Toyota Corolla Cross 2022 về đại lý với nhiều nâng cấp ngoại thất

Dù chưa đến ngày ra mắt chính thức tại quê nhà Nhật Bản nhưng Toyota Corolla Cross 2022 - mẫu xe vốn rất được mong đợi đã xuất hiện tại một số đại lý, đồng thời, catalogue của xe cũng đã sớm bị rò rỉ.
Toyota Corolla Cross 2022 về đại lý với nhiều nâng cấp ngoại thất

Phần đầu của Toyota Corolla Cross 2022 dự kiến ra mắt thị trường Nhật Bản ngày 14/9
Theo hình ảnh từ catalogue, có thể thấy Toyota Corolla Cross 2022 có nhiều thiết kế khác biệt so với bản đang bán tại Việt Nam và thị trường Đông Nam Á, được đánh giá là hiện đại và bắt mắt hơn.

Cụ thể, lưới tản nhiệt lớn đặt ở vị trí thấp hơn cùng logo mới. Cản sau không dùng ốp nhựa cùng màu sơn xe mà thay bằng đường viền bạc, mâm xe mới 5 chấu kép 2 tông màu.

Ảnh Toyota Corolla Cross 2022 đã có mặt tại một số đại lý ở Nhật Bản
Về thiết kế, cụm đèn chiếu sáng giống bản ở Việt Nam nhưng theo catalogue, chức năng hiện đại hơn vì trang bị đèn dạng quad-beam và xi-nhan LED dạng chạy giống trên xe Lexus.

Toyota Corolla Cross 2022 tại Nhật Bản có thêm bản thể thao với gói phụ kiện ngoại thất tên Modellista. Bao gồm: ốp cản trước, cản sau, sườn xe, viền hốc bánh và thay đổi bộ mâm nhiều nan cá tính hơn.

Dù ngoại thất có nhiều khác biệt nhưng nội thất Corolla Cross 2022 bản Nhật có thiết kế chung giống với bản bán tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á.

Giá xe Toyota Corolla Cross trong báo giá catalog
Màn hình điện tử kết hợp đồng hồ analog phía sau và màn hình giải trí trung tâm đặt nổi chính giữa kích thước 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng có cửa gió phía sau,…

Điểm khác biệt nằm ở trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, phanh tay điện tử với chế độ tự động giữ, ghế xe thêm trang trí khâu hoạ tiết mới.

Ảnh Toyota Corolla Cross trên mẫu catalog
Diện mạo Toyota Corolla Cross tại Nhật được cho là hiện đại và bắt mắt hơn

Toyota Corolla Cross ngay từ khi ra mắt đã trở thành mẫu xe nhận được đánh giá cao tại Việt Nam do ưu thế về vóc dáng xe, trang bị, thương hiệu trong phân khúc compact SUV

7 tháng đầu năm 2021, Toyota Corolla Cross đạt doanh số 6.522 xe bán ra tại Việt Nam, đặc biệt, trong tháng 7 còn là xe bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ nhỏ dù có giá bán cao hơn các mẫu xe khác cùng phân khúc.

Xem thêm một số hình ảnh Toyota Corolla Cross:






Đuôi xe Toyota Corolla Cross 2022

TIN LIÊN QUAN

Suzuki S-Cross 2022 lộ ảnh thực tế tại đại lý, dự kiến ra mắt ngày 25/11, “đấu” Toyota Corolla Cross

Suzuki S-Cross 2022 được phát triển trên nền tảng của Vitara với những thay đổi toàn diện trong thiết kế, định vị giữa phân khúc SUV cỡ B và cỡ C, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Cross.

Toyota Corolla Cross 2022 ra mắt tại Trung Quốc có gì khác biệt?

Tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021, mẫu xe Toyota Frontlander 2022 chính thức ra mắt người dùng Trung Quốc. Đây là sản phẩm do Toyota và thương hiệu Trung Quốc GAC hợp tác sản xuất. Toyota Corolla Cross ra mắt tại Trung Quốc với tên gọi Toyota...

Toyota Frontlander 2022: Phiên bản đổi tên của Toyota Corolla Cross sắp được ra mắt

Ngoài việc đổi tên, Toyota Frontlander 2022 còn sở hữu thiết kế khác biệt so với Corolla Cross.

Toyota Corolla Cross lại có thêm bản Modellista hầm hố và bắt mắt hơn cả bản GR Sport

Cách đây vài ngày, Toyota Corolla Cross GR Sport 2021 đã được ra mắt tại Đài Loan, và bây giờ mẫu crossover 'hàng hot' lại tiếp tục nhận được hai bộ kit thể thao mới từ Modellista.

Toyota Corolla Cross 2022 dành cho thị trường Nhật Bản chính thức lộ diện

Toyota Corolla Cross 2022 sẽ chính thức ra mắt tại quê nhà vào ngày 14/9 với thiết kế khác biệt so với xe ở Việt Nam.

Toyota Frontlander 2022: Phiên bản đổi tên của Toyota Corolla Cross chính thức ra mắt

So với Toyota Corolla Cross ở Việt Nam, Frontlander 2022 dành cho thị trường Trung Quốc không chỉ khác biệt tên gọi mà còn được “thay da, đổi thịt”.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím