Citroën My Ami Buggy Concept: Xe chạy điện “độc nhất vô nhị” của thương hiệu Pháp

Citroën My Ami Buggy Concept là phiên bản mới nhất của dòng xe điện kỳ quặc nhưng cũng rất dễ thương của thương hiệu Pháp. Nó được thiết kế chú trọng vào tính thực dụng và có thể chứa nhiều hành lý.




Citroën My Ami Buggy Concept: Xe chạy điện “độc nhất vô nhị” của thương hiệu Pháp


So với các phiên bản khác của Ami, chiếc Buggy Concept này trông chắc chắn, cứng cáp và cũng táo bạo hơn, nhưng không hề mất đi nét đáng yêu vốn có. My Ami Buggy Concept có một số đặc điểm phong cách riêng thường thấy trên những chiếc xe địa hình hạng nặng, bao gồm: bánh xe dự phòng gắn trên nóc xe, thanh cản va và khung chắn trước đèn pha, hệ thống giá đỡ tích hợp thanh đèn bổ sung, tấm ốp thân bằng nhựa giống các dòng xe SUV, bộ la-zăng sơn màu vàng mờ độc đáo.






Thoạt nhìn, My Ami Buggy Concept dường như không có cửa, nhưng thực tế không phải vậy. Các phần màu vàng dọc theo mép dưới của thân xe có thể mở ra để tạo lối bước vào cabin dễ dàng hơn. Mặc dù không nhìn thấy trong những bức ảnh và video quảng cáo, nhưng My Ami Buggy Concept được giới thiệu là có những tấm rèm trong suốt, có thể tháo rời và người dùng có thể lắp lên nếu thời tiết xấu.





Ở bên trong, Citroën tạo ra bộ đựng hành lý riêng để phù hợp với các “ngóc ngách” của chiếc xe nhỏ bé. Chúng bao gồm một túi gắn vào phần lõm của vô lăng, một túi khác nằm gọn dưới bảng điều khiển, thêm vào đó là nhiều túi được đóng vào các cửa ra vào và không gian đựng đồ phía sau đựng được cả vali. Cáp sạc của My Ami Buggy Concept được “giấu” trong giá đỡ ở khung cửa hành khách.






Citroën cho biết My Ami Buggy Concept sẽ là một phương tiện giải trí lý tưởng vào những ngày cuối tuần, kỳ nghỉ trên biển hoặc đi du lịch vùng nông thôn. Hiện chưa có thông tin gì cho thấy mẫu concept này sẽ được Citroën đưa vào sản xuất.












Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Citroën My Ami Buggy: chiếc xe đầy tinh nghịch, nhỏ nhưng đậm tinh thần phiêu lưu việt dã

Citroën My Ami Buggy là mẫu xe ý tưởng được tưởng tượng một cách tinh nghịch mà rất nhiều người đều muốn thêm vào danh sách Giáng sinh của mình.

Xưởng Vulcan4x4 độ “quái thú” off-road Buggy đầu tiên Việt Nam

Đáp ứng nhu cầu chơi xe địa hình kịch tính ở đẳng cấp cao hơn, xưởng Vulcan4x4 ở TP.HCM triển khai dự án chế tạo chiếc buggy đầu tiên Việt Nam dùng lốp Maxxis 40-inch.

Vừa ra mắt, Mini John Cooper Works Buggy sẽ tham gia giải đua Dakar Rally 2018

Sven Quandt, quản lý đội X-raid, cho biết: 'Trong quá trình thử nghiệm tại những vùng đất đầy thách thức của Morocco và Hungary, Buggy chưa bao giờ phải dừng lại một lần vì bất cứ vấn đề kỹ thuật nào.'

Ra mắt Citroen CXperience Concept thiết kế đẹp hút hồn

Citroen đã chính thức tung ra sáng tạo thiết kế sedan cỡ lớn mới CXperience Concept trước khi xe ra mắt toàn cầu tại triển lãm xe hơi quốc tế Paris Motor Show 2016.

Max-Out Concept: xe thể thao tương lai của Nissan, nhìn ngỡ như bước từ Thế giới ảo ra đời thật

Trông như một mô hình 3D dựng dở nhảy trực tiếp từ màn hình máy tính ra ngoài, Nissan Max-Out cũng đồng thời là ý tưởng về một chiếc xe thể thao chạy điện của tương lai.

5 mẫu concept ấn tượng nhất Paris Motor Show 2016

Những bản concept như Renault Trezor, Lexus UX hay Volkswagen I.D thể hiện triết lý thiết kế mới cũng như xu hướng xe điện tương lai từ các hãng.

Kia concept mới - thế hệ tiếp theo của Cee'd hay Stinger sportwagon?

Kia sẽ tiết lộ một chiếc xe concept mới tại Triển lãm Frankfurt năm nay vào ngày 12/9/2017, đây sẽ là một phiên bản xem trước của Kia...

Honda RS Concept ra mắt, lấn sân vào phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, Honda đã tung ra mẫu concept RS, làm tiền đề để phát triển mẫu gầm cao đô thị cỡ nhỏ mới trong thời gian sắp tới. Honda RS Concept Honda RS Concept được biết đến với phong cách thể thao và

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn trải nghiệm tính năng Google Chrome Duplex

Google đang thử nghiệm tính năng mới nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn khi trải nghiệm trình duyệt với một tay, với tính năng Google Chrome Duplex giúp thay đổi giao diện ở thanh toolbar. Trong phiên bản thử nghiệm này,

Hướng dẫn ẩn ảnh trên iPhone một cách nhanh chóng và an toàn

Trong bài viết này, chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng cách này để cất giữ ảnh một cách an toàn mà không sợ bị người khác xem được. Bạn hoàn toàn có thể khóa bằng mật khẩu riêng hoặc bằng Touch ID. Các bạn hãy làm theo

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Wifi trên iOS 11

Khi lên iOS 11 người dùng gặp lỗi không bắt được Wifi, và họ cảm thấy khó chịu. Vậy nguyên nhân do đâu. Hãy cùng xem bài viết đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Wifi trên iOS 11 nhé.

Hướng dẫn 3 bước chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới đơn giản với iTunes

Khi sở hữu chiếc iPhone mới việc đầu tiên bạn cần làm là chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới bao gồm danh bạ, tin nhắn, các cài đặt đã thiết lập,… Việc bạn cần làm là dùng iCloud và iTunes để kết nối và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.