Lexus UX được xem trước qua bản dựng của tạp chí Best Car

Lexus UX được xem trước qua bản dựng của tạp chí Best Car

Lexus đã giới thiệu Lexus UX nguyên bản dưới hình thức là một chiếc xe concept tại Triển lãm ô tô Paris 2016. Phiên bản sản xuất của Lexus UX dự kiến sẽ có kiểu dáng gần giống với mẫu xe concept.

Dựa vào điều này, Best Car đã xây dựng một phiên bản xem trước của UX. Mẫu SUV cơ sở mới của Lexus sẽ sở hữu kiểu dáng nhẹ nhàng hơn so với concept, với thiết kế lưới tản nhiệt và các đơn vị chiếu sáng bớt kịch tính hơn, các nếp gấp thân xe cũng được giảm bớt, cùng với các gương chiếu hậu và bánh xe thông thường hơn.

Lexus cho biết UX sẽ chia sẻ nền tảng TNGA-C với Toyota Prius, Toyota C-HR cũng sử dụng chung nền tảng này. Với TNGA-C, phiên bản thương mại của Lexus UX có thể dài tới 4.400 mm, rộng 1.800 mm và cao 1.560 mm.

Các báo cáo của Nhật Bản nói rằng UX sẽ được cung cấp dưới hai biến thể: UX200 và UX250h. Trong đó, Lexus UX200 sẽ sở hữu động cơ xăng 2.0 lít 4 xi-lanh, và mẫu xe lai UX250h sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid với động cơ đốt trong là đơn vị xăng 2,5 lít.

Các chủ sở hữu tương lai của Lexus UX có thể mua thêm tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh đối với bản UX250h. Ngoài ra, Lexus cũng đã đăng ký bản quyền cho tên UX250, phiên bản này có thể được bán ở thị trường ngoại địa.

Theo Best Car, Lexus UX phiên bản thương mại sẽ có mặt tại Triển lãm NAIAS diễn ra vào tháng 1 năm 2018. Doanh số bán hàng của Lexus UX có thể chính thức khởi động vào cuối năm 2018.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/lexus-ux-duoc-xem-truoc-qua-ban-dung-cua-tap-chi-best-car.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới, sẽ được hãng tung ra thị trường vào năm 2022.

Lexus đã cho trình làng mẫu xe LS+ Concept, dự kiến hoàn thiện vào năm 2020

Tại triển lãm Tokyo 2017, Lexus đã cho trình làng mẫu xe LS+ Concept.

Hé lộ mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ 450e hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm điện hóa mới, sẽ được hãng tung ra thị trường vào năm 2022. Phiên bản RZ 450e được hé lộ ở thị trường Mỹ.

"Nhá hàng" mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

Cặp đôi SUV hạng sang Lexus LX và RX thế hệ mới sẽ cùng nhau ra mắt vào năm sau

Tuy lên kế hoạch ra mắt 3 mẫu ô tô điện trong thời gian tới nhưng thương hiệu xe sang của Toyota cũng không quên những sản phẩm lâu đời như Lexus LX và RX.

Lexus tung ảnh nhá hàng mẫu xe mới, rất có thể là LF-1 Limitless

Trong teaser ảnh chính thức mới nhất, hãng xe sang Nhật Bản chỉ viết rằng: “Các khách hàng giàu có trên toàn thế giới đã quen thuộc với Lexus LS, LX và LC. Tới đây, Lexus sẽ công bố chiến hạm thứ tư của mình. Hãy cùng theo dõi nhé.”

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4