Toyota Frontlander 2022: Phiên bản đổi tên của Toyota Corolla Cross sắp được ra mắt

Mới đây, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã “nhá hàng” một vài hình ảnh của mẫu SUV mới với tên gọi Frontlander. Thực tế, Frontlander 2022 là phiên bản đổi tên của Toyota Corolla Cross dành cho thị trường Trung Quốc. Toyota Frontlander 2022 là sản phẩm do Toyota và thương hiệu Trung Quốc GAC hợp tác sản xuất. Mẫu SUV mới này dự kiến ​​sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô Quảng Châu, Trung Quốc vào tháng 11.




Toyota Frontlander 2022: Phiên bản đổi tên của Toyota Corolla Cross sắp được ra mắt
Toyota Corolla Cross dành cho thị trường Nhật Bản

Toyota Corolla Cross lần đầu tiên ra mắt vào hồi tháng 7/2020 và chỉ sau hơn 1 năm, mẫu SUV cỡ B này đã liên tục “có mặt” tại các quốc gia trên thế giới như Việt Nam, Mỹ, Nhật Bản và Đài Loan. Toyota Frontlander 2022 sẽ được định vị thấp hơn RAV4 trong đội hình SUV toàn cầu của hãng xe Nhật.






Toyota Corolla Cross dành cho thị trường Nhật Bản



Qua một số hình ảnh của hãng chia sẻ thì có thể thấy Toyota Frontlander 2022 sở hữu thiết kế ngoại thất tương tự xe ở Nhật Bản. Cụ thể ở phần đầu xe, Frontlander 2022 được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn với đường viền dày dặn bao quanh. Hệ thống đèn pha của Frontlander 2022 cũng có thiết kế chia đôi tương tự xe ở Nhật Bản với dải đèn LED định vị ban ngày nằm giữa. Trong khi đó, đèn pha chính nằm phía dưới và đèn báo rẽ dạng LED tuần tự ở phía trên. Phía dưới lưới tản nhiệt là hốc gió trung tâm hình thang và hai đèn sương mù dạng hình tròn. Toyota Frontlander 2022 được trang bị bộ mâm hợp kim đường kính 18 inch mới.





Hiện hình ảnh thiết kế đuôi xe Toyota Frontlander 2022 vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Tuy nhiên, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu mẫu SUV mới này có thiết kế đuôi xe giống với Toyota Corolla Cross ở Nhật Bản.



Bên cạnh đó, thông tin chi tiết về hệ thống truyền động của Toyota Frontlander 2022 cũng chưa được công bố. Tuy nhiên, nhiều khả năng Frontlander 2022 sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid với máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0L.



Frontlander được xây dựng trên nền tảng Toyota New Generation Architecture (TNGA) mới của Toyota. Theo truyền thống tại Trung Quốc thì Toyota Frontlander 2022 rất có thể sẽ có kích thước “nhỉnh” hơn so với Corolla Cross.



Về trang bị an toàn, dự kiến Toyota Frontlander 2022 sẽ sở hữu gói công nghệ Toyota Safety Sense, bao gồm: đèn pha tự động, hỗ trợ đưa xe vào giữa làn đường, tích hợp tính năng phát hiện người đi bộ/người đạp xe, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, nhận diện biển báo giao thông, phát hiện điểm mù và phanh khẩn cấp tự động.



Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Frontlander 2022: Phiên bản đổi tên của Toyota Corolla Cross chính thức ra mắt

So với Toyota Corolla Cross ở Việt Nam, Frontlander 2022 dành cho thị trường Trung Quốc không chỉ khác biệt tên gọi mà còn được “thay da, đổi thịt”.

Toyota Corolla Cross 2022 ra mắt tại Trung Quốc có gì khác biệt?

Tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021, mẫu xe Toyota Frontlander 2022 chính thức ra mắt người dùng Trung Quốc. Đây là sản phẩm do Toyota và thương hiệu Trung Quốc GAC hợp tác sản xuất. Toyota Corolla Cross ra mắt tại Trung Quốc với tên gọi Toyota...

Toyota Corolla Cross 2022 về đại lý với nhiều nâng cấp ngoại thất

Dù chưa đến ngày ra mắt chính thức tại quê nhà Nhật Bản nhưng Toyota Corolla Cross 2022 - mẫu xe vốn rất được mong đợi đã xuất hiện tại một số đại lý, đồng thời, catalogue của xe cũng đã sớm bị rò rỉ.Phần đầu của Toyota Corolla Cross 2022 dự kiến

Suzuki S-Cross 2022 lộ ảnh thực tế tại đại lý, dự kiến ra mắt ngày 25/11, “đấu” Toyota Corolla Cross

Suzuki S-Cross 2022 được phát triển trên nền tảng của Vitara với những thay đổi toàn diện trong thiết kế, định vị giữa phân khúc SUV cỡ B và cỡ C, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Cross.

Toyota Corolla Cross lại có thêm bản Modellista hầm hố và bắt mắt hơn cả bản GR Sport

Cách đây vài ngày, Toyota Corolla Cross GR Sport 2021 đã được ra mắt tại Đài Loan, và bây giờ mẫu crossover 'hàng hot' lại tiếp tục nhận được hai bộ kit thể thao mới từ Modellista.

Toyota ra mắt bộ bodykit Modellista dành cho Corolla Cross

Toyota Motor Thái Lan vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Modellista với số lượng giới hạn cho mẫu crossover ăn khách Corolla Cross. Hy vọng thời gian tới thị trường Việt cũng nhận được bộ bodykit hấp dẫn này.

Chevrolet Trailblazer 2022 sẽ quay lại Đông Nam Á, giá từ 667 triệu VNĐ - "Đấu" với Toyota Corolla Cross

Philippines sẽ là quốc gia đầu tiên tại Đông Nam Á được giới thiệu Chevrolet Trailblazer 2022, xe nhập khẩu từ Hàn Quốc, giá bán dao động từ 1.488.888 - 1.621.888 Peso (~ 667 - 726 triệu VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.