Toyota Corolla Cross 2022 ra mắt tại Trung Quốc có gì khác biệt?

Tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021, mẫu xe Toyota Frontlander 2022 chính thức ra mắt người dùng Trung Quốc. Đây là sản phẩm do Toyota và thương hiệu Trung Quốc GAC hợp tác sản xuất.

Toyota Corolla Cross 2022 ra mắt tại Trung Quốc có gì khác biệt?

Toyota Corolla Cross ra mắt tại Trung Quốc với tên gọi Toyota Frontlander 2022

Frontlander (chính là mẫu Toyota Corolla Cross) được xây dựng trên nền tảng Toyota New Generation Architecture (TNGA) mới của Toyota. Về kích thước, Toyota Frontlander 2022 ở Trung Quốc có chiều dài 4.485 mm, chiều rộng 1.825 mm, chiều cao 1.620 mm và chiều dài cơ sở 2.640 mm. So với Corolla Cross tại Việt Nam, chiều dài “nhỉnh” hơn 25 mm.


Toyota Frontlander 2022 dùng nền tảng TNGA

Toyota Frontlander 2022 sở hữu ngoại hình với những đường nét kế thừa từ Corolla Cross ra mắt ở Nhật Bản. Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt chia thành hai phần với phần trên nhỏ gọn, thanh mảnh, trong khi phần dưới có kích thước lớn được bao quanh bởi đường viền dày dặn.


Thân xe của Toyota Frontlander 2022

Tiếp đến là hệ thống đèn pha cũng có thiết kế chia đôi tương tự xe ở Nhật Bản với dải đèn LED định vị ban ngày nằm giữa. Đèn pha chính nằm phía dưới và đèn báo rẽ dạng LED tuần tự ở phía trên.


Đuôi xe của Toyota Frontlander 2022

Bên dưới vị trí lưới tản nhiệt là hốc gió trung tâm hình thang và hai đèn sương mù dạng hình tròn. Điểm khác biệt dễ nhận ra chính là Toyota Frontlander 2022 không dùng logo hình chữ 'C' ở lưới tản nhiệt như xe tại Nhật Bản mà thay vào đó là logo quen thuộc của hãng Toyota.


Phần đầu xe của Toyota Frontlander 2022

Phần đuôi xe của Toyota Frontlander 2022 sở hữu hệ thống đèn hậu và cản va tương tự như Corolla Cross ở Nhật Bản. Tuy nhiên, tên xe được dập vào lẫy mở cốp sau thay vì nằm bên trái cửa cốp như xe tại quê nhà.


Khoang nội thất của Toyota Frontlander 2022

Toyota Frontlander 2022 được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 171 mã lực. Kết với hộp số biến thiên vô cấp CVT với tốc độ tối đa 180 km/h. Theo thông tin từ nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe này chỉ là 6,12L/100km.


Toyota Frontlander 2022 dùng logo của thương hiệu

Nổi bật với gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense, bao gồm: hỗ trợ tránh va chạm củaToyota, kết hợp hệ thống an toàn va chạm trước (PCS), hệ thốngcảnh báo chệch làn đường (LDA), hệ thống đèn pha điều chỉnh tự động(AHB), hệ thống kiểm soát hành trình radar động (DRCC) 4 chức năng.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Frontlander 2022: Phiên bản đổi tên của Toyota Corolla Cross sắp được ra mắt

Ngoài việc đổi tên, Toyota Frontlander 2022 còn sở hữu thiết kế khác biệt so với Corolla Cross.

Toyota Frontlander 2022: Phiên bản đổi tên của Toyota Corolla Cross chính thức ra mắt

So với Toyota Corolla Cross ở Việt Nam, Frontlander 2022 dành cho thị trường Trung Quốc không chỉ khác biệt tên gọi mà còn được “thay da, đổi thịt”.

Toyota Corolla Cross 2022 về đại lý với nhiều nâng cấp ngoại thất

Dù chưa đến ngày ra mắt chính thức tại quê nhà Nhật Bản nhưng Toyota Corolla Cross 2022 - mẫu xe vốn rất được mong đợi đã xuất hiện tại một số đại lý, đồng thời, catalogue của xe cũng đã sớm bị rò rỉ.Phần đầu của Toyota Corolla Cross 2022 dự kiến

Toyota Corolla Cross lại có thêm bản Modellista hầm hố và bắt mắt hơn cả bản GR Sport

Cách đây vài ngày, Toyota Corolla Cross GR Sport 2021 đã được ra mắt tại Đài Loan, và bây giờ mẫu crossover 'hàng hot' lại tiếp tục nhận được hai bộ kit thể thao mới từ Modellista.

Suzuki S-Cross 2022 lộ ảnh thực tế tại đại lý, dự kiến ra mắt ngày 25/11, “đấu” Toyota Corolla Cross

Suzuki S-Cross 2022 được phát triển trên nền tảng của Vitara với những thay đổi toàn diện trong thiết kế, định vị giữa phân khúc SUV cỡ B và cỡ C, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Cross.

Chevrolet Trailblazer 2022 sẽ quay lại Đông Nam Á, giá từ 667 triệu VNĐ - "Đấu" với Toyota Corolla Cross

Philippines sẽ là quốc gia đầu tiên tại Đông Nam Á được giới thiệu Chevrolet Trailblazer 2022, xe nhập khẩu từ Hàn Quốc, giá bán dao động từ 1.488.888 - 1.621.888 Peso (~ 667 - 726 triệu VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...