Kia Sonet bất ngờ tăng giá bán, dao động từ 544 triệu đồng

Theo khảo sát tại các đại lý Kia trên cả nước, giá của mẫu xe Kia Sonet đang tăng thêm 5 triệu đồng đối với 3 phiên bản số tự động.

Kia Sonet bất ngờ tăng giá bán, dao động từ 544 triệu đồng

Kia Sonet tăng giá xe thêm 5 triệu đồng đối với 3 phiên bản số tự động từ ngày 7/12

Ở bản Deluxe, hiện nay có giá 544 triệu đồng, phiên bản Luxury có giá 584 triệu đồng và phiên bản Premium có giá 614 triệu đồng. Riêng phiên bản Deluxe MT giữ nguyên giá 499 triệu đồng.

Là một mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Toyota Raize chỉ có một phiên bản duy nhất giá bán 527 triệu đồng. Phiên bản Luxury của Kia Sonet và Toyota Raize được đánh giá ngang ngửa về trang bị và tính năng nhưng chênh giá nhau đến 57 triệu đồng.

Tuy nhiên, với mức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ vì là xe lắp ráp trong nước, Kia Sonet hiện đang có lợi thế so với Raize là mẫu xe nhập khẩu và có nguồn hàng hạn chế.


Nội thất Kia Sonet tại Việt Nam

Về ngoại hình, Kia Sonet sở hữu lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của thương hiệu, đèn pha LED bóng bẩy đi kèm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày có tạo hình giống như nhịp tim. Cụm đèn hậu LED cũng có tạo hình tương tự. Trang bị bộ mâm hợp kim 16 inch cắt pha lê. Nổi bật của Sonet còn có khoảng sáng gầm xe cao, miếng ốp nhựa viền chân xung quanh xe, tấm ốp bảo vệ gầm phía trước hay thanh giá nóc.

Khoang nội thất nhận được vô lăng 3 chấu đa chức năng, bảng đồng hồ nối liền với màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,25 inch, được cho là lớn nhất trong phân khúc. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ kỹ thuật số 4,2 inch.


Đuôi xe Kia Sonet

Trang bị an toàn trên xe bao gồm: 6 túi khí, ABS, EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ lên dốc, cảm biến trước sau, ga tự động Cruise Control, camera lùi và cảm biến áp suất lốp.

Kia Sonet sử dụng khối động cơ Smartstream 1.5L, cho công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 144Nm. Hộp số tùy chọn loại số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp CVT. Riêng bản Luxury và Premium có tính năng thay đổi chế độ lái.

TIN LIÊN QUAN

Kia Sonet tại Việt Nam tăng giá, tạo thêm khoảng cách với đối thủ Toyota Raize

Dù đang bị áp đảo bởi đối thủ Toyota Raize, THACO vẫn quyết định nâng giá cho Kia Sonet, giá bán mới được áp dụng kể từ ngày 7/12/2021.

Ảnh thực tế Kia Sonet 2021 vừa ra mắt, đối thủ của Toyota Raize

Về ngoại hình, Kia Sonet 2021 mang phong cách tương tự những mẫu xe Hàn Quốc khác với cụm lưới tản nhiệt gân guốc, cụm đèn pha LED, cản trước cứng cáp là những điểm nhấn của Kia Sonet. Trang bị bộ mâm 5 chấu kép kích thước 16 inch, nóc xe sơn đen.

Kia Sonet thắng lớn trong tháng đầu mở bán tại Việt Nam

Dựa vào báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Kia Sonet đạt 829 xe trong tháng 11 vừa qua, cũng là tháng đầu tiên mẫu SUV cỡ nhỏ hạng A này được ra mắt thị trường. Kia Sonet Trong khi đó, đối thủ của Sonet là Toyota Raize chỉ

Vừa thấy Toyota "nhá hàng" Raize tại Việt Nam, Kia Sonet "đe nẹt" bằng "option" tốt và mức giá khởi điểm 499 triệu

Trong khi đối thủ Toyota Raize chưa 'chốt giá', Kia Sonet được bán ra với 4 phiên bản ở tầm từ 499 triệu tới 609 triệu đồng và sẽ chính thức giao xe từ ngày 05/11/2021.

Toyota Raize đã về Việt Nam, đợi ngày ra mắt để "đấu" Sonet: Giá dự kiến 530 triệu đồng

Toyota Raize sẽ được bàn giao tới khách mua ngay sau khi ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 4/11 tới. Đối thủ của Kia Sonet có giá dự kiến 530 triệu đồng và 7 lựa chọn màu ngoại thất.

Toyota Raize chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam: Nhiều trang bị hấp dẫn nhưng giá khó lòng thấp hơn Kia Sonet

Toyota Raize được cho sẽ là mẫu xe tiếp theo rũ bỏ định kiến bảo thủ và ít trang bị của thương hiệu Toyota tại Việt Nam, sau đàn anh Toyota Corolla Cross.

Ảnh thực tế Kia Sonet về đại lý Việt Nam, giá bán từ 499 triệu đồng

Những chiếc Kia Sonet đầu tiên đã có mặt tại đại lý sau khoảng hơn 1 tuần ra mắt. Mẫu xe này hiện phân phối 4 phiên bản gồm : Deluxe MT giá 499 triệu đồng, Deluxe giá 539 triệu đồng, Luxury có giá 579 triệu đồng và Premium cao nhất là 609 triệu...

Khám phá Kia Sonet bản Luxury lắp ráp trong nước với giá 579 triệu đồng

Những chiếc Kia Sonet đầu tiên hiện đang bắt đầu vận chuyển đến tay khách hàng. Mẫu xe này hiện phân phối 4 phiên bản: Deluxe MT, Deluxe AT, Luxury và Premium. Kia Sonet bản Luxury Nhân vật chính trong bài viết hôm nay được bao phủ bởi màu đỏ

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Cách cập nhật Color OS 3.0 - Android 6.0 cho OPPO F1 Plus

Một điều khá là bất ngờ khi OPPO đã bắt đầu cập nhật cho người dùng phiên bản Color OS 3.0 trên nền tảng 6.0. Và mới đây, hãng đã ra mắt bản bản...

Hướng dẫn ẩn trạng thái online trong Messenger với vài bước đơn giản

Mặc định mỗi khi sử dụng Facebook, trạng thái sử dụng của người dùng trong ứng dụng Facebook Messenger sẽ được hiển thị là Online thông qua chấm xanh lá cây kế bên ảnh đại diện. Bên cạnh lợi ích là cho phép người khác

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

Cách tùy chỉnh nút Note trong Windows 10 Action Center để mở ứng dụng ghi chú yêu thích

Action Center trong Windows 10 có các phím tắt nhanh thực hiện được nhiều tác vụ như mở ứng dụng Settings, tạo ghi chú nhanh, kích hoạt chế độ máy tính bảng, tùy chỉnh các cài đặt vị trí,... Trong đó, nút Note cho phép

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết