Hướng dẫn cách thiết lập trang chủ cho trình duyệt Cốc Cốc

Nếu thường xuyên phải vào một trang web nhất định mỗi ngày trên Cốc Cốc, tại sao bạn không thiết lập cho nó trở thành trang chủ của trình duyệt này luôn để đỡ mất thời gian và thao tác mỗi lần sử dụng máy tính? Thao tác này không khó cũng không mất quá nhiều thời gian, chỉ cần các bạn theo dõi và làm theo bài hướng dẫn dưới đây.

Trên thực tế đây là điều mà rất nhiều người dùng máy tính (đặc biệt là dân văn phòng) làm với trình duyệt web của mình chứ không chỉ với riêng Cốc Cốc. Cách này cũng có thể áp dụng với Chrome bởi đây là hai trình duyệt có chung nền tảng nên giao diện và cài đặt khá giống nhau.

Cốc Cốc

Vừa là một tính năng tiện dụng, nhưng nếu bạn không có nhu cầu này và không để ý thiết lập, thì đôi khi đây sẽ là một lỗi khá khó chịu. Nếu có để ý, thì đây chính là lỗi mở nhiều tab khi khởi động của Cốc Cốc. Bước 1: Từ giao diện chính của trình duyệt Cốc Cốc, các bạn nhấn chuột trái vào biểu tượng Cốc Cốc màu xanh (góc trên, bên trái màn hình) và chọn tiếp Cài đặt.

Hướng dẫn cách thiết lập trang chủ cho trình duyệt Cốc Cốc

Bước 2: Giao diện mới hiện ra, chọn thẻ Chung và click chuột trái vào Tập hợp các trang.

Bước 3: Một cửa sổ nhỏ xuất hiện, đó chính là Trang khởi động, là thiết lập cho trình duyệt khi được khởi động lần đầu tiên mỗi khi sử dụng máy tính. Có một mẹo nhỏ, đó là lúc này các bạn quay ra ngoài giao diện chính của Cốc Cốc, mở tất cả các trang mà chúng ta cần sử dụng hàng ngày lên, sau đó quay lại mục này và nhấn chuột trái vào Sử dụng trang hiện tại, sau đó OK để lưu lại.

Bước 4: Lúc này toàn bộ các trang đang mở sẽ được lưu lại đây và nếu OK, từ giờ trở đi, mỗi lần bạn khởi động Cốc Cốc, toàn bộ các trang này sẽ xuất hiện.

Nếu chỉ cần thiết lập cho một trang duy nhất hoặc muốn thêm một địa chỉ khác vào đây, bạn có thể Copy đường dẫn đó rồi Dán (Paste) vào khung Thêm trang mới rồi OK để lưu lại.

Còn nếu muốn loại bỏ trang nào thì cũng chỉ cần di chuột tới phía cuối, bên phải của đường dẫn đó và chọn vào biểu tượng dấu nhân để xóa nó đi là xong.

CHÚ Ý: Về thực chất, mỗi đường dẫn trong mục này sẽ tương đương một tab trên Cốc Cốc, nên nếu có quá nhiều tab hoặc thắc mắc tại sao mỗi khi khởi động, Cốc Cốc lại hiện nhiều tab đến thế thì bạn nên kiểm tra qua thiết lập này. Chúc các bạn thực hiện thành công!

 Nguồn : http://tip.download.com.vn/thiet-lap-trang-chu-cho-coc-coc-8138 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome trên iOS

Thời gian gần đây, Google liên tục làm mới thiết kế trên các dịch vụ của mình và tất nhiên trình duyệt Chrome cũng nằm trong số đó. Sau đây TCN sẽ hướng dẫn cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome trên iOS, mời các bạn cùng tham

Mang giao diện Material cực đẹp của Google Chrome lên trình duyệt Firefox

Nếu như bạn đang sử dụng trình duyệt Firefox nhưng lại hứng thú với giao diện Material bo tròn trên các tab trong trình duyệt Google Chrome thì đây là bài viết dành cho bạn. Bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bản đưa giao diện Material của Google

Các thao tác kích hoạt để trải nghiệm trước giao diện người dùng mới của trình duyệt Google Chrome

Sau khi chính thức áp dụng giao diện mới cho Google Chrome trong bản cập nhật gần đây, gã khổng lồ tìm kiếm tiếp tục thử nghiệm phong cách thiết kế mới trên trình duyệt này và người dùng có thể dùng thử mà không cần cài đặt thêm phiên bản Chrome

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Cách sửa lỗi trình duyệt Cốc Cốc ngốn nhiều RAM

Cốc Cốc sẽ chiếm một lượng bộ nhớ trên máy tính của bạn và có thể ngốn quá nhiều RAM, dẫn đến tình trạng máy hoạt động chậm.

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây? Giống như trình duyệt Google

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng tạo mật khẩu ngẫu nhiên trên Chrome

Mới được cập nhật phiên bản mới nhất cách đây không lâu, Chrome tiếp tục chứng tỏ lý do tại sao mình luôn nằm trong top những trình duyệt web tốt nhất hiện nay, một trong những số những tính năng cực hữu ích không thể

Tính năng Night Shift “ẩn mình” trong Control Center iOS 11 và đây là cách “lôi” nó ra

Nếu bạn là người thường xuyên dùng tính năng 'Night Shift' (chế độ ban đêm) của Apple, thì sẽ nhận thấy không còn nút Night Shift trên Control Center nữa. Vậy làm sao có thể có thể bật tính năng này từ Control Center?

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

Hầu hết người dùng máy Mac an toàn trước lỗ hổng bảo mật Shellshock

Hầu hết người dùng máy Mac của Apple có thể an tâm trước lỗ hổng bảo mật Shellshock.

5 mẹo cho việc sạc iPhone của bạn nhanh hơn

5 mẹo nhỏ và rất đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tăng tốc quá trình sạc đầy iPhone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.