Xem trước ngoại thất của Lexus RZ 450e: Như một phiên bản hạng sang của Toyota bZ4X

Ở phần đầu xe, Lexus RZ 450e vẫn có tạo hình mặt ca-lăng với bộ lưới tản nhiệt giả hình con suốt quen thuộc. Bề mặt lưới tản nhiệt được làm nhẵn, trong khi các cạnh bên là những đường gờ đẹp mắt nhấn mạnh vào kiểu thiết kế hình con suốt đã đi theo Lexus từ rất lâu. Nằm đối xứng hai bên vẫn là cụm đèn pha vuốt nhọn đầy sắc sảo kết hợp cùng nắp capo dập nổi nhẹ nhàng làm tăng thêm vẻ tinh tế và cá tính cho “khuôn mặt” của RZ 450e.




Xem trước ngoại thất của Lexus RZ 450e: Như một phiên bản hạng sang của Toyota bZ4X


Nhìn ngang, RZ 450e có đường dốc mái dạng vòng cung mạnh mẽ cùng thiết kế mái xe dạng nổi nhờ các cột sơn đen. Phần thân xe vẫn là nơi các đường nét dập nổi gân guốc xuất hiện nhiều nhất, tô điểm thêm cho diện mạo khỏe khoắn là các tấm ốp vòm bánh màu đen. Cổng sạc được đặt ở ngay sau vòm bánh trước, liền mạch với cánh cửa xe.






Đuôi xe Lexus RZ 450e vẫn là kiểu thiết kế crossover quen thuộc từng thấy ở dòng sản phẩm RX. Các chi tiết đáng chú ý khác bao gồm hai cánh lướt gió nhỏ đặt đối xứng ở mái xe, một cánh gió lớn ở chính giữa trung tâm, cụm đèn hậu thanh mảnh kéo dài hết chiều rộng đuôi xe, cản va sau sơn đen và khe hút gió có tạo hình tương tự như phần đầu xe.





Được biết, RZ 450e chia sẻ chung nền tảng với Toyota bZ4X và Subaru Solterra. Do đó, rất có thể nó sẽ kế thừa cả thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất bao gồm hai mô-tơ điện lắp đặt trên trục trước/sau cho ra tổng công suất 215 mã lực.






Hiện vẫn chưa có bất kỳ hình ảnh chính thức nào cho thấy thiết kế khoang nội thất của Lexus RZ 450e. Toyota bZ4X và Subaru Solterra cùng được xây dựng trên nền tảng tương tự có cách thiết kế bảng điều khiển trung tâm rất giống nhau, bao gồm một màn hình thông tin giải trí cỡ lớn đặt nổi, các phím bấm chức năng nằm gọn gàng bên dưới cùng màn hình công cụ kỹ thuật số đặt gần chân kính chắn gió. Tuy nhiên, vì được định vị ở phân khúc hạng sang nên Lexus RZ 450e được kỳ vọng sẽ có khoang nội thất cao cấp hơn với nhiều vật liệu đắt tiền và tính năng công nghệ hiện đại.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Lexus RZ 450e chạy điện lộ diện với ngoại hình cá tính

Thương hiệu xe sang Lexus đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về chiếc crossover chạy điện RZ 450e của mình, dự kiến được ra mắt vào năm 202. Lexus RZ 450e Dựa vào những hình ảnh có thể thấy, phần đầu xe của Lexus RZ 450e mang đặc trưng quen thuộc

Lexus lại nhá hàng "câu view" mẫu SUV điện Lexus RZ 450e hoàn toàn mới

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm điện hóa mới, sắp được hãng tung ra thị trường vào năm 2022. Phiên bản RZ 450e được hé lộ ở thị trường Mỹ.

Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ 450e hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm điện hóa mới, sẽ được hãng tung ra thị trường vào năm 2022. Phiên bản RZ 450e được hé lộ ở thị trường Mỹ.

Lexus RZ 2023: SUV điện hạng sang “rục rịch” ra mắt, đối đầu Tesla Model Y

Lexus RZ có kích thước và ngoại hình tương tự như Toyota bZ4X nhưng có thể sẽ cung cấp nhiều mã lực hơn từ thiết lập Direct4 (công nghệ dẫn động 4 bánh xe điện khí hóa) của Lexus.

Hé lộ mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

Khoe tới 7 mẫu xe điện, Lexus cũng không quên “nhá hàng” thêm một loạt ô tô mới toanh ở phía sau

Ngoài 2 chiếc UX và NX đã được ra mắt, Lexus vẫn còn 4 mẫu xe dự kiến sẽ sớm tung ra trong tương lai gần - trong đó có 2 chiếc SUV và 2 xe con.

"Nhá hàng" mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

Lexus IS thế hệ mới sẽ mang lại một thế trận cân bằng với đối thủ Mercedes C-Class

Một nghệ sĩ Nhật đã may mắn có cơ hội quan sát thiết kế của Lexus IS sắp tới, dưới dạng đang thử nghiệm. Ngay sau đó, ông đã phác họa lại kiểu dáng của IS thế hệ mới bằng những gì mình nhớ và đăng tải các bức ảnh lên trang mạng xã hội.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết giúp bạn đăng nhập Instagram trong tíc tắc

Đăng nhập Instagram giúp bạn có thể tương tác, chia sẻ trạng thái hình ảnh của mình với người thân bạn bè. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập thế nào, xin mời cùng trangcongnghe.vn theo dõi bài viết dưới đây.

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

Mẹo tăng thời gian tận hưởng cuộc sống cùng với iPhone X

Tận dụng tiềm năng tiết kiệm năng lượng của màn hình OLED trên iPhone X là một điều khá dễ dàng. Đối với người không muốn sự phiền hà, bạn có thể đơn giản là chuyển sang hình nền màu đen, chẳng hạn như những hình nền

Hướng dẫn sử dụng Instagram trên máy tính

Như chúng ta đã biết Instagrille là một chương trình Windows miễn phí để sử dụng Instagram trên máy tính. Tuy nhiên ứng dụng này không còn nữa, vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách tốt nhất để truy cập

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z