng dễ gây nhầm lẫn cho chủ nhân mới. Đặc biệt, hệ thống cửa ra vào của xe cũng có cấu tạo mở theo hai hướng ngược nhau khá 'dị'.






Là một mẫu xe điện với cấu hình chỉ 2 chỗ ngồi và hướng tới mục tiêu di chuyển trong đô thị, Citroen Ami sở hữu bán kính quay đầu chỉ 3,6m.






Đối với khoang cabin, Citroen Ami được thiết kế theo dạng mô-đun để chủ xe có thể dễ dàng gắn thêm các thiết bị ngoại vi lên xe. Phong cách chủ đạo của khoang nội thất này là sự tối giản.





Một số trang bị hiện đại trong Citroen Ami có thể kể tới như màn hình LCD cho đồng hồ công-tơ-mét, chức năng sưởi kính, cửa sổ trời, cần số dạng nút bấm điện tử.






Citroen Ami được trang bị động cơ đặt ở trục trước, công suất khoảng 8 mã lực, pin lithium-ion 5,5 kWh đặt ở dưới sàn. Mỗi lần sạc đầy, xe di chuyển được tối đa 70 km, vận tốc cực đại là 45 km/h và mẫu xe này cần 3 giờ để sạc đầy với điện dân dụng rất tiện.












Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Auto's Only Phu My Hung

TIN LIÊN QUAN

Citroen tặng cho chính phủ Hy Lạp chiếc Ami "siêu chậm" để làm xe cảnh sát

Citroen vừa tặng cho cho chính phủ Hy Lạp một loạt xe cảnh sát, đáng chú ý, trong số xe tặng có cả chiếc xe điện 'tí hon' Ami với phạm vi hoạt động chỉ 70 km và tốc độ tối đa 45 km/h.

Ra mắt Citroen CXperience Concept thiết kế đẹp hút hồn

Citroen đã chính thức tung ra sáng tạo thiết kế sedan cỡ lớn mới CXperience Concept trước khi xe ra mắt toàn cầu tại triển lãm xe hơi quốc tế Paris Motor Show 2016.

Ngắm SUV hạng sang mới của Citroen vừa ra mắt Geneva 2017

Mẫu SUV DS7 Crossback của Citroen vừa chính thức trình làng tại triển lãm Geneva 2017 là một động thái của hãng xe Pháp nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đến từ Đức như Mercedes-Benz GLC, Audi Q5 hay BMW X3.

Citroën My Ami Buggy: chiếc xe đầy tinh nghịch, nhỏ nhưng đậm tinh thần phiêu lưu việt dã

Citroën My Ami Buggy là mẫu xe ý tưởng được tưởng tượng một cách tinh nghịch mà rất nhiều người đều muốn thêm vào danh sách Giáng sinh của mình.

Citroën My Ami Buggy Concept: Xe chạy điện “độc nhất vô nhị” của thương hiệu Pháp

Citroën My Ami Buggy Concept là mẫu xe điện tí hon, cứng cáp và rất thực dụng, có thể chứa được nhiều hành lý dù “ngoại hình” bé nhỏ.

Mẫu xe độc đáo được trang bị lốp hình cầu

Vừa qua, thương hiệu Citroen vừa giới thiệu một mẫu concept độc, lạ mang tên Urban Collectif. Gây chú ý nhất chính là khả năng di chuyển đa hướng và linh hoạt nhờ được trang bị 4 bánh xe hình cầu. Citroen cho biết Urban Collectif không hẳn là một...

Chi tiết về chiếc xe tải điện mini giá chưa đến 200 triệu đồng

Citroën đã tiết lộ một phiên bản xe thương mại mới của chiếc xe điện 4 bánh Ami siêu nhỏ gọn. My Ami Cargo dành cho việc giao hàng 'chặng cuối' trong các khu vực thành thị và có thể chấp nhận tải trọng lên đến 140kg. Điều đó đã đạt được bằng cách

Citroën gây ấn tượng với động cơ 1.6L công suất 380 mã lực

Dân trí Mẫu Citroën C3 WRC trang bị động cơ 1.6L với công suất đạt tới con số ấn tượng 380 mã lực sẽ có mặt vào đầu năm 2017 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những phần mềm tạo file Ghost dễ nhất

Hiện tại có rất nhiều công cụ giúp người dùng tạo, sao lưu hệ thống vào file ghost và bung file ghost, ở dưới đây là một số phần mềm, ứng dụng tạo file ghost thường được sử dụng nhất. Hãy theo dõi và chọn cho mình

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

Cách quản lý router Tenda từ xa

Đôi khi, chúng ta cần quản lý các router trong văn phòng từ xa, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chức năng này trong cài đặt Quản lý WEB từ xa (Remote WEB Management settings).

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống