Kia Sonet tại Việt Nam tăng giá, tạo thêm khoảng cách với đối thủ Toyota Raize

Cụ thể, Kia Sonet bản Deluxe, Luxury và Premium sẽ đồng loạt tăng 5 triệu đồng, đưa giá bán của 3 bản này lên 544 - 584 - 614 triệu đồng, bản tiêu chuẩn Deluxe MT giữ nguyên giá 499 triệu đồng. Ngoài Sonet, THACO cũng thực hiện điều chỉnh tăng giá 5 triệu đồng cho mọi phiên bản của Kia Seltos và đối với Kia K3 bản 1.6 Premium.



Sự điều chỉnh giá này khiến Kia Sonet tiếp tục khó cạnh tranh với Toyota Raize. Xét về trang bị thì Toyota Raize ngang tầm với phiên bản Kia Sonet Luxury nhưng lại có giá rẻ hơn tới 57 triệu đồng.




Kia Sonet tại Việt Nam tăng giá, tạo thêm khoảng cách với đối thủ Toyota Raize


May mắn là Kia Sonet còn được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô lắp ráp trong nước áp dụng từ 1/12/2021 đến hết 31/5/2022. Ngoài ra, người mua Kia Sonet cũng sẽ được nhận xe ngay, thay vì phải đợi chờ tới 4 - 5 tháng như Toyota Raize.





Kia Sonet là mẫu xe 'đàn em' của Seltos vốn được nhiều người mong đợi tuy nhiên giá bán của Sonet đã khiến không ít người 'quay xe'. Xe thuộc phân khúc SUV A+, kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.120 x 1.790 x 1.642 mm, trục cơ sở đạt 2.500mm và khoảng sáng gầm 205 mm.



Về thiết kế, Kia Sonet gây ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng, hai bên là đèn pha LED hình viên ngọc quý và đèn ngày LED dạng 'nhịp tim'. Xe cũng có cấu trúc cột C độc đáo, kính chắn gió bao quanh phía sau, đèn hậu LED hình dạng 'nhịp tim''.






Xe được trang bị động cơ Smartstream 1.5L, cho công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 144Nm giống các phiên bản còn lại, đi kèm là hộp số sàn 6 cấp và CVT.






Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ảnh thực tế Kia Sonet 2021 vừa ra mắt, đối thủ của Toyota Raize

Về ngoại hình, Kia Sonet 2021 mang phong cách tương tự những mẫu xe Hàn Quốc khác với cụm lưới tản nhiệt gân guốc, cụm đèn pha LED, cản trước cứng cáp là những điểm nhấn của Kia Sonet. Trang bị bộ mâm 5 chấu kép kích thước 16 inch, nóc xe sơn đen.

Kia Sonet bất ngờ tăng giá bán, dao động từ 544 triệu đồng

Theo khảo sát tại các đại lý Kia trên cả nước, giá của mẫu xe Kia Sonet đang tăng thêm 5 triệu đồng đối với 3 phiên bản số tự động. Kia Sonet tăng giá xe thêm 5 triệu đồng đối với 3 phiên bản số tự động từ ngày 7/12 Ở bản Deluxe, hiện nay có giá

Vừa thấy Toyota "nhá hàng" Raize tại Việt Nam, Kia Sonet "đe nẹt" bằng "option" tốt và mức giá khởi điểm 499 triệu

Trong khi đối thủ Toyota Raize chưa 'chốt giá', Kia Sonet được bán ra với 4 phiên bản ở tầm từ 499 triệu tới 609 triệu đồng và sẽ chính thức giao xe từ ngày 05/11/2021.

Toyota Raize chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam: Nhiều trang bị hấp dẫn nhưng giá khó lòng thấp hơn Kia Sonet

Toyota Raize được cho sẽ là mẫu xe tiếp theo rũ bỏ định kiến bảo thủ và ít trang bị của thương hiệu Toyota tại Việt Nam, sau đàn anh Toyota Corolla Cross.

Chính phủ vừa giảm 50% phí trước bạ, Kia đã tăng giá nhẹ cho một loạt các dòng xe tại Việt Nam

Những dòng xe 'hot' của Kia, thậm chí vừa ra mắt trong thời gian qua đều được điều chỉnh tăng 5 triệu đồng cho một số phiên bản.

Kia Sonet thắng lớn trong tháng đầu mở bán tại Việt Nam

Dựa vào báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Kia Sonet đạt 829 xe trong tháng 11 vừa qua, cũng là tháng đầu tiên mẫu SUV cỡ nhỏ hạng A này được ra mắt thị trường. Kia Sonet Trong khi đó, đối thủ của Sonet là Toyota Raize chỉ

Toyota Raize đã về Việt Nam, đợi ngày ra mắt để "đấu" Sonet: Giá dự kiến 530 triệu đồng

Toyota Raize sẽ được bàn giao tới khách mua ngay sau khi ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 4/11 tới. Đối thủ của Kia Sonet có giá dự kiến 530 triệu đồng và 7 lựa chọn màu ngoại thất.

Ảnh thực tế Kia Sonet về đại lý Việt Nam, giá bán từ 499 triệu đồng

Những chiếc Kia Sonet đầu tiên đã có mặt tại đại lý sau khoảng hơn 1 tuần ra mắt. Mẫu xe này hiện phân phối 4 phiên bản gồm : Deluxe MT giá 499 triệu đồng, Deluxe giá 539 triệu đồng, Luxury có giá 579 triệu đồng và Premium cao nhất là 609 triệu...

THỦ THUẬT HAY

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Hướng dẫn cách che thông tin nhạy cảm trên ảnh và tài liệu

Ứng dụng giúp che thông tin nhạy cảm trên ảnh và tài liệu có tên là Skitch. Ứng dụng này có cả trên kho ứng dụng CH Play của điện thoại Android và iOS của iPhone.

Một số lưu ý khi sử dụng thanh toán điện tử Samsung Pay và cách săn mã giảm giá

Samsung Pay thực sự đang tạo ra một trào lưu mới cho làn sóng thanh toán điện tử thay vì sử dụng tiền mặt. Dịch vụ này tạo cho người dùng rất nhiều thuận lới trong quá trình sử dụng, giờ đây chúng ta sẽ không cần phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.