Chính phủ vừa giảm 50% phí trước bạ, Kia đã tăng giá nhẹ cho một loạt các dòng xe tại Việt Nam

Kể từ ngày 7/12/2021, THACO Kia đã đồng loạt điều chỉnh giá bán cho các dòng xe của mình. Lần này có tổng cộng 3 dòng xe được tăng giá là Sonet, K3 và Seltos - tất cả đều có mức tăng 5 triệu đồng. Tuy nhiên tuỳ từng dòng xe, mức tăng nêu trên sẽ chỉ được áp dụng cho một số phiên bản. Trong số đó, mẫu sedan hạng C chỉ có duy nhất bản 1.6 Premium được tăng giá, nay đạt 664 triệu đồng.
Chính phủ vừa giảm 50% phí trước bạ, Kia đã tăng giá nhẹ cho một loạt các dòng xe tại Việt Nam


Mẫu xe có nhiều phiên bản tăng giá thứ nhì trong đợt này của Kia là dòng SUV cỡ nhỏ Sonet, khi chỉ duy nhất model tiêu chuẩn Deluxe MT giữ nguyên mức cũ là 499 triệu đồng. Cộng thêm 5 triệu đồng, mức giá mới của Sonet Deluxe, Luxury và Premium nay lần lượt đạt 544, 589 và 614 triệu đồng. Với giá bán mới, Sonet ngày càng bỏ xa đối thủ Toyota Raize về khoảng giá. Hiện tại Raize đang có giá niêm yết 527 triệu đồng.


 
Tuy nhiên nguồn cung không sẵn bằng Sonet cũng khiến mẫu xe từ Toyota bị đại lý đội giá hoặc bán kiểu 'bia kèm lạc'. Ngoài ra do nhập khẩu nguyên chiếc, Raize cũng không được hưởng mức giảm lệ phí trước bạ 50% như Raize lắp ráp trong nước. Cuối cùng, 'đàn anh' của Sonet là Seltos cũng được tăng giá tại Việt Nam với mọi phiên bản. Giá mới cho Seltos bản 1.4 DCT Deluxe, Luxury, Premium và 1.6 Premium lần lượt là 629, 694, 744 và 724 triệu đồng. Như vậy, đây là lần thứ 4 Kia Seltos được điều chỉnh giá bán trong năm nay.


Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Kia Sonet tại Việt Nam tăng giá, tạo thêm khoảng cách với đối thủ Toyota Raize

Dù đang bị áp đảo bởi đối thủ Toyota Raize, THACO vẫn quyết định nâng giá cho Kia Sonet, giá bán mới được áp dụng kể từ ngày 7/12/2021.

Ảnh thực tế Kia Sonet 2021 vừa ra mắt, đối thủ của Toyota Raize

Về ngoại hình, Kia Sonet 2021 mang phong cách tương tự những mẫu xe Hàn Quốc khác với cụm lưới tản nhiệt gân guốc, cụm đèn pha LED, cản trước cứng cáp là những điểm nhấn của Kia Sonet. Trang bị bộ mâm 5 chấu kép kích thước 16 inch, nóc xe sơn đen.

Kia Sonet bất ngờ tăng giá bán, dao động từ 544 triệu đồng

Theo khảo sát tại các đại lý Kia trên cả nước, giá của mẫu xe Kia Sonet đang tăng thêm 5 triệu đồng đối với 3 phiên bản số tự động. Kia Sonet tăng giá xe thêm 5 triệu đồng đối với 3 phiên bản số tự động từ ngày 7/12 Ở bản Deluxe, hiện nay có giá

Vừa thấy Toyota "nhá hàng" Raize tại Việt Nam, Kia Sonet "đe nẹt" bằng "option" tốt và mức giá khởi điểm 499 triệu

Trong khi đối thủ Toyota Raize chưa 'chốt giá', Kia Sonet được bán ra với 4 phiên bản ở tầm từ 499 triệu tới 609 triệu đồng và sẽ chính thức giao xe từ ngày 05/11/2021.

Ảnh thực tế Kia Sonet về đại lý Việt Nam, giá bán từ 499 triệu đồng

Những chiếc Kia Sonet đầu tiên đã có mặt tại đại lý sau khoảng hơn 1 tuần ra mắt. Mẫu xe này hiện phân phối 4 phiên bản gồm : Deluxe MT giá 499 triệu đồng, Deluxe giá 539 triệu đồng, Luxury có giá 579 triệu đồng và Premium cao nhất là 609 triệu...

Kia Sonet đầu tiên về đại lý thuộc bản Luxury giá 579 triệu đồng: Ngoại thất khỏe khoắn, năng động

Theo kế hoạch, Kia Sonet sẽ được bàn giao tới tay khách hàng từ ngày 5/11, vì vậy, hiện xe đã bắt đầu được vận chuyển về đại lý để phục vụ khách xem xe.

Toyota Raize đã về Việt Nam, đợi ngày ra mắt để "đấu" Sonet: Giá dự kiến 530 triệu đồng

Toyota Raize sẽ được bàn giao tới khách mua ngay sau khi ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 4/11 tới. Đối thủ của Kia Sonet có giá dự kiến 530 triệu đồng và 7 lựa chọn màu ngoại thất.

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...