My Ami Cargo dành cho việc giao hàng 'chặng cuối' trong các khu vực thành thị và có thể chấp nhận tải trọng lên đến 140kg. Điều đó đã đạt được bằng cách thay thế ghế hành khách bằng một mô-đun chứa hàng hóa gồm bảy phần.
Máy vẫn giữ nguyên kích thước nhỏ gọn của phiên bản dành cho hành khách hai chỗ, dài 2041mm và rộng 1390mm. Mô-đun lưu trữ mới có thể chứa 260 lít, cho tổng công suất tải của máy là 400 lít.
Một vách ngăn dọc mới, mà Citroën tuyên bố không hạn chế tầm nhìn, ngăn cách người lái xe với khu vực chở hàng. Một kệ mô-đun mới có thể điều chỉnh được, có thể được sử dụng để lưu trữ hoặc làm bàn làm việc, đã được thêm vào.
Ngoài ra còn có một tầng mới có thể điều chỉnh hai chiều, có thể chịu rủi ro và khóa ở vị trí thẳng đứng, và có các ngăn chứa hàng mới để chứa các mặt hàng dễ vỡ.
Như với các phiên bản chở khách, My Ami Cargo có tầm bắn lên tới 47 dặm từ một pin 5.5kWh lithium-ion.
Xe sẽ ra mắt đầu tiên tại Pháp vào tháng 6, với giá khởi điểm từ € 6490 (khoảng 180 triệu vnđ).