Lexus tung ảnh nhá hàng mẫu xe mới, rất có thể là LF-1 Limitless

Lexus đã thông báo rằng hãng sẽ sớm công bố mẫu xe hàng đầu thứ tư của thương hiệu tuy nhiên cho đến bây giờ mọi thứ vẫn còn rất mơ hồ.

Lexus tung ảnh nhá hàng mẫu xe mới, rất có thể là LF-1 Limitless

Trong teaser ảnh chính thức mới nhất, hãng xe sang Nhật Bản chỉ viết rằng: “Các khách hàng giàu có trên toàn thế giới đã quen thuộc với Lexus LS, LX và LC. Tới đây, Lexus sẽ công bố chiến hạm thứ tư của mình. Hãy cùng theo dõi nhé.” 

Rất có thể chiếc xe hàng đầu mới của Lexus chính là phiên bản sản xuất của mẫu concept tuyệt vời LF-1 Limitless - vừa được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ diễn ra hồi đầu năm nay. 

Ở sự kiện ra mắt lúc đó, Lexus LF-1 Limitless concept đã được mô tả như một mẫu crossover sang trọng hàng đầu, điều đó hoàn toàn phù hợp với chiếc xe sắp tới của hãng. 

Theo Lexus, LF-1 Limitless có thể được hỗ trợ bởi hệ thống pin nhiên liệu hydro, hybrid, plug-in hybrid, xăng hoặc thậm chí cả hệ truyền động điện thuần túy. Chiếc xe còn có khả năng tái xe tự động hoàn toàn, với chế độ Chauffeur - phục vụ như một người lái xe thay thế. 

Lexus LF-1 Limitless concept có chiều dài 5.014 mm, chiều rộng 1.986 mm, cao 1.605 mm, và trục cơ sở dài 2.974 mm. Được thiết kế để mang lại sự thoải mái tối đa cho mỗi hành khách trên xe, khoang cabin của LF-1 Limitless concept mới được xây dựng một cách gắn bó với truyền thống Omotenashi - nghệ thuật hiếu khách của Nhật Bản, bao gồm các chi tiết trang trí thủ công tay nghề cao cùng một loạt vật liệu yêu thích. 

Tất nhiên, ngoài sự truyền thống, nội thất của chiếc concept thực sự là một cuộc bùng nổ về công nghệ, xe được trang bị nhiều màn hình hiển thị tiên tiến.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/lexus-tung-anh-nha-hang-mau-xe-hang-dau-chinh-la-lf-1-ban-san-xuat.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus vừa nhá hàng hình ảnh mẫu concept LF-1 Limitless

Với tên gọi LF-1 Limitless, mẫu xe này chắc chắn sẽ đưa sự sang trọng và tiện nghi của một chiếc SUV lên tầm cao mới. Và Lexus cũng khẳng định điều này trong thông cáo báo chí rằng “Đây là mẫu crossover đầu bảng có thể định nghĩa lại ranh giới của

Lexus sẽ không chinh phục các phân khúc xe cỡ nhỏ với giá dưới 30.000 USD

Thương hiệu xe sang Nhật Bản tỏ ra khá im hơi lặng tiếng trong thời gian vừa qua. Ngoài việc chuẩn bị UX và ra mắt ES mới cùng đăng ký bản quyền một loạt các dòng tên gọi chẳng hạn như LQ hay LM350, Lexus cực kỳ kín tiếng trong những tháng vừa rồi.

Lexus UX được xem trước qua bản dựng của tạp chí Best Car

Lexus sẽ mở rộng phạm vi dòng xe SUV của công ty bằng việc giới thiệu một mẫu xe cấp cơ sở mới có tên Lexus UX vào năm tới. Tạp chí Best Car của Nhật Bản đã tạo ra một bản dựng tạm để...

Hơn 61% doanh số Lexus trên toàn cầu là xe SUV

Đáng chú ý rằng, kết quả tổng hợp đã phản ánh một xu hướng mới về nhu cầu ngày càng tăng từ phía khách hàng với các dòng xe thể thao đa dụng SUV (Lexus gọi là xe đa dụng LUV – Lexus Utility Vehicle). Cụ thể, tổng cộng đã có 200.880 chiếc xe LUV

Hé lộ mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

Cặp đôi SUV hạng sang Lexus LX và RX thế hệ mới sẽ cùng nhau ra mắt vào năm sau

Tuy lên kế hoạch ra mắt 3 mẫu ô tô điện trong thời gian tới nhưng thương hiệu xe sang của Toyota cũng không quên những sản phẩm lâu đời như Lexus LX và RX.

Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới, sẽ được hãng tung ra thị trường vào năm 2022.

Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ 450e hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm điện hóa mới, sẽ được hãng tung ra thị trường vào năm 2022. Phiên bản RZ 450e được hé lộ ở thị trường Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý cần biết khi nâng cấp RAM cho máy tính

Nếu máy tính có dấu hiệu chậm chạp hoặc đứng máy khi nâng cấp phiên bản phần mềm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn, thì việc đầu tiên là kiểm tra xem hiện tại máy tính có bao nhiêu RAM, và với nhu cầu bình thường

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Hưỡng dẫn cài đặt Facetime trên iPhone và khắc phục sự cố không kích hoạt được

Để sử dụng Facetime, đầu tiên bạn phải kích hoạt tính năng này trước, sau đó mới có thể bắt đầu sử dụng theo các bước sau.

Hướng dẫn lưu trữ hình ảnh trước khi Flickr xoá hết ảnh vượt quá giới hạn 1000 file

Với tuổi đời hơn 10 năm, chắc chắn nếu dùng Flickr từ lâu thì con số 1000 file ảnh (và cả video, nhưng người dùng Flickr thường chỉ up ảnh) có lẽ đã bị bạn vượt lâu rồi. Đa phần người dùng chỉ lưu ảnh trên Flickr với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.