Ảnh thực tế Kia Sonet về đại lý Việt Nam, giá bán từ 499 triệu đồng

Những chiếc Kia Sonet đầu tiên đã có mặt tại đại lý sau khoảng hơn 1 tuần ra mắt. Mẫu xe này hiện phân phối 4 phiên bản gồm : Deluxe MT giá 499 triệu đồng, Deluxe giá 539 triệu đồng, Luxury có giá 579 triệu đồng và Premium cao nhất là 609 triệu đồng.

Ảnh thực tế Kia Sonet về đại lý Việt Nam, giá bán từ 499 triệu đồng

Phần đầu xe của Kia Sonet
Đây là mẫu xe đối đầu trực tiếp với Toyota Raize sắp ra mắt, nên người dùng hiện đang phân vân, chưa xuống cọc ngay thời điểm này.

Về kích thước, Sonet có chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.120 x 1.790 x 1.642 mm. Chiều dài cơ sở 2.500mm. Kích thước này tương đương với bản 7 chỗ ở Ấn Độ, nhưng phiên bản tại Việt Nam chỉ có 5 chỗ ngồi, tức không gian bên trong sẽ thoải mái hơn. Trong khi đó, bản 5 chỗ tiêu chuẩn ở Ấn Độ chỉ dài 3.995mm. Các thông số khác bao gồm khoảng sáng gầm 205mm, khoang hành lý dung tích 392 lít.


Thân xe của Kia Sonet
Nhiều thông tin cho rằng Sonet là bản thu nhỏ cả Seltos mà Kia tạo ra. Tuy nhiên hai mẫu xe này lại có nhiều khác biệt. Theo đó, cụm đèn trước, đèn hậu và lưới tản nhiệt trông mềm mại hơn. Bản cao cấp nhất sẽ có đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED chạy dài phía sau cùng bộ mâm 5 chấu kép kích thước 16 inch cách điệu thời trang.


Phần đuôi xe của Kia Sonet
Khoang nội thất của Sonet là sự pha trộn giữa Seltos và Sorento với trang bị đồng hồ và màn hình đặt trong một tấm nhựa lớn nổi lên trên, vô-lăng 3 chấu hay cửa gió điều hòa dạng dọc. Màn hình giải trí trung tâm kích thước 10,25 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thành 6 loa, không phải loa Bose như thị trường quốc tế. Bên cạnh đó là điều hòa tự động, đề nổ nút bấm, khởi động từ xa, sạc không dây và cửa sổ trời.


Khoang lái của Kia Sonet
Ở phiên bản cao cấp nhất sẽ có tùy chọn nội thất màu đen hoặc beige. Ghế lái chỉnh điện, trong khi hàng ghế hai có thể chỉnh độ ngả lưng hoặc gập 60:40 để gia tăng không gian chứa đồ. Hàng ghế hai còn nhận được cửa gió điều hòa phía sau và tựa tay trung tâm.


Khoang hành lí của Kia Sonet
Trang bị an toàn nổi bật trên xe gồm : 6 túi khí, ABS, EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ lên dốc, cảm biến trước sau, ga tự động Cruise Control, camera lùi và cảm biến áp suất lốp.

Sức mạnh của Kia Sonet đến từ khối động cơ Smartstream 1.5L, cho công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 144Nm. Hộp số tùy chọn loại số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp CVT. Riêng bản Luxury và Premium có tính năng thay đổi chế độ lái.

TIN LIÊN QUAN

Kia Sonet tại Việt Nam tăng giá, tạo thêm khoảng cách với đối thủ Toyota Raize

Dù đang bị áp đảo bởi đối thủ Toyota Raize, THACO vẫn quyết định nâng giá cho Kia Sonet, giá bán mới được áp dụng kể từ ngày 7/12/2021.

Ảnh thực tế Kia Sonet 2021 vừa ra mắt, đối thủ của Toyota Raize

Về ngoại hình, Kia Sonet 2021 mang phong cách tương tự những mẫu xe Hàn Quốc khác với cụm lưới tản nhiệt gân guốc, cụm đèn pha LED, cản trước cứng cáp là những điểm nhấn của Kia Sonet. Trang bị bộ mâm 5 chấu kép kích thước 16 inch, nóc xe sơn đen.

Kia Sonet bất ngờ tăng giá bán, dao động từ 544 triệu đồng

Theo khảo sát tại các đại lý Kia trên cả nước, giá của mẫu xe Kia Sonet đang tăng thêm 5 triệu đồng đối với 3 phiên bản số tự động. Kia Sonet tăng giá xe thêm 5 triệu đồng đối với 3 phiên bản số tự động từ ngày 7/12 Ở bản Deluxe, hiện nay có giá

Khám phá Kia Sonet bản Luxury lắp ráp trong nước với giá 579 triệu đồng

Những chiếc Kia Sonet đầu tiên hiện đang bắt đầu vận chuyển đến tay khách hàng. Mẫu xe này hiện phân phối 4 phiên bản: Deluxe MT, Deluxe AT, Luxury và Premium. Kia Sonet bản Luxury Nhân vật chính trong bài viết hôm nay được bao phủ bởi màu đỏ

Vừa thấy Toyota "nhá hàng" Raize tại Việt Nam, Kia Sonet "đe nẹt" bằng "option" tốt và mức giá khởi điểm 499 triệu

Trong khi đối thủ Toyota Raize chưa 'chốt giá', Kia Sonet được bán ra với 4 phiên bản ở tầm từ 499 triệu tới 609 triệu đồng và sẽ chính thức giao xe từ ngày 05/11/2021.

Kia Sonet đầu tiên về đại lý thuộc bản Luxury giá 579 triệu đồng: Ngoại thất khỏe khoắn, năng động

Theo kế hoạch, Kia Sonet sẽ được bàn giao tới tay khách hàng từ ngày 5/11, vì vậy, hiện xe đã bắt đầu được vận chuyển về đại lý để phục vụ khách xem xe.

Kia Sonet thắng lớn trong tháng đầu mở bán tại Việt Nam

Dựa vào báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Kia Sonet đạt 829 xe trong tháng 11 vừa qua, cũng là tháng đầu tiên mẫu SUV cỡ nhỏ hạng A này được ra mắt thị trường. Kia Sonet Trong khi đó, đối thủ của Sonet là Toyota Raize chỉ

Chính phủ vừa giảm 50% phí trước bạ, Kia đã tăng giá nhẹ cho một loạt các dòng xe tại Việt Nam

Những dòng xe 'hot' của Kia, thậm chí vừa ra mắt trong thời gian qua đều được điều chỉnh tăng 5 triệu đồng cho một số phiên bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T