Chiêm ngưỡng phiên bản thể thao Toyota Yaris X-Urban "bằng xương bằng thịt"

Như đã biết, vào hồi tháng 9 vừa qua, Toyota Thái Lan đã giới thiệu phiên bản mới X-Urban cho mẫu hatchback hạng B Yaris, hướng đến những trải nghiệm đậm chất thể thao hơn. Giờ đây, những chiếc Toyota Yaris X-Urban đầu tiên đã có mặt tại đại lý ở Thái Lan, sẵn sàng được giao đến khách hàng.



So với phiên bản Yaris hatchback tiêu chuẩn, X-Urban mang đến nhiều thay đổi ở thiết kế ngoại thất, bao gồm lưới tản nhiệt cỡ lớn màu đen bóng, ốp nhựa đen ở cản va trước/sau cùng vòm bánh xe, ốp sườn xe, bộ mâm 5 chấu 16 inch sơn đen bóng và logo “X-Urban” nằm phía sau.




Chiêm ngưỡng phiên bản thể thao Toyota Yaris X-Urban "bằng xương bằng thịt"


Ngoài các thay đổi trực quan ở ngoại thất, gói X-Urban còn trang bị cho Toyota Yaris hệ thống treo mới với lò xo và giảm xóc điều chỉnh cho cảm giác lái thể thao hơn và khoảng sáng gầm cao hơn 30mm.






Khoang cabin của phiên bản này không có gì thay đổi, vẫn là vô lăng bọc da, ghế ngồi bọc vải tông màu đen và nâu thẫm cùng đường chỉ khâu màu xám tương phản. Toyota Yaris X-Urban được trang bị màn hình công cụ kỹ thuật số TFT 4,2 inch và màn hình thông tin giải trí 6,7 inch.





Toyota Yaris X-Urban vẫn có cấu hình hệ truyền động như phiên bản thường, bao gồm động cơ Dual VVT-iE 4 xy-lanh 1.2L mạnh 92 mã lực / 109 Nm kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp Super CVT-i.






Tại thị trường Thái Lan, giá bán của Toyota Yaris 2021 khởi điểm từ 549.000 baht (~ 380 triệu VNĐ), trong khi gói phụ kiện X-Urban có giá 44.600 baht (~ 31 triệu VNĐ). 



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Ảnh: Zigwheels

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris X-Urban 2022 ra mắt tại Thái Lan với phong cách cá tính, thể thao hơn

Toyota Yaris X-Urban 2022 phiên bản nâng cấp mới được giới thiệu tại thị trường Thái Lan. Toyota Yaris X-Urban 2022 Yaris X-Urban 2022 được phát triển từ dòng hatchback hạng B Toyota Yaris, với phong cách thể thao, năng động hơn. Kích thước của xe

Khám phá Toyota Yaris 2021 ra mắt tại Thái Lan với gói phụ kiện mới

Bộ đôi Toyota Yaris và Toyota Yaris Ativ 2021 vừa được ra mắt tại thị trường Thái Lan, nhận được một số tinh chỉnh về ngoại thất và nội thất, đồng thời được bổ sung thêm gói phụ kiện X-Urban với nhiều tính năng thú vị. Toyota còn mang đến cho cả

Toyota không bán Yaris Cross tại Đông Nam Á, khách hàng đành ngậm ngùi mua Yaris hatchback “đôn gầm” kiểu SUV

Phiên bản Toyota Yaris X vốn đã đậm chất thể thao sẽ càng 'ngầu' hơn khi được trang bị thêm gói tuỳ chọn X-Urban theo phong cách SUV/crossover.

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

Toyota Vios bị khai tử tại thị trường Ấn Độ

Mới đây, Toyota Ấn Độ đã chính thức thông báo khai tử mẫu xe Yaris (Vios tại Việt Nam), có hiệu lực từ ngày 27/9/2021. Toyota Yaris Như vậy, những sản phẩm thuộc Toyota tại Ấn Độ sẽ chỉ còn các mẫu bao gồm Glanza, Urban Cruiser, Innova, Fortuner,...

Toyota giới thiệu mẫu Yaris 2017 đến thị trường Đông Nam Á

Toyota Thailand giới thiệu đến khách hàng nội địa mẫu xe Toyota Yaris hatchback 2017 với giá từ 14.500 USD cho đến 18.400 USD.

Chiêm ngưỡng Toyota Yaris GR Sport sắp được mở bán

Toyota Yaris GR Sport mở bán tại Châu Âu với ngoại hình thể thao, khoẻ khoắn. Xe được trang bị bộ mâm hợp kim đa chấu 18 inch ánh đỏ, huy hiệu Gazoo Racing, bộ khuếch tán gió sau và lưới tản nhiệt được làm lại đôi chút. Logo GR xuất hiện tại...

Vén màn Toyota Yaris GR Sport 2022 - xe hatchback hạng B thể thao hơn

Tương tự Fortuner GR Sport và Wigo GR Sport, Toyota Yaris GR Sport 2022 cũng không có nhiều thay đổi về thiết kế so với bản TRD Sportivo cũ.

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.