Suzuki sắp tung ra SUV mới, trông như bản thân ngắn của XL7 nhưng thực ra là S-Cross “all new“

Vào ngày 25/11/2021 tới đây Suzuki sẽ tung ra thêm một mẫu SUV mới và để chuẩn bị cho sự kiện này, hãng đã bắt đầu đăng tải các video hé lộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên không cần phải đợi tới tuần sau, chúng ta đã có thể biết chắc chắn rằng mẫu xe mới sẽ là Suzuki S-Cross thế hệ thứ 3 nhờ những hình ảnh rò rỉ. Còn có tên gọi Suzuki SX4, S-Cross thay thế cho người tiền nhiệm đã ra mắt từ năm 2013. Cùng nằm trong phân khúc crossover hạng B nhưng S-Cross sẽ lớn hơn Vitara một chút.
Thiết kế của S-Cross hoàn toàn mới có sự khác biệt đáng chú ý so với mẫu xe cũ, với kích thước lớn hơn, cao hơn và có hình dạng vuông vức hơn. Ở phía trước, Suzuki đã lấy cảm hứng từ mẫu MPV hạng B XL7 tại thị trường Đông Nam Á cho S-Cross. Chính vì vậy chiếc xe cũng có lưới tản nhiệt hình lục giác với một thanh chrome nối liền với đèn pha LED nằm ngang, trong khi phần dưới cản thể thao với một hốc hút gió vuốt xuống bên cạnh đèn sương mù và đèn định vị LED.
Suzuki sắp tung ra SUV mới, trông như bản thân ngắn của XL7 nhưng thực ra là S-Cross “all new“

 Di chuyển sang hai bên, S-Cross kế thừa các tấm ốp thân xe màu đen và đường cửa sổ hất lên tương tự thế hệ hiện tại. Đối với phía sau, S-Cross có đèn hậu bao quanh được kết nối bằng thanh màu đen trên cửa sau, kính chắn gió phía sau thẳng đứng hơn và tấm ốp dưới cản hậu nổi bật để phù hợp với chi tiết tương tựu ở phía trước.

 Hiện thông số kỹ thuật và nội thất của Suzuki S-Cross chưa bị rò rỉ, nhưng khả năng cao chiếc xe sẽ dựa trên phiên bản được cập nhật của nền tảng chassis Global C từ thế hệ hiện tại. Do một trong số những hình ảnh chụp xe bị rò rỉ cho thấy logo 'Hybrid' gắn ở phía sau đuôi, có thể dự đoán S-Cross sẽ ít nhất có một phiên bản với hệ động lực 48V hybrid nhẹ.

 

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Suzuki S-Cross 2022 lộ ảnh thực tế tại đại lý, dự kiến ra mắt ngày 25/11, “đấu” Toyota Corolla Cross

Suzuki S-Cross 2022 được phát triển trên nền tảng của Vitara với những thay đổi toàn diện trong thiết kế, định vị giữa phân khúc SUV cỡ B và cỡ C, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Cross.

Xem trước Suzuki SX4 S-Cross 2022 sắp ra mắt

Suzuki SX4 S-Cross đời mới sở hữu ngoại hình hiện đại, sang trọng hơn thể hiện qua các chi tiết được tinh chỉnh như mui xe nâng cao hơn, lưới tản nhiệt lớn và cặp đèn pha mới. Đồng thời có nhiều đường viền màu đen hơn làm tăng thêm phần mạnh mẽ,

Rò rỉ hình ảnh Suzuki S-Cross 2022 trước thềm ra mắt

Theo kế hoạch, Suzuki S-Cross 2022 sẽ được ra mắt vào ngày 25/11 tại Ấn Độ. Và giờ đây những hình ảnh của mẫu xe này đã bị rò rỉ trên mạng.Dựa vào những hình ảnh ghi lại, có thể thấy mẫu crossover phiên bản nâng cấp sẽ đi kèm với thiết kế hoàn

Suzuki S-Cross 2022 lột xác toàn diện, trang bị động cơ hybrid, giá bán chỉ từ 754 triệu VNĐ

Suzuki S-Cross 2022 được làm mới từ trong ra ngoài mang đến một diện mạo hiện đại và ấn tượng hơn, đi kèm với đó là hệ truyền động hybrid hứa hẹn cung cấp khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể.

Suzuki S-Cross 2022 ra mắt với giá từ 755 triệu đồng

Thương hiệu Nhật Bản vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe Suzuki S-Cross 2022. Suzuki S-Cross 2022 ra mắt Ở đời mới, Suzuki S-Cross sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho thành viên Vitara đã bị khai tử trước đó. Suzuki S-Cross 2022 thay thế cho Vitara Về kích...

Suzuki Swift Sport sẽ có phiên bản SUV, cạnh tranh với Toyota Yaris Cross

Trước sự phổ biến của SUV cỡ nhỏ, Suzuki đang lên kế hoạch ra mắt một biến thể SUV cho Swift thế hệ tiếp theo, được phát triển dựa trên Swift Sport và có tên dự kiến là Swift Cross.

Ra mắt SUV Suzuki S-CROSS 2022 thế hệ mới, sẽ đấu Kia Seltos khi về Việt Nam

Mẫu SUV hạng B Suzuki SX4 S-Cross 2022 thế hệ mới không chỉ được thiết kế táo bạo, cải thiện tính tiện ích mà còn có hệ động lực thân thiện môi trường hơn.

THỦ THUẬT HAY

Reviewty là gì? Hướng dẫn cách tải và sử dụng ứng dụng Reviewty

Reviewty là một ứng dụng không thể bỏ qua đối với các bạn nữ “nghiện” làm đẹp, quan tâm đến việc chăm sóc da. Đây là một ứng dụng vô cùng tiện lợi trong việc làm đẹp.

Mang 7 tính năng Windows trở lại Windows 10

Khi Windows phát triển, bất cứ khi nào một phiên bản chính phát hành, một số tính năng cũ sẽ được thay thế bằng các tính năng mới. Nếu tính năng Windows yêu thích của bạn không còn “hiện diện” trên các phiên bản gần

Giá iPhone 8 bao nhiêu tiền?870 USD hay 1.070 USD

Tin đồn về thiết bị smartphone đình đám hot nhất năm nay đó chính là iPhone 8 ngày một nhiều và rõ rệt hơn hết là có khá nhiều hình ảnh rò rỉ về thiết bị này. Tuy nhiên, điều quan trọng và được người dùng quan tâm

Bí quyết giúp bạn đăng nhập Instagram trong tíc tắc

Đăng nhập Instagram giúp bạn có thể tương tác, chia sẻ trạng thái hình ảnh của mình với người thân bạn bè. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập thế nào, xin mời cùng trangcongnghe.vn theo dõi bài viết dưới đây.

Cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa trên iOS 15 cực dễ

iOS 15 mới ra mắt có một tính năng giúp bạn biết được iPhone của mình đã bị thay màn hình hay chưa. Và đây là cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.