Mitsubishi Xpander Cross 2022 chính thức lộ diện với nhiều trang bị mới “đe doạ” Suzuki XL7

Mới đây, Mitsubishi đã chính thức cho ra mắt Xpander Cross 2022 tại thị trường Indonesia. Trong sự kiện này, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã trưng bày đồng thời cả 2 mẫu xe mới gồm Xpander và Xpander Cross.




Mitsubishi Xpander Cross 2022 chính thức lộ diện với nhiều trang bị mới “đe doạ” Suzuki XL7


Trong khi Xpander 2022 sở hữu thiết kế mặt trước mới thì Xpander Cross 2022 gần như không có nhiều thay đổi. Cụ thể, lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn LED định vị ban ngày, hốc gió trung tâm, đèn sương mù và tấm ốp gầm phía trước của Xpander Cross 2022 vẫn mang kiểu dáng cũ. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở tem chữ nổi 'Xpander Cross' màu đen được Mitsubishi thêm vào trên nắp ca-pô, sát với lưới tản nhiệt.




Nhìn ngang hông xe, Xpander Cross 2022 vẫn mang phong cách của dòng SUV với thiết kế kiểu năng động và chắc chắn. Toàn bộ phần vòm bánh xe và hông xe đều có tấm ốp bảo vệ giúp phần thân khỏi trầy xước. Mẫu MPV lai SUV này vẫn sở hữu bộ mâm 5 chấu cách điệu đậm chất thể thao và thanh đỡ hành lý mui xe. Hiện hình ảnh phía sau của mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ. Dự đoán, Xpander Cross 2022 vẫn sẽ được “thừa hưởng” thiết kế đuôi xe của phiên bản cũ.


Bước vào trong cabin, Mitsubishi Xpander Cross 2022 có không gian nội thất 2 tông màu. Thêm vào đó là vô lăng mới, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng kích thước 9 inch, hệ thống điều hòa đi kèm màn hình hiển thị LCD và nút chỉnh dạng cuộn mới. Chưa hết, Xpander Cross 2022 còn được cung cấp phanh tay điện tử hiện đại với tính năng tự động giữ phanh tạm thời mới.


Ngoài ra, một loạt những tiện ích đáng chú ý khác có thể kể đến trên chiếc MPV lai SUV này, gồm: chỗ đặt điện thoại thông minh lớn hơn, bệ tì tay trung tâm ở hàng ghế đầu có thể chứa 4 chai nước dung tích 600 ml tích hợp cổng USB Type A cũng như Type C cho hành khách phía sau, chỗ đựng cốc ở bệ tì tay hàng ghế thứ 2,… .

Về truyền động, Mitsubishi Xpander Cross 2022 tại thị trường Indonesia vẫn được trang bị khối động cơ như cũ. Cụ thể là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, tạo ra công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Tuy nhiên, động cơ này sẽ đi kèm với hộp số biến thiên vô cấp CVT thay vì loại tự động 4 cấp cũ. Ngoài ra, hộp số sàn 5 cấp cũ vẫn được cung cấp trên Xpander Cross 2022.



Mitsubishi Xpander Cross 2022 tại thị trường Indonesia sẽ có 3 phiên bản là: Premium Package CVT, CVT và MT, cùng 5 tùy chọn màu “áo” ngoại thất gồm: trắng, đen, bạc (mới), cam và xám. Nội thất của xe chỉ có 1 màu là đen phối xanh đậm.



Theo kế hoạch, Mitsubishi Xpander Cross 2022 sẽ cùng “sánh đôi” với Xpander mới trong triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021 khai mạc vào ngày 10/11 tới đây. Tại đây, giá bán của Mitsubishi Xpander Cross 2022 cũng sẽ được công bố.



Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander Cross 2022 ra mắt tại Indonesia, chờ ngày về Việt Nam

Mitsubishi vừa cho ra mắt Xpander Cross 2022 tại triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, khả năng cao thời gian tới sẽ được đưa về Việt Nam. Mitsubishi Xpander Cross 2022 Ở đời mới, Mitsubishi Xpander Cross 2022 không có thay đổi

Giá bán Mitsubishi Xpander và Xpander Cross 2022 tăng nhẹ nhưng được hưởng ưu đãi về thuế

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross thế hệ mới đều thuộc diện hưởng ưu đãi miễn giảm thuế đối với mặt hàng xa xỉ của Chính phủ Indonesia nên giá bán có thể giảm từ 21 - 27 triệu Rupiah.

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross bản đặc biệt ra mắt với giá từ 630 triệu đồng

Mitsubishi Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Xpander AT và Xpander Cross với số lượng giới hạn.Theo thông tin, Mitsubishi Xpander AT và Xpander Cross bản đặc biệt có giá đề xuất lần lượt 630 triệu và 670 triệu đồng. Mitsubishi

Mitsubishi Xpander 2022 xác nhận ra mắt vào ngày 11/11 sắp tới

Thương hiệu Nhật Bản xác nhận Mitsubishi Xpander 2022 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/11 tại triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show 2021.Đây chính là lần nâng cấp đáng kể đầu tiên sau hơn 4 năm Xpander có mặt trên thị trường. Ở năm

Mitsubishi Xpander thế hệ mới công bố giá bán từ 398 triệu đồng

Bên cạnh sự ra mắt của Xpander Cross 2022, thì mẫu xe Xpander mới cũng được Mitsubishi chính thức công bố giá bán tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia 2021 (GIIAS 2021) vừa qua. Mitsubishi Xpander thế hệ mới có giá khởi điểm từ

Chi tiết về Mitsubishi Xpander 2022 vừa ra mắt tại Indonesia

Mitsubishi Xpander 2022 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Bố trí đèn pha LED có hoạ tiết hình chữ T, đèn định vị sử dụng công nghệ LED với chiều dài lớn hơn. Lưới tản nhiệt với hoạ tiết mới. Trang bị cản trước cũng được tinh chỉnh mang

Ảnh phác thảo Mitsubishi Xpander 2022 với một số nâng cấp về ngoại hình

Dựa vào hình ảnh được chụp lại của mẫu Mitsubishi Xpander bản nâng cấp được bắt gặp chạy trên phố sau buổi chụp quảng cáo cách đây không lâu, một trang tin tức Indonesia đã tung ra ảnh phác thảo cho cái nhìn rõ nét hơn về mẫu xe này. Ảnh phác

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.