Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Ở thời điểm này Apple đã chính thức cho ra mắt iOS 12 với nhiều tính năng mới, theo đó các thiết bị đang hỗ trợ iOS 11 đều có thể nâng cấp lên iOS 12 với chất lượng ổn định.

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi cập nhật iOS bởi nó đã xuất hiện từ lần cập nhật iOS 10, iOS 11. Tuy nhiên sau khi thực hiện theo hướng dẫn dưới đây vẫn cập nhật được iOS bạn có thể sử dụng iTunes để tiến hành lại 1 lần nữa.

Để khắc phục lỗi khi nâng cấp iOS trước tiên hãy kiểm tra kết nối Internet của bạn bằng cách truy cập 1 trang web bất kỳ trên trình duyệt web Safari của iPhone. Khi chắc chắn kết nối ổn định chúng ta sẽ bắt đầu làm theo hướng dẫn sau đây.

Khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

1. Tắt ứng dụng Settings

Trước tiên hãy đóng hoàn toàn Setting trên thiết bị của bạn. Sau đó tiến hành cập nhật lại iOS 12 bằng cách truy cập Cài đặt --> Cài đặt chung --> Cập nhật phần mềm. 

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

2. Khởi động lại thiết bị iOS

Nếu như việc cập nhật lại nói trên vẫn chưa có tác dụng với thiết bị của bạn hãy đóng ứng dụng Settings như trên 1 lần nữa sau đó khởi động lại iPhone, iPad để làm mới hệ thống. Sau khi khởi động xong tiến hành cập nhật lại iOS 12 theo cách thông thường.

3. Khôi phục cài đặt mạng

Có thể bạn kiểm tra kết nối vẫn hoạt động bình thường nhưng khi tải iOS 12 về vẫn gặp phải vấn đề. Chính vì vậy hãy khôi phục lại mạng đó bằng cách: Truy cập Cài đặt --> Wifi. 

Sau đó nhấn chọn đến biểu tượng chữ i bên cạnh mạng Wifi đang kết nối --> Quên mạng này --> Quên.

Tiếp đó hãy chọn lại mạng Wifi cho thiết bị của mình để cập nhật iOS 12 

4. Xóa bản cập nhật

Xóa bản cập nhật để làm mới hệ thống bằng cách truy cập vào Cài đặt --> Cài đặt chung --> Xóa bản cập nhật. Sau đó tiến hành cập nhật lại iOS 12 theo cách cập nhật iOS thông thường. 

Hầu hết các cách ở trên đều là cái giải pháp làm mới lại hệ thống của thiết bị. Hi vọng một trong những cách đó sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục lỗi cập nhật iOS mới nhất một cách suôn sẻ.

Danh sách các thiết bị hỗ trợ iOS 12: iPhone X, iPhone 8 Plus, iPhone 8, iPhone 7 Plus, iPhone 7, iPhone 6s Plus, iPhone 6s, iPhone 6 Plus, iPhone 6, iPhone SE, iPhone 5s, 2018 iPad (9.7-inch), 2017 iPad (9.7-inch), iPad Pro (9.7-inch), iPad Pro (12.9-inch), 2017 iPad Pro (12.9-inch), 2017 iPad Pro (10.5-inch), iPad mini 4, iPad mini 3, iPad mini 2, iPad Air 2, iPad Air.

 

TIN LIÊN QUAN

iPhone không kết nối với máy tính? Nguyên nhân và cách khắc phục

Vào một ngày đẹp trời bỗng dưng iPhone không thể kết nối với máy tính? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách khắc phục sự cố để thiết bị của bạn có thể kết nối lại.

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

Thủ thuật bảo mật thông tin cá nhân trên trình duyệt Safari của iPhone

Hầu hết các trình duyệt web đều có chế độ riêng tư hay còn gọi là chế độ ẩn danh để giúp người dùng lướt web mà không bị theo dõi hãy lưu trữ lại lịch sử duyệt web. Trình duyệt Safari trên iPhone cũng cung cấp tính năng này giúp người dùng lướt web

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Safari trên iPhone

Trong bài này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt tiện ích mở rộng cho Safari trên iPhone để nâng cao trải nghiệm duyệt web theo cách mà bạn muốn.

Hướng dẫn cách khắc phục khi iPhone bị treo iTunes

Tình trạng iPhone bị treo iTunes không còn là chuyện gì mới lạ mỗi khi nâng cấp lên iOS phiên bản mới. Vậy làm thế nào để khắc phục khi iPhone bị treo iTunes.

Khắc phục lỗi "kết nối không hợp lệ" khi đồng bộ iPhone, iPad với iTunes

Có khá nhiều lỗi phát sinh trong quá trình người dùng đồng bộ thiết bị iOS với iTunes trên máy tính. Một trong những trường hợp phổ biến nhất là 'kết nối không hợp lệ'. Điều này thường xảy ra với những thiết bị mới cập nhật hoặc nâng cấp firmware

Safari trên iPhone nhanh chóng hơn nhờ vài thao tác đơn giản

Đã bao giờ bạn cảm thấy việc duyệt web trên trình duyệt Safari của iPhone hoặc iPad trở thành nỗi thất vọng?

Hướng dẫn mở lại Tab vừa đóng trên Chrome, Firefox, Safari, Opera

Bạn vừa tốn hàng giờ đồng hồ để tìm được một, một vài trang web có thông tin quan trọng mà bạn đang rất cần cho công việc, nhưng vô tình bạn lỡ tay tắt nhầm, hoặc ai đó cố tình trêu bạn. Bạn đang loay hoay mà không biết làm cách nào để mở lại những

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến