Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ 450e hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus

Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ 450e hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus


 Ngày 14/12/2021, trong chương trình 'Chia sẻ về chiến lược xe điện hóa của Toyota toàn cầu' qua hình thức trực tuyến, Toyota đã bất ngờ tung ra hàng loạt mẫu xe concept điện hóa của cả thương hiệu Toyota và Lexus. Sẽ có tổng cộng 30 mẫu xe điện chạy pin (BEV) của cả 2 thương hiệu được ra mắt từ nay đến năm 2030. 
Nếu với thế hệ sản phẩm BEV kỷ nguyên mới, Toyota đã ra mắt chiếc bZ4X thì Lexus cũng có mẫu xe mở màn cho đội hình chiến lược này, chính là chiếc Lexus RZ đã từng được hãng hé lộ vào đầu tháng 12 vừa qua. Tại sự kiện này, ngoại thất của Lexus RZ đã chính thức được 'xuất đầu lộ diện', đồng thời, Lexus USA cũng 'teaser' phiên bản RZ 450e. 


 Lexus sẽ ra mắt xe điện ở tất cả các phân khúc vào năm 2030, chuyển toàn bộ dòng sản phẩm sang chạy điện ở châu Âu, Bắc Mỹ và Trung Quốc vào năm 2030 và bỏ hoàn toàn động cơ đốt trong vào năm 2035.
Lexus RZ, mẫu xe điện đầu tiên của thương hiệu, sẽ được tung ra thị trường vào năm 2022, sử dụng kiến trúc e-TNGA tương tự như Toyota bZ4X và Subaru Solterra. Theo sau đó sẽ là đầy đủ các loại xe điện như một chiếc SUV cỡ lớn, sedan IS và một chiếc siêu xe...
Chú ý rằng, tháng 11 năm 2019, Lexus đã ra mắt chiếc UX 300e cũng là một chiếc xe thuần điện nhưng nó dựa trên dòng Lexus UX và thay bằng hệ động lực điện, nói chung là một sản phẩm điện hóa lai tạo và chưa triệt để. Thế hệ sản phẩm Lexus có tên mang chữ Z sẽ là thế hệ hoàn toàn mới triệt để hơn. 
Thông tin chi tiết hơn về Lexus RZ 450e cũng chưa được hãng công bố ở thời điểm này. 






 
H.M
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới, sẽ được hãng tung ra thị trường vào năm 2022.

Lexus lại nhá hàng "câu view" mẫu SUV điện Lexus RZ 450e hoàn toàn mới

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm điện hóa mới, sắp được hãng tung ra thị trường vào năm 2022. Phiên bản RZ 450e được hé lộ ở thị trường Mỹ.

Xem trước ngoại thất của Lexus RZ 450e: Như một phiên bản hạng sang của Toyota bZ4X

Lexus RZ 450e lộ diện qua một số hình ảnh cho thấy thiết kế ngoại thất hiện đại và cá tính, đồng thời vẫn duy trì các chi tiết mang tính đặc trưng thương hiệu. RZ 450e đánh dấu nỗ lực đầu tiên của Lexus khi bước chân vào phân khúc xe điện.

Lexus RZ 450e chạy điện lộ diện với ngoại hình cá tính

Thương hiệu xe sang Lexus đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về chiếc crossover chạy điện RZ 450e của mình, dự kiến được ra mắt vào năm 202. Lexus RZ 450e Dựa vào những hình ảnh có thể thấy, phần đầu xe của Lexus RZ 450e mang đặc trưng quen thuộc

Hé lộ mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

"Nhá hàng" mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

Tưởng không mặn mà lắm với điện hoá, đùng cái Toyota và Lexus “nhá hàng” tới tận hơn 15 mẫu xe điện khác nhau

Và con số 15 mới chỉ là khởi đầu, khi trước năm 2030 Toyota và Lexus sẽ tung ra tới khoảng 30 chiếc xe điện với đủ kiểu dáng khác nhau.

Tưởng không mặn mà lắm với điện hoá, đùng cái Toyota và Lexus "nhá hàng" tới tận 15 mẫu xe điện khác nhau

Và con số 15 mới chỉ là khởi đầu, khi trước năm 2030 Toyota và Lexus sẽ tung ra tới khoảng 30 chiếc xe điện với đủ kiểu dáng khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.