Lexus LC 2018 sẽ "tỏa sáng" trên sân khấu Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Lexus LC 2018 sẽ "tỏa sáng" trên sân khấu Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Tại triển lãm Detroit 2016, Lexus LC Coupe 2018 đã lần đầu tiên chính thức ra mắt thế giới. LC Coupe 2018 thực chất là phiên bản thương mại của mẫu xe concept LF-LC từng xuất hiện tại trong triển lãm Ô tô Việt Nam 2014. Phải mất 4 năm, Lexus mới phát triển xong mẫu xe coupe thể thao đầu bảng mới này. LC 500 2018 được xem là tuyên ngôn mạnh mẽ cho hướng phát triển sản phẩm tương lai của hãng xe sang đến từ Nhật Bản.

Ngoại hình của Lexus LC Coupe 2018 nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn, được bao quanh bằng viền mạ crôm sáng bóng. Bên cạnh đó là cụm đèn pha với 3 bóng khá lạ mắt, tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hình chữ L.

Ở đằng sau Lexus LC Coupe 2018 có thiết kế khá thẩm mỹ với trần dốc xuống, khoảng cách giữa trục và đuôi xe ngắn cùng nắp cốp nằm thấp. Trên đuôi xe có cụm đèn hậu thanh mảnh với hiệu ứng ánh sáng 3D lạ mắt.
Hoàn thiện vẻ ngoài thể thao, đầy sang trọng của LC Coupe 2018 là bộ la-zăng hợp kim có đường kính 20-21 inch mạ crôm khỏe khoắn.

Khoang nội thất của xe được tắm mình trong da Alcantara, mặt cửa, cụm điều khiển trung tâm và bảng táp-lô đều do các thợ thủ công Takumi nổi tiếng của Lexus chế tạo. Xe được trang bị hệ thống giải trí có màn hình 10,3 inch kết nối cùng cụm phím touchpad mang đến trải nghiệm ấn tượng.

Bên cạnh những trang bị tiêu chuẩn, Lexus còn mang đến 4 gói tùy chọn cho khách hàng.

Lexus LC 500 2018 được trang bị khối động cơ V8, dung tích 5.0 lít tương tự RC F và GS F. Động cơ hút khí tự nhiên, 32 van này sản sinh công suất tối đa 471 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tự động 10 cấp.

Trong khi đó, phiên bản Lexus LC 500h 2018 sử dụng động cơ V6, dung tích 3,6 lít, kết hợp với mô-tơ điện, sản sinh công suất tối đa 354 mã lực.

N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

Lexus chính thức công bố coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019

Lexus vừa chính thức công bố phiên bản mới của dòng xe coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019, và xe sẽ được ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 sắp diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

Lexus RC 2019 ra mắt với một số thay đổi về thiết kế và hệ động lực

Cuối tháng 8, Lexus đã công bố những hình ảnh đầu tiên về chiếc RC 2019 trên các trang mạng xã hội. Sau hơn một tháng, Lexus RC 2019 chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Paris Motor Show 2018 đang diễn ra.

Lexus LC 500h 2018 đầu tiên đã về "sát vách" Việt Nam

Lexus đã trình làng 2 phên bản LC Coupe 2018 tại 2 kỳ triển lãm khác nhau trong năm 2016. Phiên bản LC 500 được ra mắt tại triển lãm Detroit diễn ra ở Mỹ vào tháng Một, còn chiếc Lexus LC 500h...

Lexus RC F 2019 thể thao và hấp dẫn hơn hẳn với loạt phụ kiện TRD

Để gia tăng doanh số dịp cuối năm, Lexus đã giới thiệu một loạt trang bị nâng cấp TRD (hay còn được biết đến là các thành phần thể thao F Sport Parts) cho mẫu coupe hiệu suất RC F mới cập nhật gần đây.

Lexus LC Convertible phô bày vẻ đẹp đầy tinh tế, sang trọng khi bỏ mui

Dựa trên phiên bản coupe vốn đã có thiết kế hiện đại và thanh thoát, Lexus LC Convertible đã phô bày vẻ đẹp đầy tinh tế, sang trọng khi bỏ mui.

Lexus vừa tung ảnh "nhá hàng" ES thế hệ mới

Với phần mui sau hơi thuôn dốc tạo nên sự năng động, ES mới có ngoại hình mang phong cách quyến rũ của mẫu xe coupe. Nhiều người sự đoán ES mới sẽ được tăng thêm về kích thước để tạo sự rộng rãi hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ