Kia Sonet đầu tiên về đại lý thuộc bản Luxury giá 579 triệu đồng: Ngoại thất khỏe khoắn, năng động

Chiếc Kia Sonet trong bài thuộc bản Luxury có giá bán niêm yết 579 triệu đồng, ngoài ra, người tiêu dùng Việt còn có 3 sự lựa chọn khác là Deluxe MT, Deluxe và Premium, đi kèm giá 499 - 539 - 609 triệu đồng.




Kia Sonet đầu tiên về đại lý thuộc bản Luxury giá 579 triệu đồng: Ngoại thất khỏe khoắn, năng động


Kia Sonet là mẫu xe 'đàn em' của Seltos vốn được nhiều người mong đợi tuy nhiên giá bán của Sonet đã khiến không ít người 'quay xe'. Xe thuộc phân khúc SUV A+, kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.120 x 1.790 x 1.642 mm, trục cơ sở đạt 2.500mm và khoảng sáng gầm 205 mm.






Ảnh thực tế tại đại lý cho thấy Sonet có phần thân khá khỏe khoắn, với nhiều chi tiết crôm sáng bóng ở viền lưới tản nhiệt hay viền cửa số và bộ mâm 5 chấu thiết kế đẹp mắt. Tương tự bản Premium hàng đầu (609 triệu đồng), Kia Sonet Luxury được nâng cấp LED cho đèn pha, đèn định vị và đèn hậu.






Đối với nội thất, vì thuộc bản Luxury nên xe chỉ có màn hình 8 inch (trong khi bản Premium sở hữu màn hình trung tâm 10,25 inch), sạc không dây, điều hòa tự động, khởi động nút bấm, khởi động từ xa và tùy chọn chế độ vận hành.





Ngoài ra, mọi phiên bản của Kia Sonet tại Việt Nam đều có hệ thống âm thành 6 loa, vô lăng 3 chấu và màn hình kỹ thuật số sau tay lái thay cho kiểu analog truyền thống.






Về công nghệ an toàn, chiếc Kia Sonet Luxury vừa về đại lý được trang bị 2 túi khí (Premium có 6 túi khí), ABS, EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ lên dốc, cảm biến trước sau, ga tự động Cruise Control, camera lùi và cảm biến áp suất lốp






Xe dùng động cơ Smartstream 1.5L, cho công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 144Nm giống các phiên bản còn lại, đi kèm là hộp số sàn 6 cấp và CVT.






Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Huy Kia

TIN LIÊN QUAN

Khám phá Kia Sonet bản Luxury lắp ráp trong nước với giá 579 triệu đồng

Những chiếc Kia Sonet đầu tiên hiện đang bắt đầu vận chuyển đến tay khách hàng. Mẫu xe này hiện phân phối 4 phiên bản: Deluxe MT, Deluxe AT, Luxury và Premium. Kia Sonet bản Luxury Nhân vật chính trong bài viết hôm nay được bao phủ bởi màu đỏ

Kia Sonet tại Việt Nam tăng giá, tạo thêm khoảng cách với đối thủ Toyota Raize

Dù đang bị áp đảo bởi đối thủ Toyota Raize, THACO vẫn quyết định nâng giá cho Kia Sonet, giá bán mới được áp dụng kể từ ngày 7/12/2021.

Ảnh thực tế Kia Sonet về đại lý Việt Nam, giá bán từ 499 triệu đồng

Những chiếc Kia Sonet đầu tiên đã có mặt tại đại lý sau khoảng hơn 1 tuần ra mắt. Mẫu xe này hiện phân phối 4 phiên bản gồm : Deluxe MT giá 499 triệu đồng, Deluxe giá 539 triệu đồng, Luxury có giá 579 triệu đồng và Premium cao nhất là 609 triệu...

Kia Sonet bất ngờ tăng giá bán, dao động từ 544 triệu đồng

Theo khảo sát tại các đại lý Kia trên cả nước, giá của mẫu xe Kia Sonet đang tăng thêm 5 triệu đồng đối với 3 phiên bản số tự động. Kia Sonet tăng giá xe thêm 5 triệu đồng đối với 3 phiên bản số tự động từ ngày 7/12 Ở bản Deluxe, hiện nay có giá

Kia Sonet thắng lớn trong tháng đầu mở bán tại Việt Nam

Dựa vào báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Kia Sonet đạt 829 xe trong tháng 11 vừa qua, cũng là tháng đầu tiên mẫu SUV cỡ nhỏ hạng A này được ra mắt thị trường. Kia Sonet Trong khi đó, đối thủ của Sonet là Toyota Raize chỉ

Ảnh thực tế Kia Sonet 2021 vừa ra mắt, đối thủ của Toyota Raize

Về ngoại hình, Kia Sonet 2021 mang phong cách tương tự những mẫu xe Hàn Quốc khác với cụm lưới tản nhiệt gân guốc, cụm đèn pha LED, cản trước cứng cáp là những điểm nhấn của Kia Sonet. Trang bị bộ mâm 5 chấu kép kích thước 16 inch, nóc xe sơn đen.

Vừa thấy Toyota "nhá hàng" Raize tại Việt Nam, Kia Sonet "đe nẹt" bằng "option" tốt và mức giá khởi điểm 499 triệu

Trong khi đối thủ Toyota Raize chưa 'chốt giá', Kia Sonet được bán ra với 4 phiên bản ở tầm từ 499 triệu tới 609 triệu đồng và sẽ chính thức giao xe từ ngày 05/11/2021.

Chính phủ vừa giảm 50% phí trước bạ, Kia đã tăng giá nhẹ cho một loạt các dòng xe tại Việt Nam

Những dòng xe 'hot' của Kia, thậm chí vừa ra mắt trong thời gian qua đều được điều chỉnh tăng 5 triệu đồng cho một số phiên bản.

THỦ THUẬT HAY

Tạo bộ lọc Gmail thông minh giúp quản ký email hiệu quả

Tạo bộ lọc Gmail thông minh sẽ giúp bạn quản lý email hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn trong việc sắp xếp và xóa email trong hộp thư đến.

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Tinder

Tinder là một ứng dụng hẹn hò với phương thức hoạt động rất đơn giản: nó “làm mai” cho hai người cùng thích nhau; như vậy, sẽ giảm đi cơ hội bị từ chối. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Tinder.

Bắt Pokémon trong Pokémon Go "trăm phát trăm trúng"? Vậy bạn đừng bỏ lỡ bài viết này!

Để có thể bắt được Pokémon nhanh chóng và hiệu quả, không chỉ đơn giản đó là bạn sẽ ném Pokéball về phía Pokémon mà còn cần nhiều yếu tố như điều chỉnh hướng ném, lực ném,...

Jitter - Tinh chỉnh giúp làm nổi bật biểu tượng ứng dụng có thông báo chưa được xem

Jitter là một tinh chỉnh mới phát hành bởi lập trình viên @SecondEight1, cho phép người dùng thiết lập hiệu ứng động trên các ứng dụng có thông báo gửi đến nhưng chưa được đọc như rung lên, xoay vòng, nhấp nháy hoặc

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Ấn tượng với kết quả thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series

iPhone 13 series đã chính thức có mặt trên 30 nước trong 5 ngày qua. Có rất nhiều bài viết so sánh, đánh giá liên quan đến iPhone 13. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta có một bài thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 series