5 mẫu concept ấn tượng nhất Paris Motor Show 2016


1. Renault Trezor:

Đây được đánh giá là mẫu concept độc đáo nhất tại triển lãm Paris năm nay. Bản mẫu thu hút mọi ánh nhìn ở tất cả các góc. Một trong những tính năng hấp dẫn nhất là cách bạn bước vào trong xe. Theo đó, toàn bộ mui với cả kính chắn gió màu đỏ sẽ nâng lên và di chuyển về phía sau để bạn bước vào. Nhà sản xuất ôtô Pháp cho biết, bản concept hoàn toàn chạy điện và có thể lái tự động.



2. Citroen CXperience

:

Citroen trình làng một mẫu concept wagon với kiểu dáng hiện đại mang tên CXperience tại triển lãm Paris. Tính năng thu hút nhất là cửa kiểu Suicide Doors và nội thất vàng tương phản với gỗ óc chó. Bản thử sử dụng động cơ hybrid, công suất 300 mã lực.



3. Lexus UX là mẫu concept khác lạ, góc cạnh, thể hiện sự thay đổi trong triết lý thiết kế của thương hiệu xe sang Nhật Bản. Bên trong cabin của bản mẫu này thậm chí còn sở hữu thiết kế điên rồ hơn với các chi tiết lấy cảm hứng từ người ngoài hành tinh. Phiên bản sản xuất có thể xuất hiện trên thị trường trong vài năm tới.

4. Hyundai RN30: Sau khi khai tử Genesis Coupe, nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc được chờ đợi sẽ cho ra mắt những mẫu xe thể thao mạnh mẽ, và RN30 là một mẫu concept với thiết kế thể thao xuất hiện tại gian hàng của Hyundai ở triển lãm Paris. Model này sở hữu động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L.

5. Volkswagen I.D concept thể hiện ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới và cách các phương tiện chạy điện tương lai của Volkswagen hoạt động. Bản mẫu sử dụng motor điện, công suất 167 mã lực và quãng đường di chuyển có thể lên tới 400-600 km.

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Citroen CXperience Concept thiết kế đẹp hút hồn

Citroen đã chính thức tung ra sáng tạo thiết kế sedan cỡ lớn mới CXperience Concept trước khi xe ra mắt toàn cầu tại triển lãm xe hơi quốc tế Paris Motor Show 2016.

BMW X2 Concept ra mắt tại Paris Motor Show

Bản concept X2 của hãng xe Đức nhiều khả năng sẽ có mặt tại các đại lý vào năm 2018. X2 concept hiện được trưng bày tại triển lãm xe Paris.

Chi tiết concept Lexus UX hầm hố tại Paris Motor Show

Được đánh giá sẽ là đối thủ của các mẫu crossover như BMW X1 hay Audi Q3, Lexus UX với thiết kế hầm hố đang được trưng bày tại triển lãm Paris Motor Show.

Bất ngờ lộ diện Lexus UX Concept - đối thủ tiềm năng của BMW X1

Lexus vừa chính thức công bố mẫu xe crossover cỡ nhỏ UX Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 29/09 tại Paris Motor Show 2016.

Ấn tượng với Renault Trezor Concept tại triển lãm Paris 2016

Trọng lượng 1.600 kg, hệ dẫn động điện với công suất tối đa 350 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h dưới 4 giây là những thông số ấn tượng của Renault Trezor Concept.

Renault Trezor 2017 "ẵm" giải "Mẫu concept đẹp nhất năm"

Mẫu concept chạy hoàn toàn bằng điện của thương hiệu Pháp - Renault Trezor vừa chính thức 'ẵm' giải thưởng 'Mẫu concept đẹp nhất năm' tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este.

Điểm mặt những mẫu xe concept ‘lạ mắt’ nhất thế giới năm 2016 (P1)

Nguoiduatin - Năm 2016 sắp đi qua với nhiều điểm nhấn đáng chú ý của làng ô tô thế giới, mời các bạn cùng nhìn lại những mẫu xe concept “lạ mắt” nhất trong năm qua.

Citroën My Ami Buggy Concept: Xe chạy điện “độc nhất vô nhị” của thương hiệu Pháp

Citroën My Ami Buggy Concept là mẫu xe điện tí hon, cứng cáp và rất thực dụng, có thể chứa được nhiều hành lý dù “ngoại hình” bé nhỏ.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng tối ưu hóa màn hình iPhone X tốt nhất

Đối với nhiều người dùng, phần dải đen trên màn hình (vị trí chứa cảm biến) của iPhone X có thể được tận dụng để phục vụ cho mục đích tăng diện tích sử dụng trên màn hình hoạt động.

Bộ ảnh nền 4K game và phim dành cho máy tính

Hôm nay, TCN sẽ chia sẻ với các bạn một bộ ảnh nền với chất lượng 4K dành cho những ai yêu thích các nhân vật trong Game, phim...

Hướng dẫn truy cập ngoại tuyến các file trên Google Drive

Trong trường hợp mạng không ổn định, bạn vẫn hoàn toàn có thể truy cập ngoại tuyến vào các file được lưu trữ trên Google Drive chỉ với vài bước thiết lập đơn giản.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone mới sang iPhone cũ với AnyTrans

Khi nói đến chuyển dữ liệu, các tệp từ iPhone cũ sang iPhone mới, đối với hầu hết chúng ta, iTunes hoặc iCloud là lựa chọn đầu tiên, thậm chí là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên với iTunes hoặc iCloud, bạn phải chuyển toàn

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.