Lexus vừa nhá hàng hình ảnh mẫu concept LF-1 Limitless

Lexus vừa công bố hình ảnh mẫu concept mới của mình, hứa hẹn ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show 2018. Mẫu xe này sẽ là một chiếc SUV đầu bảng với nhiều đường cong, sự sang trọng, sẵn sàng nghênh chiến với Audi Q8.

Lexus vừa nhá hàng hình ảnh mẫu concept LF-1 Limitless

Với tên gọi LF-1 Limitless, mẫu xe này chắc chắn sẽ đưa sự sang trọng và tiện nghi của một chiếc SUV lên tầm cao mới. Và Lexus cũng khẳng định điều này trong thông cáo báo chí rằng “Đây là mẫu crossover đầu bảng có thể định nghĩa lại ranh giới của sự sang trọng”.

Hình ảnh teaser cho thấy mẫu LF-1 sẽ đuôi của chiếc crossover sẽ rất ấn tượng với sự kết hợp của các đường nét sắc và cong. Thiết kế đèn hậu chạy liền ngang đuôi xe nối sang hai bên nhấn mạnh bề ngang xe, cùng với đèn phanh ở trên cao tạo dáng mui xe kiểu coupe như BMW X6 hay Mercedes-Benz GLC Coupe. Logo 'Lexus' với chữ L màu xanh dương cũng tiết lộ rằng mẫu xe này sẽ sử dụng động cơ Plug-in Hybrid.

Ngoài ra, cũng có thể nhìn thấy 2 màn hình giải trí màu xanh gắn ở tựa đầu ghế trước thông qua cửa sổ bên và nhất là cửa sổ trời. Chiếc xe cũng có khả năng sẽ có phần nắp ca pô rất dài, hứa hẹn sở hữu một động cơ hiệu suất cao.

Mẫu concept này không chỉ là một phiên bản thiết kế để thể hiện sự sáng tạo. Truyền thống cho thấy nhiều dòng Lexus tương lai đều được phát triển dựa trên các mẫu concept LF. Như mẫu LF-Ch năm 2009 là bản xem trước của dòng CT 200h, mẫu LF-LC coupe năm 2012 sau này biến thành chiếc LC 500, mẫu LF-NX năm 2013 biến thành Lexus NX crossover, và LF-FC năm 2015 nay đã biến thành chiếc sedan LS mới.


Khi đẩy sáng lên thì ngoại hình của xe cũng rõ ràng hơn

Theo Lexus

TIN LIÊN QUAN

Lexus tung ảnh nhá hàng mẫu xe mới, rất có thể là LF-1 Limitless

Trong teaser ảnh chính thức mới nhất, hãng xe sang Nhật Bản chỉ viết rằng: “Các khách hàng giàu có trên toàn thế giới đã quen thuộc với Lexus LS, LX và LC. Tới đây, Lexus sẽ công bố chiến hạm thứ tư của mình. Hãy cùng theo dõi nhé.”

Lexus sẽ không chinh phục các phân khúc xe cỡ nhỏ với giá dưới 30.000 USD

Thương hiệu xe sang Nhật Bản tỏ ra khá im hơi lặng tiếng trong thời gian vừa qua. Ngoài việc chuẩn bị UX và ra mắt ES mới cùng đăng ký bản quyền một loạt các dòng tên gọi chẳng hạn như LQ hay LM350, Lexus cực kỳ kín tiếng trong những tháng vừa rồi.

Chiêm ngưỡng concept xe sang Lexus đẹp khó cưỡng

Tham gia vào lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay, thương hiệu xe sang Lexus gây ấn tượng mạnh đối với công chúng yêu xe khi cho ra mắt hai mẫu xe concept mới dựa trên dòng crossover cỡ nhỏ UX và coupe hạng sang LC với thiết kế tuyệt

Lựa chọn thế nào giữa BMW 8-Series, Mercedes S-Class và Lexus LC

8-Series Coupe thế hệ mới xuất hiện đã giúp BMW cân bằng thế trận trong cuộc chiến với Mercedes-Benz và Lexus với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là S-Class Coupe và LC.

Lexus giới thiệu hai chiếc concept hoàn toàn mới tại Pebble Beach

Cặp đôi Lexus concept mới thực chất chính là một phiên bản tùy biến mới lạ của UX 250h và chiếc còn lại là LC Inspiration Series. Trong đó, Lexus LC Inspiration Series chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan bởi kiểu dáng cuốn

Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

Lexus LC 2018 sẽ "tỏa sáng" trên sân khấu Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Bên cạnh LS 2018, Lexus cũng sẽ mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 một tuyệt phẩm nữa, đó là mẫu LC Coupe 2018.

Lexus chính thức công bố coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019

Lexus vừa chính thức công bố phiên bản mới của dòng xe coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019, và xe sẽ được ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 sắp diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những