Rò rỉ hình ảnh Suzuki S-Cross 2022 trước thềm ra mắt

Theo kế hoạch, Suzuki S-Cross 2022 sẽ được ra mắt vào ngày 25/11 tại Ấn Độ. Và giờ đây những hình ảnh của mẫu xe này đã bị rò rỉ trên mạng.

Dựa vào những hình ảnh ghi lại, có thể thấy mẫu crossover phiên bản nâng cấp sẽ đi kèm với thiết kế hoàn toàn mới, đường mái dốc và đuôi xe hơi gù.

Rò rỉ hình ảnh Suzuki S-Cross 2022 trước thềm ra mắt

Suzuki S-Cross 2022 lộ diện trên đường trước ngày ra mắt

Phần đầu xe của S-Cross 2022 với mặt ca lăng tái thiết kế cùng lưới tản nhiệt mới. Đèn pha LED ba chùm mới tích hợp đèn LED chạy ban ngày đi kèm một thanh chrome dày kết nối hai cụm đèn pha.

Khe hút gió cũng được đặt thấp hơn, đi kèm một tấm trượt màu bạc. Tạo điểm nhấn với chi tiết lưới tản nhiệt, khe hút gió và ốp gương chiếu hậu đều được sơn đen thể thao. Ngoài ra, gương chiếu hậu nay được đặt trên các tấm bên thay vì cửa sổ phía trước.


S-Cross 2022 được trang bị mặt ca lăng tái thiết kế với lưới tản nhiệt mới

Khoang nội thất của Suzuki S-Cross 2022 dự đoán sẽ nhận được hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn hơn, công nghệ xe hơi kết nối, các tính năng tiên tiến và cửa sổ trời chỉnh điện.

Ngoài ra, gói công nghệ an toàn ADAS (Advanced Driver Assistance System) với các tính năng như hỗ trợ giữ làn đường, phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, phát hiện điểm mù, … có thể cũng sẽ được tích hợp trên mẫu xe này.


Thông tin chi tiết về Suzuki S-Cross 2022 vẫn chưa được tiết lộ

Một số thông tin cho rằng, S-Cross mới sẽ từ bỏ nền tảng hiện tại và sẽ dùng nền tảng HEARTECT mới. Chiếc crossover có thể dài khoảng 4,3 mét.

Phiên bản mới có thể cũng sẽ nhận được các tùy chọn động cơ hoàn toàn mới, trong đó có thể bao gồm công nghệ hybrid.

'

Suzuki S-Cross 2022 có thể nhận được hệ truyền động hybrid

Cụ thể, đó chính là SHVS (Suzuki Hybrid Vehicle System), hệ thống mild-hybrid mới sẽ được kết hợp với động cơ xăng 1.5L. Các tùy chọn hộp số, có thể bao gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động.

Hệ thống truyền động AllGrip 4×4 của Suzuki có thể cũng sẽ góp mặt. Động cơ 1.5L có khả năng sản sinh công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138Nm. Ngoài ra còn có động cơ turbo Boosterjet 1.4L cung cấp công suất 127 mã lực và mô-men xoắn 235Nm.

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Suzuki SX4 S-Cross 2022 sắp ra mắt

Suzuki SX4 S-Cross đời mới sở hữu ngoại hình hiện đại, sang trọng hơn thể hiện qua các chi tiết được tinh chỉnh như mui xe nâng cao hơn, lưới tản nhiệt lớn và cặp đèn pha mới. Đồng thời có nhiều đường viền màu đen hơn làm tăng thêm phần mạnh mẽ,

Suzuki S-Cross 2022 lộ ảnh thực tế tại đại lý, dự kiến ra mắt ngày 25/11, “đấu” Toyota Corolla Cross

Suzuki S-Cross 2022 được phát triển trên nền tảng của Vitara với những thay đổi toàn diện trong thiết kế, định vị giữa phân khúc SUV cỡ B và cỡ C, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Cross.

Suzuki S-Cross 2022 lột xác toàn diện, trang bị động cơ hybrid, giá bán chỉ từ 754 triệu VNĐ

Suzuki S-Cross 2022 được làm mới từ trong ra ngoài mang đến một diện mạo hiện đại và ấn tượng hơn, đi kèm với đó là hệ truyền động hybrid hứa hẹn cung cấp khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể.

Suzuki S-Cross 2022 ra mắt với giá từ 755 triệu đồng

Thương hiệu Nhật Bản vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe Suzuki S-Cross 2022. Suzuki S-Cross 2022 ra mắt Ở đời mới, Suzuki S-Cross sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho thành viên Vitara đã bị khai tử trước đó. Suzuki S-Cross 2022 thay thế cho Vitara Về kích...

Mitsubishi Xpander Cross 2022 chính thức lộ diện với nhiều trang bị mới “đe doạ” Suzuki XL7

Mitsubishi Xpander Cross 2022 vẫn là mẫu MPV mang thiết kế SUV mạnh mẽ, năng động với hàng loạt những tiện ích hiện đại mới được bổ sung thêm.

Ra mắt SUV Suzuki S-CROSS 2022 thế hệ mới, sẽ đấu Kia Seltos khi về Việt Nam

Mẫu SUV hạng B Suzuki SX4 S-Cross 2022 thế hệ mới không chỉ được thiết kế táo bạo, cải thiện tính tiện ích mà còn có hệ động lực thân thiện môi trường hơn.

Toyota Corolla Cross 2022 ra mắt tại Trung Quốc có gì khác biệt?

Tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021, mẫu xe Toyota Frontlander 2022 chính thức ra mắt người dùng Trung Quốc. Đây là sản phẩm do Toyota và thương hiệu Trung Quốc GAC hợp tác sản xuất. Toyota Corolla Cross ra mắt tại Trung Quốc với tên gọi Toyota...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.