Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Coupe thể thao hạng sang Lexus RC Coupe 2019 được nâng cấp 'facelift' với thay đổi nhẹ về thiết kế, động lực vận hành, song được cho là sắc bén hơn.
Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

Được giới thiệu từ năm 2014, đây là lần nâng cấp “facelift” đầu tiên cho dòng coupe sang cỡ vừa của Lexus. Về phân hạng, Lexus RC Coupe là đối thủ trực tiếp của một số mẫu xe như Mercedes-Benz C-Class Coupe, BMW 4 Series Coupe, Audi A5 Coupe hay Infiniti Q60.

RC Coupe 2019 có ngoại hình xe không thay đổi nhiều. Lexus thực hiện một số điều chỉnh chi tiết sắc sảo và có ảnh hưởng trực tiếp từ mẫu coupe “đàn anh” Lexus LC. Thoạt nhìn tưởng như không khác biệt, song để ý kỹ sẽ thấy việc làm mới những điểm nhấn quan trọng, từ vê góc cản trước, họa tiết lưới tản nhiệt, bố cục sắp xếp các bóng ở cụm đèn pha LED cũng như đèn LED định vị mới hình chữ L. Phần đuôi xe, thay đổi nằm ở chi tiết khe thông gió 2 bên góc cản sau tinh tế hơn so với trước. Bên cạnh đó, tạo hình cụm đèn hậu cũng mới, năng động hơn.

Nội thất của RC Coupe 2019 cũng không có nhiều điểm mới, vẫn giữ những thiết kế nền tảng của mẫu trước đó. Màn hình điều khiển trung tâm kích cỡ lớn hơn, phần ốp 2 cửa gió trên bệ trung tâm được làm mới đi kèm với đồng hồ thời gian analog mới kích cỡ lớn hơn. Phía dưới cần số, 2 hộc chai nước nay có thêm khe nối liền ở giữa chứ không tách độc lập như trước. Bên cạnh đó, một số tùy chọn trang trí mới bao gồm nhôm Naguri và kim loại bóng sẽ cho phép trên bản RC F SPORT.

Lexus cho biết những cải tiến đáng giá cho RC Coupe mới còn nằm ở hệ động lực và đặc tính vận hành, điều khiển. Có thể kể đến là hoàn thiện khí động học, tinh chỉnh hệ thống treo và động cơ hộp số, cho khả năng phản ứng sắc bén hơn cũng như nâng cao chất lượng trải nghiệm. Các bộ giảm xóc mới có khả năng xử lý xóc nảy nhạy bén hơn ở nhiều dải tốc độ khác nhau.

Thêm một số hình ảnh về Lexus RC Coupe 2019 tại Paris Motor Show:

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/can-canh-lexus-rc-coupe-2019-vua-ra-mat-toan-cau-28319.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus chính thức công bố coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019

Lexus vừa chính thức công bố phiên bản mới của dòng xe coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019, và xe sẽ được ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 sắp diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

Lexus RC 2019 ra mắt với một số thay đổi về thiết kế và hệ động lực

Cuối tháng 8, Lexus đã công bố những hình ảnh đầu tiên về chiếc RC 2019 trên các trang mạng xã hội. Sau hơn một tháng, Lexus RC 2019 chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Paris Motor Show 2018 đang diễn ra.

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

Lexus RC F 2019 thể thao và hấp dẫn hơn hẳn với loạt phụ kiện TRD

Để gia tăng doanh số dịp cuối năm, Lexus đã giới thiệu một loạt trang bị nâng cấp TRD (hay còn được biết đến là các thành phần thể thao F Sport Parts) cho mẫu coupe hiệu suất RC F mới cập nhật gần đây.

Lexus vừa tung ảnh "nhá hàng" ES thế hệ mới

Với phần mui sau hơi thuôn dốc tạo nên sự năng động, ES mới có ngoại hình mang phong cách quyến rũ của mẫu xe coupe. Nhiều người sự đoán ES mới sẽ được tăng thêm về kích thước để tạo sự rộng rãi hơn.

Lexus LC Convertible phô bày vẻ đẹp đầy tinh tế, sang trọng khi bỏ mui

Dựa trên phiên bản coupe vốn đã có thiết kế hiện đại và thanh thoát, Lexus LC Convertible đã phô bày vẻ đẹp đầy tinh tế, sang trọng khi bỏ mui.

Lexus LC 2018 sẽ "tỏa sáng" trên sân khấu Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Bên cạnh LS 2018, Lexus cũng sẽ mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 một tuyệt phẩm nữa, đó là mẫu LC Coupe 2018.

Lựa chọn thế nào giữa BMW 8-Series, Mercedes S-Class và Lexus LC

8-Series Coupe thế hệ mới xuất hiện đã giúp BMW cân bằng thế trận trong cuộc chiến với Mercedes-Benz và Lexus với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là S-Class Coupe và LC.

THỦ THUẬT HAY

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

10 tiện dụng để sử dụng Mac và iPhone cùng nhau

Bạn có thể phát nhạc từ iPhone trên máy Mac bằng cáp Lightning USB. Nhưng nếu bạn muốn truyền trực tuyến (hoặc chiếu) nội dung không dây từ máy Mac và iPhone, bạn có thể sử dụng tính năng AirPlay của Apple. Cả hai

Dòng CPU Core i9 mới của Intel là gì?

Nhiều năm qua, bộ vi xử lý Core của Intel đã có 3 cấp độ hiệu năng: i3, i5 và đứng đầu là i7. Tuy nhiên, mới đây, Intel đã công bố các phiên bản mới của Intel trong dòng Intel Core i9. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết

Cách tắt Popup "tab bài viết" đã comment trên Facebook

'Tab bài viết' là một tính năng mới mà Facebook đã cập nhật trong thời gian gần đây. Khi bạn bình luận vào một bài viết bất kỳ, nếu có một bình luận khác không kể là bạn của bạn hay người lạ thì trên màn hình sẽ tự

Cách dùng hàm PRODUCT trong Excel

Trên Excel, hàm PRODUCT giúp người dùng có khả năng tính tính tích các giá trị, nhân các đối số với nhau và trả về đúng kết quả tích của chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.