Suzuki S-Cross 2022 lột xác toàn diện, trang bị động cơ hybrid, giá bán chỉ từ 754 triệu VNĐ

Không có gì thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm, kích thước tổng thể dài x rộng x cao của Suzuki S-Cross 2022 vẫn là 4.300 x 1.785 x 1.585 mm, với trục cơ sở đạt 2.600mm. Trái với kích thước, thiết kế ngoại thất của S-Cross lại được làm mới hoàn toàn, mang đến cái nhìn hiện đại và ấn tượng hơn.




Suzuki S-Cross 2022 lột xác toàn diện, trang bị động cơ hybrid, giá bán chỉ từ 754 triệu VNĐ


Ở khu vực đầu xe là bộ lưới tản nhiệt tái thiết kế với tạo hình lưới sơn đen piano khỏe khoắn. Chạy ngang qua bề mặt lưới tản nhiệt là một nẹp chrome dày dặn, nối liền cụm đèn pha lại với nhau. Cụm đèn trước cũng có cấu trúc hai tầng mới: nửa trên là dải đèn chiếu sáng ban ngày và nửa dưới là đèn pha Matrix LED, được chia đôi bởi một thanh chrome mỏng.






Di chuyển đến phần hông xe Suzuki S-Cross 2022, có thể thấy đường vai xe đã được tinh chỉnh đôi chút tạo cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn hơn. Một số thay đổi đáng chú ý ở khu vực này có thể kể đến như ốp nhựa màu đen ở vòm bánh xe, cụm gương chiếu hậu chuyển xuống cửa, viền cửa sổ mạ chrome, bộ mâm hợp kim 17 inch và tay nắm cửa màu đen.






Tương tự như phần đầu xe, đuôi xe S-Cross 2022 cũng có cụm đèn hậu mới được kết nối với nhau bằng một thanh chrome, cản va sau màu đen tích hợp tấm chống trượt màu bạc.





Suzuki S-Cross bản mới có sẵn với cấu hình 5 ghế ngồi cùng dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn đạt 430 lít. Khoang cabin trông hiện đại hơn khi áp dụng xu hướng thiết kế màn hình trung tâm 7 inch đặt nổi, loạt nút bấm cơ học sắp xếp gọn gàng và các cửa gió điều hòa nằm đối xứng. Dù là phiên bản nào đi chăng nữa thì màn hình thông tin giải trí của S-Cross đều hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.






Về vận hành, Suzuki S-Cross 2022 sử dụng động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh 1.4L cho ra công suất tối đa 127 mã lực tại 5.500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 235 Nm tại 2.000 - 3.000 vòng/phút. Ngoài ra đi kèm là hệ thống mild-hybrid 48V có khả năng bổ sung tức thì 13 mã lực và 50 Nm momen xoắn khi xe tăng tốc. Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp, với hệ dẫn động cầu trước là tiêu chuẩn.






Tại thị trường châu Âu, Suzuki S-Cross 2022 được bán ra với 2 phiên bản là Motion và Ultra có mức giá khởi điểm lần lượt là 24.999 bảng Anh (~ 754 triệu VNĐ) và 29.799 bảng Anh (~ 899 triệu VNĐ). Hiện S-Cross đang được lắp ráp tại nhà máy của Suzuki ở Hungary, dự kiến bắt đầu mở bán tại khu vực châu Mỹ Latin, châu Á và châu Âu từ khoảng cuối năm nay. Suzuki S-Cross 2022 hiện là đối thủ cạnh tranh với Honda HR-V, Mazda CX-30 và Hyundai Kona.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Suzuki S-Cross 2022 lộ ảnh thực tế tại đại lý, dự kiến ra mắt ngày 25/11, “đấu” Toyota Corolla Cross

Suzuki S-Cross 2022 được phát triển trên nền tảng của Vitara với những thay đổi toàn diện trong thiết kế, định vị giữa phân khúc SUV cỡ B và cỡ C, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Cross.

Xem trước Suzuki SX4 S-Cross 2022 sắp ra mắt

Suzuki SX4 S-Cross đời mới sở hữu ngoại hình hiện đại, sang trọng hơn thể hiện qua các chi tiết được tinh chỉnh như mui xe nâng cao hơn, lưới tản nhiệt lớn và cặp đèn pha mới. Đồng thời có nhiều đường viền màu đen hơn làm tăng thêm phần mạnh mẽ,

Rò rỉ hình ảnh Suzuki S-Cross 2022 trước thềm ra mắt

Theo kế hoạch, Suzuki S-Cross 2022 sẽ được ra mắt vào ngày 25/11 tại Ấn Độ. Và giờ đây những hình ảnh của mẫu xe này đã bị rò rỉ trên mạng.Dựa vào những hình ảnh ghi lại, có thể thấy mẫu crossover phiên bản nâng cấp sẽ đi kèm với thiết kế hoàn

Suzuki S-Cross 2022 ra mắt với giá từ 755 triệu đồng

Thương hiệu Nhật Bản vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe Suzuki S-Cross 2022. Suzuki S-Cross 2022 ra mắt Ở đời mới, Suzuki S-Cross sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho thành viên Vitara đã bị khai tử trước đó. Suzuki S-Cross 2022 thay thế cho Vitara Về kích...

Ra mắt SUV Suzuki S-CROSS 2022 thế hệ mới, sẽ đấu Kia Seltos khi về Việt Nam

Mẫu SUV hạng B Suzuki SX4 S-Cross 2022 thế hệ mới không chỉ được thiết kế táo bạo, cải thiện tính tiện ích mà còn có hệ động lực thân thiện môi trường hơn.

Mitsubishi Xpander Cross 2022 chính thức lộ diện với nhiều trang bị mới “đe doạ” Suzuki XL7

Mitsubishi Xpander Cross 2022 vẫn là mẫu MPV mang thiết kế SUV mạnh mẽ, năng động với hàng loạt những tiện ích hiện đại mới được bổ sung thêm.

Suzuki sắp tung ra SUV mới, trông như bản thân ngắn của XL7 nhưng thực ra là S-Cross “all new“

Mẫu SUV hạng B Suzuki S-Cross đã bắt đầu được hé lộ trên các kênh mạng xã hội của hãng, nhưng lại bị bắt gặp 'không che' trước ngày ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm