Chi tiết concept Lexus UX hầm hố tại Paris Motor Show

Chi tiết concept Lexus UX hầm hố tại Paris Motor Show

Lexus UX được thiết kế tại xưởng ED2, miền Nam nước Pháp. Bản mẫu này thể hiện phong cách mới của hãng khi định nghĩa lại trải nghiệm lái xe hành trình.

“Điều khó nhất của nhà thiết kế là làm sao sáng tạo được điều mới mẻ độc đáo nhưng vẫn phù hợp với cả người dùng và thương hiệu của nó. UX là sản phẩm tiêu biểu của Lexus có tiềm năng đáp ứng các tiêu chí trên”, đại diện của xưởng thiết kế ED2 chia sẻ.

Chiếc UX có thiết kế bề ngoài hầm hố với những đường gân góc cạnh liền nhau. Lưới tản nhiệt phía trước xe được thiết kế to cùng hoa văn bắt mắt và logo Lexus nằm giữa nổi bật.

Vẻ ngoài mạnh mẽ thể thao của Lexus được tăng thêm nhờ kích cỡ mui xe dài, la zăng kiểu dáng off-road với họa tiết nan hoa độc đáo, hệ thống đèn xe phía trước và sau hình tia chớp sắc cạnh. Những chi tiết mang hình dáng vòm cung trên trên ngoại thất của xe đều được sơn màu bạc như vòm bánh xe, gương chiếu hậu, thanh đỡ mui xe. 

Theo các nhà thiết kế, chúng sẽ tăng độ tương phản cho vẻ ngoài. Chi tiết thú vị nhất trên ngoại thất là bộ vành 21-inch cấu tạo gắn chặt với lốp xe. Để làm được điều này, hãng Lexus đã sử dụng tia laser để cắt sâu vào lốp và gắn chặt nan hoa vào đó. Hình dạng bánh độc đáo này khiến người xem liên tưởng đến những bánh xe không ruột.

Tại triển lãm lần này, Lexus mang đến người xem ý tưởng ghế Kinetic Seat trong chiếc UX. Mẫu ghế tương lai này là chi tiết nổi bật nhất ca-bin xe. Ghế cấu tạo từ bộ khung kim loại và các phần đệm dạng lưới. Phần đệm ngồi và đệm lưng có thể xoay được, giúp người lái không khó chịu và giảm thiểu các vấn đề về cột sống khi ngồi lâu.

Bên cạnh đó, hệ thống cửa của Lexus UX mở theo kiểu bản lề ngược. Khi cửa mở sẽ tạo cảm giác khoang ca-bin rộng rãi. Dù thiết kế xe có phần gọn nhỏ, nhưng bên trong vị trí các ghế ngồi được đặt cách nhau khoảng rộng vừa đủ, vị trí vô lăng và bảng điều khiển vừa tầm người lái.

Dù chưa rõ dòng Lexus UX sẽ nắm giữ vai trò nào trong các phân khúc của hãng, nhiều người cho rằng nó sẽ tác động tích cực đến các sản phẩm tiếp theo của Lexus nếu nhận được phản hồi tốt.

TIN LIÊN QUAN

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Bất ngờ lộ diện Lexus UX Concept - đối thủ tiềm năng của BMW X1

Lexus vừa chính thức công bố mẫu xe crossover cỡ nhỏ UX Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 29/09 tại Paris Motor Show 2016.

Lexus ROV với khả năng off-road ấn tượng, ngoại hình độc lạ

Lexus giới thiệu xe địa hình Lexus ROV sử dụng động cơ nhiên liệu hydro với vẻ ngoài sang trọng và khả năng off-road ấn tượng. Cụ thể ROV được trang bị động cơ 1.0L nhiên liệu hydro đáp ứng các yêu cầu của hãng về độ yên tĩnh, độ bền và độ tin

Bắt gặp Lexus LX 570 Superior "bằng xương bằng thịt"

Sau một tháng Lexus LX 570 Superior được giới thiệu (online), gần đây một chiếc xe thực sự đã được bắt gặp tại Trung Đông.

Vén màn Lexus NX Sport thế hệ mới

Thương hiệu xe sang Lexus vừa trình làng phiên bản NX Sport thế hệ mới tại Triển lãm Ôtô Paris đang diễn ra với một số nâng cấp mới.

Lexus UX được xem trước qua bản dựng của tạp chí Best Car

Lexus sẽ mở rộng phạm vi dòng xe SUV của công ty bằng việc giới thiệu một mẫu xe cấp cơ sở mới có tên Lexus UX vào năm tới. Tạp chí Best Car của Nhật Bản đã tạo ra một bản dựng tạm để...

Lexus đã cho trình làng mẫu xe LS+ Concept, dự kiến hoàn thiện vào năm 2020

Tại triển lãm Tokyo 2017, Lexus đã cho trình làng mẫu xe LS+ Concept.

Lexus RC 2019 ra mắt với một số thay đổi về thiết kế và hệ động lực

Cuối tháng 8, Lexus đã công bố những hình ảnh đầu tiên về chiếc RC 2019 trên các trang mạng xã hội. Sau hơn một tháng, Lexus RC 2019 chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Paris Motor Show 2018 đang diễn ra.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu