Suzuki S-Cross 2022 ra mắt với giá từ 755 triệu đồng

Thương hiệu Nhật Bản vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe Suzuki S-Cross 2022.

Suzuki S-Cross 2022 ra mắt với giá từ 755 triệu đồng

Suzuki S-Cross 2022 ra mắt

Ở đời mới, Suzuki S-Cross sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho thành viên Vitara đã bị khai tử trước đó.


Suzuki S-Cross 2022 thay thế cho Vitara

Về kích thước, mẫu SUV này có chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.300 x 1.785 x 1.585 (mm), chiều dài 2.600 mm. Kích thước này của S-Cross tương đương với các mẫu xe hạng B-SUV đang bán ở Việt Nam như Kia Seltos, Hyundai Kona và thiết kế khá giống Toyota Corolla Cross.


Phần đầu xe của Suzuki S-Cross 2022

Ngoại hình của Suzuki S-Cross 2022 được cải thiện đáng kể, áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới với diện mạo phần đầu gợi nhớ đến 'người anh em' XL7 đang bán ở Việt Nam. Trung tâm là lưới tản nhiệt dạng vân lưới sơn đen thể thao, thanh crom vắt ngang giống XL7 nối liền cụm đèn phía trước.


Đuôi xe của Suzuki S-Cross 2022

Điểm nhấn ở phần đầu xe chính là đèn pha/cos dạng LED với tạo hình 2 tầng chia khoang độc đáo. Cụm đèn sương mù hạ thấp dạng tròn tích hợp đèn xi-nhan nằm ngay phía trên. Trong khi đó, cản trước của Suzuki S-Cross 2022 tạo hình cứng cáp với 2 tông màu.


Đèn hậu trên Suzuki S-Cross 2022

Mâm xe của Suzuki S-Cross 2022 sẽ khác nhau theo từng phiên bản. Cụ thể, ở bản cao cấp sẽ là dạng phay bóng 17 inch, bản số sàn dùng mâm thép 16 inch. Vòm bánh xe giờ đây được gia tăng chất SUV với phần ốp nhựa cứng cáp. Gương chiếu hậu đặt sâu xuống cánh cửa xe giúp tạo ra khoảng trống lớn cho tài xế quan sát 2 bên.


Đèn hậu và đèn pha trên Suzuki S-Cross 2022

Đuôi xe Suzuki S-Cross 2022 bố trí cụm đèn hậu kích thước lớn, đi cùng dải crom nối liền, cánh gió trên cao tích hợp đèn phanh LED. Cản sau được ốp nhựa 2 màu kích thước lớn với ống xả giả 2 bên tạo nên vẻ cân đối cho S-Cross 2022.


Khoang nội thất của Suzuki S-Cross 2022

Tiến vào khoang nội thất, Suzuki S-Cross 2022 mang phong cách hiện đại đi cùng trang bị nổi bật là hệ thống màn hình giải trí đặt nổi kích thước 7 inch xuất hiện ngay trên bản tiêu chuẩn với khả năng kết nối điện thoại qua Apple CarPlay/Android Auto. Ghế ngồi của Suzuki S-Cross 2022 tương đối rộng rãi, nhưng chỉ là chất liệu nỉ là điểm khá đáng tiếc.


Vô-lăng trên Suzuki S-Cross 2022

Trang bị vô-lăng khá đơn giản, chưa tạo được sự chú ý.


Màn hình trên Suzuki S-Cross 2022

Cụm đồng hồ trên xe là loại Analog kết hợp màn hình LCD ở vị trí trung tâm để hiển thị thông số vận hành, ngay cả bản cao cấp cũng chưa có màn hình kỹ thuật số. Xe cũng sở hữu loạt công nghệ an toàn cao cấp như ga hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, nhận diện biển báo giao thông…


Suzuki S-Cross 2022 dùng động cơ 4 xy-lanh, 1.4L tăng áp

Sức mạnh của Suzuki S-Cross 2022 đến từ động cơ xăng 4 xy-lanh, 1.4L tăng áp cho công suất 127 mã lực và 235 Nm mô-men xoắn cực đại. Động cơ trên còn được hỗ trợ bởi hệ thống mild-hybrid 48 V, kết nối với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.


Suzuki S-Cross 2022 có giá từ 755 triệu đồng

Giá bán của Suzuki S-Cross 2022 tại châu Âu dao động từ 24.999 bảng (khoảng 755 triệu đồng) cho bản Motion và 29.799 bảng (khoảng 900 triệu đồng) với bản Ultra. Chưa rõ mẫu xe này có được đưa về Việt Nam hay không, tuy nhiên với mức giá này khó lòng tạo được bứt phá tại nước ta.

TIN LIÊN QUAN

Suzuki S-Cross 2022 lộ ảnh thực tế tại đại lý, dự kiến ra mắt ngày 25/11, “đấu” Toyota Corolla Cross

Suzuki S-Cross 2022 được phát triển trên nền tảng của Vitara với những thay đổi toàn diện trong thiết kế, định vị giữa phân khúc SUV cỡ B và cỡ C, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Cross.

Xem trước Suzuki SX4 S-Cross 2022 sắp ra mắt

Suzuki SX4 S-Cross đời mới sở hữu ngoại hình hiện đại, sang trọng hơn thể hiện qua các chi tiết được tinh chỉnh như mui xe nâng cao hơn, lưới tản nhiệt lớn và cặp đèn pha mới. Đồng thời có nhiều đường viền màu đen hơn làm tăng thêm phần mạnh mẽ,

Rò rỉ hình ảnh Suzuki S-Cross 2022 trước thềm ra mắt

Theo kế hoạch, Suzuki S-Cross 2022 sẽ được ra mắt vào ngày 25/11 tại Ấn Độ. Và giờ đây những hình ảnh của mẫu xe này đã bị rò rỉ trên mạng.Dựa vào những hình ảnh ghi lại, có thể thấy mẫu crossover phiên bản nâng cấp sẽ đi kèm với thiết kế hoàn

Suzuki S-Cross 2022 lột xác toàn diện, trang bị động cơ hybrid, giá bán chỉ từ 754 triệu VNĐ

Suzuki S-Cross 2022 được làm mới từ trong ra ngoài mang đến một diện mạo hiện đại và ấn tượng hơn, đi kèm với đó là hệ truyền động hybrid hứa hẹn cung cấp khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể.

Ra mắt SUV Suzuki S-CROSS 2022 thế hệ mới, sẽ đấu Kia Seltos khi về Việt Nam

Mẫu SUV hạng B Suzuki SX4 S-Cross 2022 thế hệ mới không chỉ được thiết kế táo bạo, cải thiện tính tiện ích mà còn có hệ động lực thân thiện môi trường hơn.

Suzuki Swift Sport sẽ có phiên bản SUV, cạnh tranh với Toyota Yaris Cross

Trước sự phổ biến của SUV cỡ nhỏ, Suzuki đang lên kế hoạch ra mắt một biến thể SUV cho Swift thế hệ tiếp theo, được phát triển dựa trên Swift Sport và có tên dự kiến là Swift Cross.

Mitsubishi Xpander Cross 2022 chính thức lộ diện với nhiều trang bị mới “đe doạ” Suzuki XL7

Mitsubishi Xpander Cross 2022 vẫn là mẫu MPV mang thiết kế SUV mạnh mẽ, năng động với hàng loạt những tiện ích hiện đại mới được bổ sung thêm.

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo hay trên Windows và Windows Phone tuần vừa qua

Tuần vừa qua Microsoft đã tung ra phiên bản mới cho hệ điều hành Windows và Windows Phone của mình, nhờ đó mà càng nhiều thủ thuật hay đã xuất...

Thay đổi giao diện nghe nhạc màn hình khóa thêm độc đáo hơn

Để đổi giao diện phát nhạc trên màn hình khóa iPhone, chúng ta có thể cài đặt tweak SpinXI mà Quản trị mạng đã từng hướng dẫn tới bạn đọc. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu thêm tweak ColorFlow 4. Tinh

5 website chỉnh sửa video trực tuyến tốt nhất hiện nay

Ban đầu là các dịch vụ resize ảnh, chuyển đổi định dạng pdf online, cho tới việc tải nhạc MP3 trên Youtube hay quét virus trực tuyến... Tất dường như đều đang được 'trực tuyến hóa' nhằm giúp người dùng cảm thấy tiện

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.